chapter 43-breakdown

67 1 0
                                    

Aaliyah’s POV

                                  

I was shaking. Natatakot ako sa lahat ng pwedeng mangyari. Louie helped us pero nahuli kami ng father nya.

Dean, he was trying to hide my behind his back and with his actions alam ko kahit na galit sya, may pagmamahal pa rin sya sa akin.

“P-Princess...”--- si papa, at si mama hawak ng mga lalaki, they looked tired and hopeless. Si papa may dugo sa bandang ulunan nya, at si mama naman, her hair went there and here.

I don’t know what will happen, pero iyak lang ako ng iyak, gusto ko silang yakapin pero hawak ni Dean ang braso ko. I can feel his arms shaking, galit sya. Galit sobra.

“mommy...pa..T___T”

“oh! What a reunion!”--- dad ni Loiue, “the king, the queen, the prince and the fake princess!”

“w-what are you talking about?”--- si mama, umiiyak sya.

“hahaha! Pathetic...you see that man, Dean..”---dad ni Louie, unaware of his gun pointing at us, “that is..hahaha...that is your son... hahaha!”--- tawa sya ng tawa

Walang kumikibo. Ayokong magsalita, dahil anytime baka maglupasay ako sa iyak.

“Robert! Stop it! Stop this!”--- si papa, ah! Oo nga pala magkapatid sila.

“oh why would I? Tama naman ang sinasabi ko ah!, hindi yang babaeng yan ang anak nyo!!! Hahaha! Eh anak lang ng isang alila ang babaeng yan na nagtatamasa ng kayamanang para sana sa amin ng anak ko, hahaha! I don’t know you are all stupid for believing that Aaliyah is the heiress..hahaha”---

“w..what do you mean?”--- si mama, nacurious sya, naniwala kaya sya?

“hahaha! You forgot huh? Hahaha! Eh hindi ba ikaw mismo ang humiling sa akin na palitan ang anak mo? Who happened to be this...”----turo nya kay Dean, this..this is your son...your’s and Von’s son..hahaha!”

Ano bang sinasabi ng matandang hukluban na to!

Tinignan ko si mama, pero nakayuko lang sya, wala syang planong magdeny or magreact.

Totoo ba?

TOTOO BA??!!!!

“hahaha!... hahahahah!.. my poor brother...your queen cheated on you, hahahahaha!”---

“shut up Robert!”--- si papa

The only thing...Where stories live. Discover now