“Aaliyah...”--- hindi na nya naituloy yung sasabihin nya ng bigla ko syang yakapin sa batok at halikan.
Wala na akong ibang maisip na paraan. Eto na ang last remedy na naisip ko. Pakapalan nalang ng mukha pero hindi ako agad magpapatalo sa insecurities ko.
He’s mine.
HE’s MINE!!!
He was stiffened.
Ako naman patuloy lang sa pag angkin sa mga labi nya. He’s not responding but atleast he’s not stopping me. That’s a good sign!
I started unbuttoning his polo, still kissing him. Oo wala na akong pride, pero anong gagawin ko? I need him! I love him! Iisipin ko paba ang putragis na pride na iyan?!
I start touching him; from his face.. to his arms. Wala pa rin syang reaksyon sa ginagawa ko. Siguro ang baba na ng tingin nya sa akin, pero I don’t care!!!
I took off my bestida. Tumambad sa kanya ang kaseksihan ko pero ni hindi man lang sya natinag! Hindi ba naseseksihan sa akin ang lalaking to?!
Ipinaagpatuloy ko ang paghalik sa kanya. Sa simula marahan, nakikiramdam. Pero naging rough ng maramdaman ko syang napagasp.
I kissed him on the tip of his nose, down to his lips. I tried to get in but he didn’t let me, so I just content myself kissing him on the neck...down to his shoulder. His smell adds ecstasy to me. Para akong hayop na sabik sa mating.
I can feel his warmth as I touch his body. His toned chest. His biceps. His stomach. His perfect sculpted abs. I was drunk, and hella hot!
I licked his neck down to his chest pero hindi man lang sya kumikilos. Wala sya balak na gumanti. Napapahiya na ako.
Humiwalay ako sa kanya, just an inch. I untied my brassiere’s lace. Ilang saglit lang, I was standing in front of him, naked.
I looked at him with so much longing. But he looks at me with disgust. My body got frozen and I was back to reality. Dali dali kong kinuha yung kumot sa kama at ibinalot sa katawan ko. Sabay talikod sa kanya. NAKAKAHIYA!!!
I’m soooo stupid!!! Why did I do that?!!!
I turned around crying. Pero nabigla ako ng bigla nyang hinila ang braso ko.
Napaharap ako sa kanya, and to my surprise... bigla nya akong hinalikan. Isang mapangahas na halik.
He was rough and deep.
His tongue slip in. Napahawak lang ako sa batok nya. I just let the blanket slip down. He was touching me. His touch was full of desire, full of longing.
I know it’s wrong. It’s so wrong!!! But I didn’t stop him instead I pulled him closer to me. He kissed me all the way. From my forehead to my lips.
I can feel his hands all over my body. He touched my stomach, my back.
He run his fingers all through my body. He even played with my breast. And all I can do was moaning.
He pulled away. Tinitigan lang nya ako saglit. Wala akong mabasa sa mga mata nya.
“..you’re beautiful...”--- tapos pagkatapos nyang sabihin yun, muli nya akong hinalikan. Mas marahan na iyon di gaya kanina. Maingat.
I returned the kiss and it made him go wild!
He pushed me to bed and he’s on top of me now. He’s kissing me nonstop. Humihinto sya saglit para titigan ako tapos babalik ulit sa paghalik sa akin.
“D—Dean..”
“shh..”--- he stopped me from saying anything by kissing me. By invading my mouth. Langong lango na ako sa kanya. Sa wine hindi ako masyadong tinamaan pero Dean’s kisses are like drugs to me. it’s driving me crazy!!!
All of a sudden we’re both naked catching our breath.
We made love the 2nd time...
Nakatulog ako na nakaunan sa braso nya. Sa yakap nya.
Sa yakap ng lalaking mahal na mahal ko.
Muli...
Ipinaubaya ko ang sarili ko sa kanya.
I don’t know what will happen after this, pero isa lang ang sigurado ko.
He made love to me. hindi yun basta ganun lang. Dahil naramdaman ko ang pagmamahal na dating pinaramdam nya sa akin.
“uuummhhhf...”---nag inat ako.
“thank God you’re awake now...kanina ka pa hinahanap nitong si Lian”--- napabangon ako bigla ng marinig ko si Charlene. Wala na sa tabi ko si Dean.
And Im still wearing my bestida. What the hell just happened?!
“nagpakalasing ka na naman...move on girl...”--- si Jury, nagbibigis sila ng another beach party attire nila.
“tayo na dyan! Maraming boys ang nag-aabang sa labas, tara mag man hunting!!!”--- Elise.
So I got up and went straight to the bathroom. Ang sakit ng ulo ko. Pati ng katawan ko. Panaginip lang ba lahat ng nangyari?
Bakit ganun? Para kasing totoo!!
I need to know the truth!
Agad agad akong nagshower at nagbihis. Paglabas namin andun ang lahat ng mga friends namin.
Leo and his girlfriend almost making out in one corner. HOW GROSS!
Axel is in charge with the food. Nag iihaw sya ng bbq.
Si Jude naman playing finger game with Lian. Yung mga girls naman naghahanda ng mga plato.
“n—nasan si Dean?”
“nasa room...tulog, pakitawag naman!please?”--- si Louie, kumindat pa sya; psh! Alam ko nasa isip nyan. Pero minabuti ko ng sundin sya. Gusto ko rin makausap si Dean.