chapter 40- The truth behind lies

73 2 0
                                    

Ilang mga lalaki ang sumalubong sa akin pagdating ko, nasa 15 siguro sila.

“where is Welland?!”--- tanong ng mukhang leader nila.

“he’s in the car”--- sabi ko. Sinipat pa nung ilan kung totoo ngang andun sya, “where is Princess and her mom?”

“they’re inside... haha!”---tawa ng leader, “what makes you think we’re going to give them back pag dinala mo yang si Welland? Ang akala ko matalino ka...you disappointed me, haha! We can kill you from here already...”---

“it sounds like you knew me huh?! Well then if that’s the case, alam mo naman siguro kung paano ako mainis! Let them leave so that there’ll be no problem between us...”---I warned.

“ahaha! Fine..fine...I was just kidding... nasa loob sila, puntahan mo na at kanina pa nag iiiyak ang mahal mong prinsesa!”--- tawa na naman nya; nakakarindi! Nakita kong lumapit sa sasakyan yung 3 lalaki, tapos ako naman I went inside.

Para yun isang malaking refrigerator. Anlaki ng pinto at makapal. Kahit siguro maubusan ka ng boses hindi ka madidinig sa labas.

“Princess!!?”--- I called out.

Aaliyah’s POV

Anong oras na kaya? Mukhang mag uumaga na. Nagugutom na ako. Nasaan kaya si mommy?huhuhu

“PRINCESS?!!”--- ang boses na iyon!

“Dean?! DEAN I’M HERE!!!”--- tawag ko

Si Dean yun! I cant be wrong!

Anong ginagawa nya dito? Dumating ba sya para iligtas ako?!

Matutuwa ba ako or..

Paano kung dala nya si papa katulad ng sinabi ni Louie?paano kung ililigtas nga nya kami ni mommy at kapalit ang papa ko? GOD!

Dean nagpunta ka dito para irescue ang babaeng anak ng mga nanira ng buhay mo!!hindi ko yata kakayanin na Makita sya, na malaman nya ang totoo.

Pero ang sabi ni Louie, alam ni Dean na si papa ang pumatay sa mommy nya? Nandito ba sya para iligtas ako, o icondemn ako at ang parents ko?

The only thing...Où les histoires vivent. Découvrez maintenant