Dean’s POV
“what?!!!”--- I cant help myself shouting at her.
“oho sir, umalis na ho sila... may binatang sumundo sa kanila at ang dinig ko ho inutusan nyo raw ho sya na sunduin sila mam...”--- medyo takot yung maid na tumingin sa akin.
“ako? Why the hell would I do that?!!”---
She just bowed her head. Wala syang kasalanan sa akin, nakakafrustrate lang kasing malaman na sumama sa iba si...
Sumakay na ako sa sasakyan ko at pinaharurot yun ng walang iniiwan kahit anung salita sa maid nila.
Saan naman kaya nagpunta yung babaeng yun?
And who’s the fucking bastard na sumundo sa kanila at inutusan ko raw?!!
Damn!
Dali dali akong nagpunta sa Eio restaurant kung saan kami magkikita.
Pero ni anino nilang mag ina, wala!
Bigla akong nakaamdam ng kaba.
Pakiramdam na 13 years ko ng hindi nararamdaman.
Shit! Why do I have this feeling that something is wrong?!
Si Princess kaya?!
God!
Where are you Princess?!
“sir...”---one of the waiter. “may reservation ho kayo?”
I nod.
He assisted me to the table reserved sana for us.
Pagkaalis ng waiter, I noticed a small piece of paper, nakaroll yun at nakasingit sa flower vase. I opened it.
“shit!!!”--- naglabas ako ng pera at inilapag yun sa lamesa sabay takbo palabas.
I got in the car and drove I don’t know where to go.