Pipihitin ko nasana yung doorknob. Blaggggsssh!!!
Pero nagsipasok yung mga men in bleck, one. Two. Three. Four.. damn! Ang dami nila.
“whoah!!!! Hohohoh! Tatakas yata kayo??!!”--- sabi nung isa, binugahan pa ako ng usok ng sigarilyo, that f*ckin son of a b*tch!
“may balak pa kayong tumakas ha!!!!(PUK!)--- he punched me.
That was hard. I wiped my mouth using my palm, it was bleeding. Masakit yun ha!
“itali nyo yung babae!!!”--- utos ni goon #2
Aaliya’s POV
Makakalabas na sana kami ni Chua, kaso biglang may dumating na mga malalaking lalaki, may dala silang mga baril. Sobrang natatakot na ako.
Kitang kita ko kung paano sinuntok nung isa si Chua, I saw how his mouth bleed.
“aray! Ano ba!!!!”---- tapos bigla akong hinila nung isang lalaki, tapos pinaupo ako sa upuan at itinali yung mga kamay ko at paa. T___T mommy! Daddy!
“spare the girl’s life... kung ako ang may atraso sa inyo, let me pay for it, wag nyo ng idamay yung babae..”--- narinig kong sabi ni Chua dun sa leader ata ng mga bad guys. Chua... -___-
“hahaha! Wala ka namang atraso sa amin... trip ka lang naming bugbugin..!!!”--- tapos pinagsusuntok nila si Chua. I can see he’s in pain, at andito lang ako para panuorin syang nasasaktan.
“ang totoo nyan...yang kasama mong babae ang talagang kailangan namin... nadamay ka lang..”---- teka? Ano bang sinasabi nila? Bakit nila ako kailangan? Ako kaya ang may atraso sa kanila?