Pinaalam ni Melissa si Daniel kay Freida, at agad naman itong pumayag dahil alam niya na katapat lang nila ang bahay nina Melissa. Higit sa lahat, pinagkatiwalaan niya agad si Melissa.
Dinala ni Melissa si Daniel sa kwarto niya habang wala ang kanyang mga magulang, at ginawa nila ang kanilang business doon. Naghahalikan sila ng halos wala ng katapusan habang nagpapa gulong-gulong sila sa kama. Ramdam din nila ang tibok ng puso nila sa isa't isa.
Hinubaran ni Melissa si Daniel ng t-shirt habang si Daniel naman ang naghuhubad ng mga pang-itaas ni Melissa. Nung nawala na ang suot niyang bra, kasunod na niyang hinubad ang kanyang mga pang ibaba, ganun din si Daniel. Bigla siyang tinulak ni Daniel sa kama at umibabaw ito sa kanya.
Mukhang hindi pa sapat ang nangyari sa kanila kahapon sa elevator dahil mukhang hindi mo sila mapag hihiwalay.
"Oh, Daniel." Sabi ni Melissa habang naka kapit siya sa buhok nito.
Ilang ulit siyang hinalikan ni Daniel sa leeg at sa kanyang kanang dibdib habang ang isang kamay naman ni Daniel ay nasa kaliwang dibdib niya.
Hindi alam ni Melissa kung ano ang mas nangingibabaw sa sarap, dahil sabay sabay itong ginagawa ni Daniel.
Mas lalo siyang napapa kapit at napapa pikit sa tuwing nararamdaman niyang nasa loob niya si Daniel, at halos bumigay na siya sa sobrang tindi nito. Ni ayaw na nilang matapos ang lahat dahil walang ibang mahalaga sa mundo nila ngayon kundi ang isa't isa.
Nararamdaman ni Melissa ang mabigat na hininga ni Daniel sa mukha niya habang hinahalikan siya nito sa pisngi sa baba sa noo sa ilong at sa labi. Nilubog niya ang kanyang mukha sa leeg ni Daniel at ilang ulit hinalikan ang balikat niya. Hinalikan naman ni Daniel ang ilalim ng tenga niya at nilabas ang dila para dilaan siya dito, kung saan mas lalo pang lumalakas ang ungol niya.
"Daniel..." Bulong ni Melissa. "Sige pa." Dagdag niya habang naka sabunot ang isang kamay niya sa buhok nito.
Ilang saglit lang, naramdaman na niya si Daniel na medyo nangingisay sa ibabaw niya. Tapos na siya, nailabas na niya ang dapat niyang ilabas. Habang nangyayari ito, hinihingal silang dalawa.
Pagtapos nun, sila ay nag pahinga habang naka patong ang ulo ni Melissa sa isang braso ni Daniel. Ngunit wala pang isang minuto, inalis na agad ni Daniel ang kanyang braso dahil ayaw niya munang dumikit.
After ten minutes, muli silang nag usap.
"Shower." Sabi ni Daniel.
"Huh?"
"Shower."
"Gusto mo ng mag shower?"
Sabay silang dalawa ni Daniel nag shower habang naka yakap siya sa kanya ng husto, habang si Daniel naman ay hindi naka tingin at hindi naka yakap kay Melissa.
"Are you okay?" Tanong ni Melissa.
Tumango si Daniel kahit na naka tingin siya sa baba. Pinapanood kasi niya ang daloy ng tubig sa balat niya.
"Alam ko na." Biglang sabi ni Melissa. "Let's watch a movie. Anong gusto mong panoorin?"
Tumingin si Daniel sa kanya ng diretso at sinabing, "Band of Brothers." Ito ang paborito niyang palabas kahit na matagal na itong pinalabas sa T.V. sa America. Although hindi siya isang movie kundi isang T.V. series; ito ang sinagot ni Daniel dahil ito lang ang gustong gusto niyang panuorin.
BINABASA MO ANG
Don't Follow Me
RomanceTHERE'S ONE WHO CAN SIMPLY NEVER STOP FOLLOWING YOU. Talagang may isang tao ang hindi titigil sa pagsunod sayo. Sundan mo siya sa nakakabaliw na mga pangyayari sa kanyang buhay, at alamin ang mga nakaka baliw na mga pagsubok na kinakaharap niya. Fin...