Ngay sau khi chính thức cùng Giang Trúc trở thành người yêu, hai người cùng đến tham dự hôn lễ của Tống Thanh.
Nói là cùng đến cũng không chính xác lắm, Đường Quỳ làm phù dâu cho Tống Thanh, đã cùng Chu Phán Phán đến nhà trọ của Tống Thanh từ sớm rồi. Cuộc hôn nhân này quá vội vàng, ba mẹ cô ấy cũng chỉ vừa mới chạy tới hôm qua, vừa đến nơi đã mắng cô ấy một trận.
Không biết Trịnh Thâm thuyết phục được ba mẹ cô ấy như thế nào, hôn lễ vẫn tiến hành bình thường, chỉ là nhìn vẻ mặt của ba Tống Thanh không được tốt lắm.
Nghĩ lại cũng phải, con gái mà mình bỏ công bỏ sức ra nuôi nấng, không biết từ đâu đột nhiên có một con heo rừng nhảy ra tóm mất, chỉ tóm thôi còn chưa tính, lại còn nhổ tận gốc kéo đi!
Bạn nói xem có tức không cơ chứ!
Thợ trang điểm cũng là do Trịnh Thâm hẹn trước, chủ yếu phụ trách trang điểm cho Tống Thanh. Đường Quỳ cùng Chu Phán Phán thay váy xong, cũng không cần đến thợ làm tóc, tự vạch ra một lọn tóc ở bên tai rồi tết lại, sau đó quấn ra đằng sau, dùng một cái kẹp nhỏ hình đóa hoa màu tím để cố định lại, đơn giản mà thanh nhã, cũng không đến mức át hết sự nổi bật của cô dâu.
Đường Quỳ thích nghiên cứu mấy cách tết tóc nhỏ nhặt này, tự làm cho mình xong, thấy Chu Phán Phán vẫn trưng ra vẻ mặt đau khổ, phần tóc bên phải rối tung lên thì cười lắc đầu, đi đến tết lại cho cô nàng.
Đây là một hôn lễ kiểu tây, sau khi trang điểm xong xuôi thì sẽ lập tức đến nhà thờ. Nhà thờ này là do người Đức để lại từ ngày trước, về sau đã trải qua nhiều lần tu sửa, nằm cách xa nội thành, xung quanh đều là cây cối xanh um, không ít người thích đến đó để cử hành hôn lễ.
Giữa những cánh hoa bay phấp phới, Đường Quỳ nhìn thấy Giang Trúc đang đứng yên lặng ở cách đó không xa, trong đầu bỗng nhiên nảy ra một suy nghĩ quái dị.
Đây... cứ như thể là hai người họ đang kết hôn vậy.
Giống như ngầm hiểu, Giang Trúc cũng ngẩng đầu lên nhìn cô. Bốn mắt nhìn nhau, anh lộ ra nụ cười.
Dáng người anh rất hoàn mỹ, cho dù quần áo như thế nào thì mặc lên người anh trông cũng rất đẹp mắt, lúc này anh đang mặc một bộ tây trang màu đen, nhìn càng có vẻ cấm dục. Tầm mắt của Đường Quỳ dời xuống, nhìn đến đôi chân thon dài của anh, nghĩ thầm rằng bên trong lớp vải vóc này chắc hẳn là đường cong cơ bắp rắn chắc... Khụ khụ, còn gì nữa thì không thể nói được.
Vỗ vỗ đầu một cái, cô dâu chú rể ở đằng kia đã trao nhẫn xong xuôi. Chú rể rất đẹp trai, cô dâu lại nhỏ nhắn xinh đẹp, giống như một cặp trời sinh. Đến lúc ném hoa cưới, Tống Thanh nhìn về phía Chu Phán Phán, từ đằng xa ném đến.
Chuyện này cũng là đã bàn tính từ trước, theo như các cô nghĩ, Đường Quỳ hiện giờ đã bước một chân vào cánh cửa hôn nhân, cho nên bó hoa cưới này vẫn nên ném đến cho Chu Phán Phán vẫn đang cô đơn lẻ bóng.
Chu Phán Phán vốn thích chơi bóng rổ, chỉ cần nhảy bật lên một cái là đã tiếp được bó hoa.
Vì suy xét đến thời tiết nên tiệc cưới được sắp xếp ở trong nhà, mặc dù trên người đã dán không ít miếng giữ nhiệt nhưng vừa rồi đứng ở ngoài trời vẫn bị lạnh đến đông cứng, vừa bước vào trong nhà, Đường Quỳ đã hắt hơi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Áo blouse trắng và bã đậu ngọt
RomanceTác giả: Tử Tiện Lí Giới thiệu: Đường Quỳ vừa mới bước qua sinh nhật tuổi 23, không thể lay chuyển được mẹ mình, bị ép phải bước lên con đường đi xem mắt. Đến lúc gặp mặt, cô và người đàn ông tuấn tú kia nhìn nhau không nói lời nào. Thật lâu sau đó...