Chương 32: Bánh chanh

46.7K 1.2K 263
                                    

Mãi đến đêm, Diệp Thời Ngôn mới từ từ tỉnh dậy.

Mẹ Đường rốt cuộc vẫn không biết tại sao Đường Cách lại đánh anh ta, Đường Cách đưa ra một cái cớ lấy lệ, nói là cãi nhau nên đầu óc mông muội. Mẹ Đường không tin, nhưng cũng không cạy nổi miệng Đường Cách, đành phải bỏ qua.

Trái lại là Đường Quỳ, xảy ra chuyện này, cô cũng không thể lập tức quay lại trấn An Sơn được. Đường Quỳ gọi điện thoại cho Giang Trúc, nói thẳng tình huống trước mắt cho anh nghe.

Giang Trúc đã biết đến đoạn video kia, nghe nói Đường Cách đánh người, đoán chừng cũng là vì chuyện này.

Anh cũng không hỏi nhiều, chỉ bảo cô cứ yên tâm ở lại nhà thêm một thời gian nữa, làm bạn với mẹ Đường.

Lần này ra tay ngoan độc, người qua đường cũng có báo cảnh sát. Diệp Thời Ngôn tỉnh lại, nói đây là việc riêng, cảnh sát thấy đương sự không truy cứu nên cũng chỉ phê bình, giáo dục một hồi, sau đó cũng rời đi.

Diệp Thời Ngôn vừa mới tỉnh lại, người đầu tiên mà anh ta muốn gặp chính là Đường Cách.

Cũng không biết hai người họ nói với nhau cái gì, lúc đi ra ngoài, sắc mặt Đường Cách vẫn chẳng cách nào tốt nổi, chỉ kiên quyết nói với Đường Quỳ: "Sau này em cách xa Diệp Thời Ngôn một chút!"

Có Diệp Thời Ngôn để so sánh, rốt cuộc lúc này Đường Cách cũng hiểu được Giang Trúc là rất tốt - không nói cái khác, ít nhất là cũng không có mấy cái chuyện loạn thất bát tao kia!

Không đúng, vẫn còn một Trịnh Ngọc.

Đường Cách vẫn không rõ, rốt cuộc vụ việc năm đó của Trịnh Ngọc và Giang Trúc rốt cuộc là chuyện gì, nhưng đã nhiều năm như vậy rồi, cũng không thấy có hệ lụy gì.

So sánh hai người với nhau, Đường Cách cảm thấy Giang Trúc vẫn tốt hơn.

Đánh người ta bị thương, không thể nào chỉ như vậy là xong, cho dù Đường Cách kịch liệt phản đối, mẹ Đường vẫn đưa Diệp Thời Ngôn về nhà họ Đường để chăm sóc -- Bà làm vậy cũng là có lý, thứ nhất là người nhà mình đánh anh ta bị thương, thứ hai là Diệp Thời Ngôn một thân một mình, ba không hỏi đến mẹ thì lờ đi, lỡ như mời một người chăm sóc làm việc không tận tụy thì làm sao bây giờ? Còn không bằng đưa về nhà cho bà chăm sóc, ninh ít canh, cũng tiện cho anh ta dưỡng bệnh.

Đường Cách mất cả đêm để hẹn trước một bác sĩ tâm lý cho Đường Quỳ.

Lần này Đường Quỳ không kháng cự nữa.

Trong lòng cô hiểu rõ, nếu cô không giải được khúc mắc này, vậy thì giữa cô và Giang Trúc vĩnh viễn cũng không thể ở bên nhau như những cặp trai gái bình thường khác.

Chẳng lẽ thật sự để cho Giang Trúc phải chịu thiệt thòi?

Cho dù anh nguyện ý, trong lòng Đường Quỳ cũng cảm thấy thiếu nợ anh.

Nhưng bởi vì đi gặp bác sĩ tâm lý mà cô phải ở lại đây lâu hơn một chút rồi.

Giang Trúc bảo cô đừng lo, về phía chủ nhiệm Ngưu, anh sẽ nhanh chóng xin phép.

Áo blouse trắng và bã đậu ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ