Chương 44: Macaron

43.5K 1K 84
                                    

Bởi vì lần này bị "mất mặt", cả ngày sau đó, Hạ Mân đều không gửi tin lên nhóm nữa.

Bên phía bệnh viện, Trịnh Thâm vẫn chưa chịu nói tiếng nào với Trịnh Ngọc, mà Trịnh Ngọc lại thật sự đi mua canh gà, yên lặng đưa đến.

Có thể là do được người nhà khuyên nhủ, Tống Thanh không còn kiên trì đòi ly hôn cho bằng được như hôm qua nữa, nhưng đôi mắt vẫn cứ đỏ ửng, chỉ uống chút nước canh, lại nằm xuống ngủ.

Ba Trịnh mẹ Trịnh ở nhà thương lượng hồi lâu, giải thích với cha mẹ Tống Thanh, biết bọn họ phải chạy cả đêm tới đây, lại mời bọn họ đi ăn sáng. Một mình Trịnh Thâm ở lại với Tống Thanh, nhờ Giang Trúc đưa Trịnh Ngọc về nhà trước.

Trịnh Ngọc cả một đêm không ngủ, trạng thái tinh thần vô cùng tệ, không biết có phải vì chuyện đêm qua hay không, cô ấy chủ động mở cửa xe ngồi vào hàng ghế sau.

Đường Quỳ cũng vô cùng mệt mỏi, vừa lên xe, buông người xuống ghế đã ngáp liên tục. Giang Trúc đưa cô về nhà trước, vừa đến cổng đã thấy Diệp Thời Ngôn ôm một cái rương, mím môi đi ra ngoài.

Trịnh Ngọc ngồi ở trong xe, không ngoảnh đầu ra ngoài lấy một cái, cúi đầu nghịch điện thoại, không khí trong xe hơi ngột ngạt, cô ấy hạ cửa kính xe xuống.

Giang Trúc cười, chào hỏi với Diệp Thời Ngôn: "Vết thương tốt hơn rồi sao? Chuẩn bị về nhà à?"

"Ừ."

Trải qua đợt dưỡng bệnh này, Diệp Thời Ngôn gầy hơn không ít. Anh ta mặc một chiếc áo gió màu nâu nhạt, khuôn mặt vẫn vô cùng tuấn tú. Sau khi bị Đường Cách đánh cho bầm tím mặt mày, nhìn anh ta quả thật có mấy phần giống kiểu mỹ nhân yếu ớt.

"Dù sao cũng không nên cứ ở đây mãi."

Ánh mắt Diệp Thời Ngôn thoáng lướt qua người Đường Quỳ, cũng không dừng lại lâu. Hôm nay mặt trời hơi chói chang, anh ta phải híp mắt mới có thể thấy rõ dáng vẻ Giang Trúc.

Là tư thái của người thắng.

Thật ra, Diệp Thời Ngôn cũng không muốn rời đi, chỉ là Đường Cách nói với anh ta, nếu anh ta còn dám ở đây thêm nữa, anh sẽ nói hết những chuyện xấu anh ta đã làm cho ba Đường nghe.

Đối với người ba nghiêm túc này của bạn thân, Diệp Thời Ngôn vẫn có phần kiêng dè. Ba anh ta chẳng quản chuyện, lúc còn bé anh ta đi chơi với Đường Cách, cùng nhau gây họa, ba Đường là người đánh cả hai người bọn họ.

Đường Cách đã kéo cả ba Đường ra để nói, vết thương của Diệp Thời Ngôn cũng đã khỏi hẳn từ lâu, chẳng nhìn ra chút thương tích nào nữa, đương nhiên cũng chẳng có lý do nào để tiếp tục ở lại.

Đang nói chuyện, lão Từ ở bên cạnh cũng xách túi lớn túi bé từ đằng sau đi tới, nhìn thấy Đường Quỳ và Giang Trúc, cười chào hỏi: "Chào em gái, chào em rể!"

Vỗ vào vai Diệp Thời Ngôn một chưởng, anh ta nói: "Còn đứng ngây ra đây làm gì nữa, đi nào, tiễn cậu xong tôi còn phải chạy về --"

Nói còn chưa hết câu, lời đã bị chặn lại ở trong miệng. Lão Từ nhìn thoáng qua sườn mặt Trịnh Ngọc bên trong cửa sổ xe, ngớ ra.

Áo blouse trắng và bã đậu ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ