Kabanata 50
Last.
Erin Lo's POV
Ibinaba ko na 'yung libro na binabasa ko. May last Chapter pa pero huminto muna ako para humigop nang coffee. Bookworm din naman ako.
At kung ano ang title nang binabasa ko. Hmm.. Bakit hindi naging tayo. Yup, Binabasa ko 'yung sarili kong Lovestory. Did i mention na sinusulat ko 'yung mga moments namin at lahat. Na mention ko rin na gusto kong maging Writer/Author since na inspired ako sa sarili ko i wrote it at naging bestseller at all times pa sya.
Since naka hidden identity naman ako at nananatiling unknown ang personality ko sa lahat nang mambabasa 'ko. Hindi nila nahalatang kwento ko 'yun. Kwento namin ni Chase na hindi na nadiligan, nalanta at hindi na nasinagan nang araw.
Inopen ko 'yung laptop ko at sinearch si Chase. Mas sikat na sikat na sya ngayon. Para bang unti-unti na nilang nasasakop ang mundo.
Hindi ko maiwasang matuwa sa achievements nya. Ako din, natutuwa sa Achievements ko. Parehas lang naming naabot ang gusto namin. I think we're both happy now. . Maybe, ako lang? No, Baka sya lang. Mali, Ewan. Masaya kami sa Achievements in life. That's it.
Hindi parin ako makamove-on sa memories na pinagsaluhan namin. Nakaka miss lang.
Pinanood ko rin 'yung compilation nya sa Youtube 'yung paghalik nya sa kamao nya. Pati 'yung mga linyahan nya sa pagkanta. . Ganon parin. Hindi parin sya nagbabago. Tulad nang feelings ko.
Hindi ko ma control ang sarili ko. Kada makikita ko sya sa thumbnail naki-click ko agad. Tulad ngayon, Pinapanood ko 'yung last performance nila.
Magsalita ka at
Handa na akong makinig
At kakapit ka't itanong nang iba'y hiwatigSame feels. Ganon parin kalungkot ang boses nya, pero napapawi nya 'pagod ko.
Titiisin ko at pipilitin kong intindihin
Sa part na 'to. Parang may diin ang pagkakasabi niya. Damang dama nya ang bawat linya.
'wag ka nang bumitaw
Ayoko ma-iwan sa kawalan
'di lubos matanaw
Mas kaya ko pang ipagsapilitan
Isipin kung tama ang alam kong mali
Ibigin lang sana
Kahit kunwariParang biglang nawalan anng hangin. Ngayon ko lang kasi napanood 'to. Parang sinaksak ako sa line na 'yon. Parang mensahe na gusto nyang sabihin. . Sa'kin?
Masakit mong pag-ibig
Di na pa paniwalain
At sana'y ang puso sa isang halik
Napapawi lahat.Yah, 'yung pag halik ko sa kanya. 'Yung time na bago kami pumunta sa Graduation ko.
Titiisin ko at pipilitin kong kumapit pa
Nakakatawa, 'yung sya kumakapit pa pero ako sumuko na. Hindi kase kami mananalo diba.
'wag ka nang bumitaw
Ayoko mag-iwan sa kawalan
'di lubos matanaw
Mas kaya ko pang ipagsapilitan na
Isipin kung tama ang alam kong mali
Ibigin lang sana
Kahit kunwariPara akong tanga nang ma realize na may luha na palang tuloy tuloy na dumausdos sa pisnge ko. Ibang klase ka talaga Chase, Ikaw lang nakakagawa nang gan'to sa'kin. Ikaw lang talaga.
Kahit kunwari
Kahit kunwari
Kahit kunwariSorry, Hindi ko naman na kailangan magkunware dahil mahal talaga kita pero hindi. Kaya ko bang mabuhay sya at makonsensya dahil hindi ko sya deserve?
BINABASA MO ANG
Bakit Hindi Naging Tayo. ( COMPLETED )
Подростковая литератураHighest Rank! #1 in Honors #32 in band Sasagutin ko ang tanong nating dalawa. Basahin mo ah. Bakit hindi naging tayo... Date Started: March 28, 2018 Date Finished: May 02, 2018