Matapos ko mana itulak si Regine sa pool ay agad kong hinila si Cole papalayo.
Sa kabila ng matinis niyang boses, Regine's hopeless shreiks were music to my ears.
Wala sa sarili akong napatawa ng abot langit.
"May sira ka ba sa utak?"
Napatigil ako sa kakatawa ng malayang nakalabas na pala kami sa mansion at nasa tabi na mg kalsada sa tapat ng gate.
Nginitian ko siya.
"Nahanap mo na pala ang lalamunan mo akala ko kailangan pa nating hanapin."
Kanina kasi ay himalang tahimik siya at parang wala sa sarili.
Tinignan naman niya ako na para bang sigurado siyang may sapak ako sa utak.
"What? Anong gusto mo?"
"Nakalimutan mo na yatang ikaw ang humila sa akin palabas."
"Nagpadala ka naman ibig sabihin gusto mo. Besides kitang kita ko naman ay naboboringan ka na don. Mas masaya akong kasama diba." kinindatan ko siya at tumawa na naman. Epekto ng ininum ko yata.
Napakunot nanaman siya ng noo.
"Ano bang ipinuputok ng butsi mo, first kiss mo rin? Pavirgin ka pa eh.Gusto mo ibalik ko."
Nilapitan ko siya at inilapit ang mukha ko sa mukha niya. Inusli ko iyong labi ko at inilapit sa kanya.Nagulat naman siya pero hindi kumibo halatang gustong gusto ng gag0.
Hindi ko na kinaya at pinakawalan ang pinipigilang halakhak at lumayo sa kanya.
"Hahaha...akala mo naman hahalika---"
Nabigla ako ng ibinalibag niya ako sa sa gate. At siya naman ang inilapit ang mukha sa akin.
"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?" seryoso niyang saad dahilan para mapalunok ako ng laway.
"Hehe...That was just a joke."
"Nakita mo ba akong tumatawa." seryoso parin niyang sabi.
Parang naging de javu nanaman sa akin ang lahat. Dahil nakasanayan ko na ay agad umangat ang tuhod ko para masipa siya. At dahil baka isumpa ako nito pag hindi siya magkaanak sa hinaharap, tinuhod ko nalang siya sa sikmura.
Agad naman siyang napaatras para malabawi sa pagkakatuhod ko sa kanya.
"Ahm...bayad yun sa halik ko, di yun libre."
"Shit...ah...baka nakalimutan mo nang ikaw ang unang humalik..."
"Baka nakalimutan mo naring tumugon ka naman sa sa halik.Nagrereklamo ka ba ha?"
Sinamaan niya lang ako ng tingin habang hinihimas ang tiyan niya.
Mukhang napalakas din yata iyong pagkakasipa ko dahil kahit abs niya ay di kinaya.
Naguilty naman ako. He maybe a jerk, and an asshole pero mukhang nasobrahan na yata iyong ginawa ko.
Hinila ko nalang siya. Hindi ako nagpapaumanhin. Hindi kaya ng pride ko yan. Puputi muna ang uwak bago ako magsosorry sa kahit sino.Babawi nalang ako sa ibang paraan.
Tumigil siya sa paglalakad kaya napalingon ako sa kanya.
"Ano nanamang inaarte mo?" nakapamaywang kong sabi.
"You're crazy, unang kita natin you punched me, the you kissed me, then you kicked me, tapos anong sunod?"
Napahawak naman ako sa bewang ko.
"Baka nakalimutan mong ginawa niyo akong pustahan sa pagitan ng gulo niyong wala naman akong kinalaman. You totally deserved that punch asshole. Tungkol naman sa halik ko, ano namang problema mo don? Nasarapan ka pa nga eh. Kaya tara na at wag kang mag inarte."
BINABASA MO ANG
Nerdy Delinquency
Teen FictionQueen Helena Cruz is a delinquent and a bully. Ang katagang pasaway, basagulera, matigas ang ulo, rebelde ay di sasapat bilang deskripsyon sa kanya. She's a devil spawn from hell---untamed, unashamed and unruly. She's living life freely on her own...