THIRD PERSON'S POV
“Ugh! Ouch! Be careful”"Oohh. Be g-gentle."
"I want it hard."
Yan ung mga naririnig nila mula sa pintuan ng kuwarto ni Steph.
Di naman nagdalawang-isip si MJ na sipain ung pinto.O.O
Yan ung reaksyon nila dahil may nanghihilot lang pala kay Steph. Akala nila kung ano na ung nangyayari sa loob.
STEPH'S POV
"Ugh! Ouch! Be careful”"Oohh. Be g-gentle."
"I want it hard." Bwisit na manghihilot to!. Di marunong tumantsa kung gano kabigat ung kamay. Kainis!.
O.O Anong ginagawa ng mga to? Sirain daw ba ung pinto ng kuwarto ko?!
"Ugh! Ouch! Be careful”
"Oohh. Be g-gentle."
"I want it hard." -____- Aigoo. Feeling ko alam ko na kung bakit sila bigla biglang naninira ng pinto.
"Bumalik ka na nga sa hotel!" sabi ko sa nanghihilot sa akin. nasigawan ko pa tuloy ung staff namin ng hindi oras.
"Yes, Ms. Sy" magalang na sagot nito.
"Alam niyo, ang dumi ng utak niyo!"
"Sorry naman. Yung mga words mo kasi eh." Sabi ni Ivan
"Heh! Ung pinto ko! Ayusin nyo yan!" sabi ko. Sira talaga kasi yung pinto ko eh.
"Eeehhh. Steph naman." Lahat sila. Kulang nga sila eh. Wala kasi si Daryle. Pero wala akong pake. Tsk.
"Ano?! Ayusin nyo yan."
"Gale.." Parang tumayo ung balahibo ko dun sa boses na yun. Pero di ko pinahalata.
"Guys! Gutom na ako! Kain na tayo." I said with a smile. Umalis na ako pagkasabi ko nun. Bahala siya diyan. Ano yun ginantihan niya lang ako?! Eh tang*a naman. Galit sa babae pero nanghahalik. Ha! Peste!.
STEPHEN'S POV
Umalis na si Steph after niyang magsalita. Ano nanamang meron sa dalawang un? Nagaway nanaman?!. Mga peste! Sakit sa ulo. Akala ko rest tong Batangas na to eh. -__-"Guys, baba na rin ako." Sabi ni Steve.
"Parang may mali." Sabi naman ni Elijah.
"Oh ano namang mali?" Tanong ni Alyssa kay Elijah.
"Di niyo ba napapansin na parang may nagaganap na iwasan?"
"May point ka diyan." Pagsangayon naman ni MJ kay Elijah.
"Amoy malansa girl!" Sabi ni Ivan.
"Kadiri ka! Bakla! Ikaw may kasalanan niyan eh!" Sabi ko naman. Totoo naman eh. Kung di dahil sa kanya walang hanapan na magaganap. Peste rin to eh. Nagtitinginan lang sila na parang tanga.
"Bumaba na tayo. Nagugutom na ako." Sabi ko ulit. Nasa may hagdan palang kami ng may marinig kami.
"Andami daming ulam diyan Daryle eh! Akin na lang tong Curry!" Steph.
BINABASA MO ANG
The Opposites
Novela Juvenil"Boys are for my personal entertainment, I'll never get serious with them." -S.G.S. "Girls are damn annoying and loud, and I hate them." -S.D.M. Posible ba na sa kabila ng kabaligtaran nila eh magkaroon ng parehas? Parang the feeling is mutual lang...