Nó lên đến đấy thì nó nhìn thấy căn phòng bị khoá hôm qua lại tự nhiên mở cửa. Nó tò mò mà lại gần.
- ủa không phải bị khoá rồi sao?
Nó nói rồi bước chân nhẹ đi vào thì chợt nhớ lại lời của chị Kim Ha nói "...nhất định em không được vô.... " nó lắc đầu rồi lùi bước định đi ra nhưng con ngươi của nó lại thấy có một thứ gì đó sẫm màu ở trên giường, nó tò mò tiến lại. ( au: tò mò dễ chết lắm nha :3 ).
Nó tiến lại đầu giường và nhìn xuống drap giường, ở giữa có một lõm máu nhỏ nhưng có vẻ rất lâu rồi nó nhìn sang cái tủ đầu giường có một khung ảnh của cô gái ấy và hắn đang ôm nhau cười tươi.
- không lẽ cậu của và cô gái ấy đã...
-" CHOI AMI " ở đâu một giọng nói lạnh lùng vang lên nhưng lần, này kèm theo tức giận. Nó quay lại nhìn thấy hắn đứng ngay cửa, mặt nó tái nhợt và chôn chân tại chỗ.
-" a...ai cho cô vào đây " hắn tức giận nói xong mặt bắt đầu đen lại rồi đi lại phía nó liền vắt nó lên vai, nó hoảng sợ mà vùng vẫy khỏi người hắn.
- c...cậu chủ tha...tha cho tôi đi ạ.
Hắn không nói gì mang nói về phòng hắn mà quăng mạnh nó xuống giường.
-" Á" nó la lên vì đau.
Hắn không quan tâm hay nói gì mà đi lại phía tủ lấy ra hai ba cây roi da tiến lại phía nó, nó thấy vậy liền rung sợ cầu xin.
- cậu chủ tha...tha cho tôi đi mà.
Hắn im lặng tiến lại gần rồi thẳng tay giáng xuống cho nó vài roi.
CHÁT....CHÁT....CHÁT.....
-" á...cậu chủ...á...tha cho...á...đau...cho tôi đi mà...đau quá... Á" nó đau đớn lăn qua lộn lại.
CHÁT....CHÁT....CHÁT...CHÁT....CHÁT.... CHÁT....CHÁT....CHÁT.
Hắn không nói gì mà cứ thẳng tay giáng đòn roi xuống nó. Hắn dùng hết lực dồn vào cánh tay mà đánh, người nó từ lành lạnh phút chốt đã đầy dấu vết, hắn cứ đánh mặc kệ nó có kêu la hay van xin hắn, cả người nó bây giờ máu me be bét thấm qua lớp vải mỏng của bộ đồ của nó đang mặc.
CHÁT...CHÁT...CHÁT...CHÁT...CHÁT
Hắn cứ thế mà đánh, nó đau đến nỗi cứ như sống đi chết lại, những chỗ bị hắn đánh không bầm tím thì chảy máu bây giờ người nó đầy vết thương.
-" cô dám đưa bàn chân bẩn thỉu của mình vào trong căn phòng đó à? " hắn tức giận quát.
CHÁT...CHÁT...CHÁT...CHÁT
Hắn nói xong, rồi mạnh tay đánh nó.
-" c...cậu chủ...t...tha cho...t...tôi " nó đau đớn van xin hắn.
-" tha? Cô có quyền gì để tôi tha hã " hắn quát.
Hắn dừng lại hành động tra tấn nó, nó vui mừng tưởng chừng hắn đã tha cho nó rồi nhưng không nó sai lầm rồi, hắn ngồi lên người nó xé nát cái áo của nó rồi hắn mạnh tay nhào nặn hai quả đào đầy đặn của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
RandomĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3