Trước khi đọc mở thử bài A Lot Like Love của Baek A Yone thử đi sẽ không hối hận đâu 😉.
Sau ba ngày ở Nhật Bản thì hắn và nó chuẩn bị hành lí lên đường đến hawaii nơi được nói là biển xanh ngất trời là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất. Sau nhiều tiếng đồng hồ ngồi máy bay thì chyến máy bay chở hắn và nó cũng đã đến, bước xuống máy bay và ra thẳng sân bay đập vào mắt nó là tiện trang sức đẹp nhất nơi đây, thấy nó ngắm nhìn tiệm mãi đến thờ ra hắn dắt tay nó vào tiệm.
- gì vậy? Sao lại vào đây? - nó hỏi.
- không phải em thích sao?
- nhưng...
Hắn đi vào ngắm nhìn mộ loạt các sợi dây chuyền,hết cái mày đến cái khác.
- cô lấy thử cái này giùm tôi - hắn chỉ vào cái dây chuyền long lanh có đính hạt kim cương nhỏ đắt tiền đó.
- ơ sao đắt thế - nó ngỡ ngàng.
- theo thử đi - hắn đưa lên đeo vào cổ nó.
- nhìn được không? - nó ngại ngùng.
- tuyệt vời, lấy tôi cái này - hắn gỡ sợi dây chuyền đưa cho nhân viên thanh toán.
Sau khi thanh toán xong hắn bỏ vào hộp, nó nhìn hắn thắc mắc sao lại không cho nó đeo. Biết nó sẽ thắc mắc hắn lên tiếng giải thích.- cái này anh sẽ đeo cho em vào ngày cưới của chúng ta, em đừng buồn dù sao em sẽ được đeo nó và trở thằng vợ và mẹ của các con anh thôi.
Nó im lặng và không thể nói lời nào nữa, hắn thật sự đem lòng yêu nó sao, nghe từ miệng hắn nói sẽ được làm vợ và các con hắn trong lòng nó như đang nhảy múa còn đôi mắt ánh lên sự xúc động vô cùng, hắn biết nó bây giờ rất vui và cảm động nhận ra người con gái hắn yêu cũng yêu hắn nguyện một lòng một dạ với hắn mà hắn thấy ấm lòng lạ thường. Hắn nắm ray nó đi trên con đường của hòn đảo Hawaii này những người đi đường thấy nó và hắn nắm tay nhau tên tiếng chào hỏi " aloha " nó cũng chào lại hắn cũng vậy, nhìn hai người tay trong tay như vợ chồng son đi hưởng tần trăng mật.
- em muốn sau ngày cưới chúng ta sẽ đi hưởng tần trăng mật ở đâu? - hắn hỏi.
- đảo Jeju ạ - nó tươi cười trả lời vô tình làm tim hắn lệch một nhịp.
Rồi hai người cùng nhau đi hết con đường này đến con đường khác để tận hưởng cảnh đẹp nơi đây, những món ngon ở đây làm nó ăn no cả bụng, về khách sạn nó cũng đứng vào ban công để tận hưởng mùi tanh của biển mùi trong xanh của cây cối mùi khen khét của những nhung nham núi lửa làm nó thêm thích thú ở nơi này, hắn đi lại ôm nó bao trọn nó vào trong lòng mình cảm nhận được con tim mình đập nhanh như muốn ra ngoài mà thêm yêu nó nhiều hơn, nó cũng cảm nhận được con tim của hắn đập nhanh như nó cả hai vui vẻ ngắm nhìn hoàng hôn càng thêm lãng mạn.
- nào chúng ta sẽ đi chơi trong hai ngày này, haizzz nếu đi tắm biển anh sẽ đen mất hic - hắn nói bằng giọng nũng khiến nó phì cười.
- anh là con trai mà sợ đen cái gì? - nó trêu chọc hắn.
- anh phải trắng để em không bỏ anh.
- ngốc, có gì đến đó em sẽ cho anh mượn kem chống nắng sunplay của em.
- dạ.
Hắn dạ một tiếng khiến nó sung sướng như trên mây, cứ như thế này có ngày nó bệnh tim vì hắn mất, cả hai cùng nhau tắm rửa xong xuôi rồi xuống đường đi dạo cho khuây khoả.
- ya chỗ này, cái máy quay đẹp quá - nó vẫy tay gọi hắn.
- ừ đẹp thật, hay chúng ta mua nó và quay lại chuyến du lịch của chúng ta nhỉ.
- ý hay đúng là Min Yoongi có khác.
Nó rồi hắn vào cửa tiệm mua cái máy quay đắt đỏ đó, sau khi được hướng dẫn cách sử dụng thì nó hăng hái khởi động quay.
- oppa ơi nhìn đây nhè - nó khiều khiều hắn.
Hắn quay qua đưa khuông mặt nhăn nhó của mình vào máy quay rồi nói " gì đây bảo bối " nó bắt đầu xấu hổ khi hắn gọi nó là bảo bối.- ya tên kia sao gọi em là bảo bối chứ? - nó mắng yêu hắn.
- hic con ơi mẹ chửi ba này hic - hắn đưa bản mặt nhõng nhẽo của mình vào máy quay ăn vạ.
- đừng nghe pa pa con nói nhé, mẹ mới là người bị pa pa ăn hiếp nè - nó cũng làm giọng nhũn lại, tuy cả hai không có con nhưng họ chắc chắn rằng về sau đoạn video này sẽ cho con họ xem.
- đồ mít ướt - hắn mắng yêu.
- anh là đàn ông sao lại khóc - nó nói lại với.
- hahaha thôi nào đi ăn đi đói quá rồi.
- khoan đã đợi em tắt cái máy quay đã. Chào hôm nay mình được bàn trai....à không chồng sắp cưới dẫn mình đi du lịch và chúng mình đang ở Hawaii và trên đường đến quán nào đó đi ăn trong khi lúc nãy chúng mình đã ăn no đúng là tên Min Yoongi là heo bai bai love you.
" cụp " cái máy quay đã tắt hắn và nó nắm tay đi ăn, thật sự trong họ rất hạnh phúc khiến ai cũng ganh tị.
- sao lại nói anh là heo hả - mặt hắn nhăn nhó.
- tại anh ăn nhiều nên thành heo hihi
- tí về phạt.
Đúng là cặp đôi này vừa con nít vừa hạnh phúc nhưng liệu hạnh phúc này kéo dài đến bao giờ khi phía trước con đường lại đầy cách trở, nếu đủ yêu thương đủ quan trọng đủ tin tưởng sẽ khiến họ cùng nhau bước qua những cách trở ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
AléatoireĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3