Nhật Bản

7.1K 458 4
                                    

Sáng hôm sau, nó và hắn ra đường đi dạo ở đây rất nhộn nhịp mà đúng thôi đã là đầu tháng tư thì sẽ có lễ hội Hanami, Hanami là từ được ghép bởi hai từ “Hana” có nghĩa là hoa và “Mi” có nghĩa là ngắm nhìn. Hanami có nghĩa là thưởng lãm hoa và đây cũng là tên gọi của lễ hội nổi tiếng bậc nhất nước Nhật – Lễ hội ở Nhật Bản ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp. Lễ hội ở Nhật Bản này đã có một lịch sử lâu đời từ hàng ngàn năm nay, và được coi là quốc lễ của Nhật Bản và là một nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa Nhật Bản. Nó và hắn nhắm tay đi dọc con phố để ngắm nhìn những cây hoa anh đào đầy sức sống kia, có nơi vài người mặc cho mình bộ đồ truyền thống Nhật Bản là Kimono, những bộ Kimono đầy màu sắc và những cô gái trẻ khiến nơi này cũng tràn đầy sinh động.
Một bộ Kimono bình thường được thiết kế theo một phong cách tự do, được nhuộm màu toàn bộ bề mặt hoặc dọc theo đường viền. Trước đây người ta mặc Kimono nhiều lớp với màu sắc khác nhau nhưng ngày nay người ta chỉ mặc đơn giản mặc một lớp áo Kimono phủ bên ngoài một lớp áo lót.
Kimono có thể được trang trí bằng các hoa văn thêu hoặc nhuộm. Có hai cách tạo màu sắc, hoa văn cho Kimono.

- nhìn họ kìa thật đẹp - nó rú lên vì những bộ kimono đó.

- vậy em muốn thử không? - hắn hỏi.

- muốn nhưng bây giờ đều em muốn là được đi dạo thôi, mặc mấy bôh Kimono đó lâu lắm.

Hắn thấy cách nói chuyện vô cùng ngốc  mà khiến hắn phải nhếch môi cười vì độ đáng yêu của nó. Nói gì thì nói tuy kimono đẹp thật nhưng nó chỉ muốn mặc Hanbok thôi vừa tôn lên vẻ trẻ trung năng động vừa sáng sủa lộng lẫy đâu như Kimono tuy màu vải có đậm thiệt nhưng cấu tạo lẫn cách mặc thật phức tạp, trên người phải mang đôi guốt cao vút trời.

Nó và hắn có ghé vào một quán ăn ven đường để thử món Okonomoyaki ( Bánh xèo nhật) được làm vậy với các nguyên liệu như bạch tuộc, tôm, thịt ba chỉ, khoai hay bắp cải, và những gia vị mà đầu bếp cho là ngon nhất. Khi ăn xong bánh xèo nó và hắn ăn thử Taiyaki ( Bánh cá) đừng bị đánh lừa bởi ngoại hình của món đồ ngọt này nhé, Taiyaki không phải được làm từ hải sản đâu. Món này được bán rất phổ biến ở Tokyo (và tất nhiên, ở bất kì địa điểm du lịch nào cũng sẽ có), và được xem là 1 món ăn nhẹ hoặc tráng miệng. Thông thường, người bán sẽ dùng nhân đậu đỏ, kem sữa, chocolate hoặc phô mai để làm nhân cho những chú cá vàng này. Sau khi ăn no rồi hắn và nó đi dạo vài vòng rồi mua những muốn đồ ở đất nước mặt trời mọc này.

- ya ở đây, oppa cái này đẹp đúng không? - nó chỉ vào món đồ.

- nếu em muốn thì lấy cái đó đi.

- vâng.

Nói rồi nó tính tiền cái đó rồi cùng hắn đi vào quán bán quần áo của nữ, hắn đứng trước một bộ đồ ngủ mong manh rồi kêu nó lại.

- ya cái này có vẻ hợp với em đấy.

- cái gì anh bảo em phải mặc cái đầm ngủ mỏng tanh mỏng teo này à * nhăn nhó *

- hay là em thích cái kia..

Hắn vừa nói vừa chỉ về hướng kia, là một bộ đồ y tá đầy khiêu gợi, chiếc váy chỉ đến đùi chỉ cần cúi nhẹ sẽ thấy quần lót, cái nhỏ xíu chỉ che nổi cặp ngực đầy đặn của nó thôi, đúng là Nhật Bản có khác, thấy nó mặt nhăn nhó hắn liền chỉ sang cái kia là bộ đồ bó xát cơ thể nhìn có vẻ như đồ bơi nhưng là bộ đồ hóa thỏ đen khiêu gợi mà các đàn ông vẫn hay mua cho bạn gái mình.

- lấy cái này đi - không đợi nó nói hắn cầm lấy bộ đồ hóa thỏ đen đến thanh toán, bây giờ nó cũng không biết chuyện gì sảy ra.

-----

Cmt ý kiến đi ạ nhớ bình chọn cho chuyện của tớ nha 😉❤.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ