Ngọt ngào

10.9K 612 37
                                    


Nó cảm thấy tim mình đạp thình thịch vì những lời ngọt như đường kia của chính miệng hắn nói ra, nó đỏ mặt nhìn hắn.

Bất giác môi hắn cong nhẹ lên tạo ra nụ cười toả nắng khiến nó cứ như lạc vào trong động thiên đường.

- nếu em ngoan ngoãn tôi sẽ không phạt em nữa. - hắn nhẹ nhàng vuốt mái tóc rồi nói.

- t...thật sao?  - nó vui mừng hỏi lại hắn.

- thật.

Nó vui vẻ ăn hết tô cháo và uống thuốc tuy nó rất ghét thuốc. Hắn nhìn nó rồi mỉn cười ôm nó vào lòng.

- đi ngủ nào - hắn thì thầm vào tai nó.

Nó một lần nữa đỏ mặt mà cúi mặt vào sâu trong lòng ngực hắn, cứ thế cả hai nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, ánh nắng của bình minh chiếu rọi vào căn phòng có hai người đang ngủ ngon trên cùng một chiến giường nhìn có vẻ rất hạnh phúc. Đôi mắt của nó từ từ hé mở ra chào đón ánh sáng của ngày mới, trước mặt nó là khuôn mặt đẹp trai và làn da sáng không tì vết như Vaseline đã giới thiệu " kem dưỡng, da mới, làm ẩm da và làm sáng da" tay nó không yên vị mà cứ vuốt nhẹ theo đường nét của khuôn mặt hắn, đôi môi đỏ mọng nước kia sao mà nó muốn ngậm nó quá đi mất. Bất ngờ hắn bắt lấy cổ tay nó.

- để yên cho anh ngủ nào - hắn nói.

- c...cái gì?  A...anh sao?  - nó bất ngờ trước sự thay đổi kiểu xưng hô của hắn.

- em cũng đổi đi đừng gọi anh là cậu chủ nữa - hắn nhắm mắt nói.

- d...dạ cậu chủ- nó lắp bắp nói.

- nếu làm sai sẽ bị phạt, mà hồi nãy em lại gọi anh là cậu chủ phải không? 

- k...không có, e...em gọi a...anh bằng anh mà hihi.

Nói xong hắn ôm nó vào lòng rồi ngủ tiếp mặc kệ ngoài kia đã sáng như thế nào.

" cốc cốc "

- cậu chủ ơi, có người gửi hoa cho Ami ạ - dì giúp việc ngoài sân vườn nói.

Nó bật dậy đi ra mở cửa để nhận đoá hoa lẫn lá thư không ai khác ngoài Taehyung đã gửi. Nó chậm rãi mở lá thư ra đọc.

" Sáng rồi dậy đi cục cưng, anh qua đón cục cưng đi ăn sáng nhé, hôm qua em nói mệt trong người vậy hôm nay anh dẫn em đi chơi cho khuây khỏa nhé, tạm biệt tí nữa anh sẽ qua đón.
Kí tên
KIM TAEHYUNG. "

Nó phải làm sao đây, hắn vẫn còn ngủ, nên từ chối hay chấp nhận lời mời của anh ta?

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ