Ngày hôm sau, đúng như lời của Taehyung lại có một đoá hoa và một lá thư nó nhận rồi đi lại mở lá thư đọc.
" Cục cưng nhận được hoa và thư của anh chưa? Haizz thư của anh sến quá phải không? Làm bạn gái anh đi mà, em còn chưa bồi thường anh đấy. Đây nè số điện thoại của anh nè *********** cần gì thì gọi nha bye cục cưng.
Kí tên.
Kim Taehyung."Nó đọc xong mắt chữ A miệng chữ O, nó không ngờ chỉ ngày thứ hai thôi mà đã xưng hô " cục cưng, anh em " ngọt lịm, nó bực bội lên lầu lấy điện thoại bấm số của anh ta trong tờ giấy gọi.
...
-" alo? " Taehyung nhấc máy.-" anh bị khùng hả? Sao lại nói tôi là cục cưng của anh lại còn xưng anh em nữa chứ" nó hùng hổ quát vào điện thoại.
-" mới đấy nhớ anh à. Ngoan tí anh về dẫn em đi ăn" Taehyung nói.
-" tôi nhắc lại tôi không thích anh, tôi và anh không có quan hệ gì hết nên đừng xưng anh anh em em ở đây, còn nữa ngưng ngay cái việc gửi hoa và thư đi thật phiền phức " nó nói rồi cúp máy ngang.
Về phía Taehyng nghe xong cũng chả tức giận chỉ cảm thấy cô gái mình vừa nói chuyện thật thú vị.
-------
Sáng sớm hôm sau, cũng có người giao hàng nhưng người nhận hàng hôm nay không phải nó mà là hắn.
-" đây, là hoa của cô Ami ạ " người giao hàng đưa đoá hoa và lá thư cho hắn.
-" ai gửi vậy?? " hắn lạnh lùng hỏi.
- dạ...là của cậu Kim Taehyung ạ.
- ừ .
Hắn nói rồi nhận đoá hoa và lá thư từ tay của nhân Viên rồi đi vào phòng khách đọc lá thư của Taehyung.
" Cục cưng, em dậy chưa? Em còn chưa trả lời câu hỏi của anh đó. Trả lời đi làm người yêu anh nha. Choi Ami à em đúng là thô lỗ mà hôm qua gọi cho anh mà lớn tiếng như vậy hã đã vậy còn cúp máy ngang nữa, em hư lắm. Cục cưng anh nhớ em.
Kí tên.
Kim Taehyung. "Hắn đọc xong không hiểu sao lại khó chịu vô cùng, tay hắn vô nát lá thư rồi đem đoá hoa đi lại thùng rác mà quăng thẳng nó vào. Đúng lúc này nó đã dậy và đi xuống dưới nhà, hắn đi vào gặp nó liền nói.
- Coi vâyh mà trai theo đổi ghê gớm thật.
- dạ cậu chủ nói gì ạ?
- Có người gửi hoa và thư cho cô đó, " Cục cừng à" nghe nổi cả da gà.
- hã thư? Cục cưng? ...... Ôi chết.
Nó luýnh quýnh lên đi tìm hoa và lá thư của Taehyung.
-" khỏi tìm tôi cho nó vào thùng rác rồi, mốt kêu hắn ta đứng gửi nữa đây là nhà tôi chứ không phải nhà cô đâu, đừng có cho địa chỉ lum tum. " hắn lạnh nhạt nói.
Nó gật đầu rồi đi làm công việc của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
AléatoireĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3