- Bác sĩ, cô ấy sao rồi ?- hắn lo lắng hỏi bác sĩ .
- không sao cô ấy chỉ bị bỏng nhẹ thôi, chỉ cần xức thuốc đầy đủ và hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong một tuần là được, à đây là thuốc của cô ấy nhớ dùng đầy đủ ba lần một ngày - bác sĩ tận tình dặn dò đưa thuốc cho hắn, hắn cầm lấy nhìn nhìn rồi lạnh giọng cảm ơn.
- cảm ơn.
- không có gì đâu Min tổng, có gì Min tổng cứ gọi tôi, thôi tôi về trước. - vị bác sĩ nói rồi đứng lên đi về.
Đưa tiễn bác sĩ xong rồi hắn nhanh chân chạy lên lầu xem tình hình của nó như thế nào, hắn đi gần lại thì nghe tiếng cãi vã nhau có vẻ lại có chuyện nữa, hắn bước vào phòng mang theo sự bất ngờ lẫn thất vọng, người ngã trên đất và bị những mảnh vỡ thủy tinh đâm vào người là cô, hắn tức giận đi lại đỡ cô và người xô cô là nó.
- tại sao em lại làm vậy hã Ami - hắn tức giận quát nó, nó bây giờ còn chưa biết chuyện gì sảy ra nữa, thấy hắn tức giận nó liền lên tiếng giải thích.
- không pha....- chưa nói nốt câu cô đã xen vào nói.
- xin lỗi anh tại em, vì em lỡ làm đổ cà phê nóng lên người cô ấy nên bây giờ cô ấy mới tức giận mà làm vậy, anh đừng giận Ami mà. - cô ta dùng chất giọng của người bị hại và đang bênh vực cho kẻ địch làm người nghe cũng siêu lòng mà tin lời cô ta nói.
- anh thật thất vọng về em đó Ami à, chuyện cũng đã qua rồi em cũng không cần hèn hạ đến thế đâu, lên giường mà suy nghĩ đi lát anh về sẽ phạt sau - hắn nói rồi đỡ cô về phòng cô để nó lại trong căn phòng trống ( ở trong căn phòng trống lòng tao đau quá men) . Nó vẫn chưa hiểu chuyện gì đang sảy ra mới năm phút trước chính cô ta vừa xô té nó và tát vào mặt nó một cái rõ đau vậy mà hắn mới chỉ vào đã vội trách móc nó.
....5 phút trước....
Cô từ ngoài bước vào phòng của hắn để chuẩn bị âm mưu làm ấm giường nhưng trước mặt cô không phải hắn mà là nó, thấy nó cứ như thấy cái gai trong mắt thật sự khó chịu.- điếm cũng hoàn điếm, chắc cô bây giờ hả hê lắm nhỉ được Yoongi cưng chiều như trứng nhưng cô vẫn là gái bán hoa mà Yoongi mua về để qua đường thôi - cô khoanh tay dựa người vào cửa miệng mồm độc ác nói nó.
Nó bị sỉ nhục là " điếm " trong lòng dâng lên một sự đau đớn, không tự chủ được mình từ bao giờ nước mắt cứ tuôn trào như vỡ đê hậm hực trả lời.
- chị nói thế không ngượng mồm à? Chính chị là người bỏ Yoongi để anh ấy phải chịu đau khổ bây giờ thì quay lại làm phiền tôi và anh ấy đang hạnh phúc. " ấm giường, điếm " chị nói thế cứ như tự nói chính bản thân mình - nó lau nước mắt vừa nói hết câu tặng cho cô cái cười khinh mà nó chưa bao giờ mở mồm cười như vậy với ai.
Bị nó nói thế máu nóng trong người cô cũng theo đó mà càng lên độ, chịu hết nổi cô đi lại phía nó đang ngồi trên giường giáng xuống mặt nó một cái tát rõ đau tạo ra âm thanh " Chát " năm dấu tay hiện rõ lên khuôn mặt hồng hào của nó, mép môi cũng bị va chạm mạnh mà bung máu. Nó ôm mặt đứng lên trợn mắt nhìn cô.
- tại sao chị đánh tôi? Chị vì cái gì mà mù quáng đến thế? - nó ấm ức nức nở khóc vừa nói.
- tại sao hã? À tại vì mày là kẻ thứ ba, tại vì mày là đứa qua đường của Yoongi, tại vì mày là...ĐIẾM - cô chỉ vào mặt nó mà nói.
- cút, cút khỏi ngay đây, chị cút đi, cút đi - nó nhắm mắt chỉ tay ra phía cửa mà hét vào mặt cô.
Bị đuổi khỏi phòng hắn vô cớ cô mạnh tay xô nó ngã nhào ra đất, không may tay nó quẹt trúng bình hoa thủy tinh làm nó rơi xuống đất và vỡ vụn ra, làm những mảnh thủy tinh nhỏ rơi rớt xuống sàn. Cũng may nó không bị thủy tinh đâm vào nhưng nó chỉ bị trầy xước nhẹ, nó cố gắng đứng lên thì bị cô ta chửi mắng.
- đồ ăn bám đồ qua đường, đóng kịch giỏi lắm nào đứng dậy diễn tiếp đi chứ. - cô dùng những câu nói đả kích nó khiến nó vô cùng điên đóa.
- chị im đi - nó quát tháo vào mặt cô nhưng không hiểu tại sao cô vô ý hay là cô cố tình té xuống đống thủy tinh vỡ nát kia rồi từ đâu hắn chạy đến đỡ cô khiến trái tim nó như bị ai bốt nghẹn, đau rất đau .
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
RandomĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3