Sau khi đánh một giấc dài, hắn nhẹ nhàng mở mắt ra để hưởng thụ ánh nắng mặt trời của ngày mới.
- đã sáng rồi sao? - hắn ngáy ngủ tự hỏi bản thân mình.
Nhường như hắn nhớ ra chuyện gì đó liền chạy xuống lầu, đôi mắt mong chờ nhìn xung quanh để có thể thấy được hình bóng thân quen nhưng hắn lại một lầm nữa thất vọng khi chả có ai, cô từ trên lầu đi xuống, thấy hắn đứng thất thần ở đó cô chạy lại ôm hắn từ phía sau.
- Yoongi anh đừng giận em nữa mà, em xin lỗi - cô ôm hắn vùi đầu vào lưng hắn tỏ vẻ có lỗi để khiến hắn mềm lòng.
Nhưng trái lại suy nghĩ của cô, hắn nhẹ nhàng gỡ bỏ tay cô ra và nhìn thẳng vào mắt cô.- đừng giả tạo như vậy - hắn chỉ nói như vậy rồi đi ra phía vườn cây, sau khi nghe hắn nói cả người cô đứng im tại chỗ, trái tim cứ nhói lên từng nhịp. Cô chạy theo hắn ra phía vườn cây.
Cô vẫn ôm lấy hắn vùi mặt vào tấm lưng rộng lớn của hắn, hắn cảm nhận đước thứ chất lỏng ấm áp đang chảy xuống lưng mình, cô đang khóc là đang khóc, tiếng thút thít của cô càng ngày càng lớn khiến hắn vô cùng bối rối.
- nè sao cô lại khóc - hắn quay lại nhìn cô.
- anh còn nhớ không lúc chúng ta gặp nhau là khi em đang khóc vì bị bạn bè cùng lớp bắt nạt, anh là người đầu tiên đi lại phía em xoa đầu em và cũng hỏi câu vừa nãy " nè sao cô lại khóc? " thật sự đến bây giờ em còn rất yêu anh, việc em bỏ đi không nói gì đều là có lí do cả. - đôi mắt đỏ hoe của cô nhìn hắn cũng như đáp án cho những lời nói của cô là thật hay giả.
- thì sao, chẳng phải chúng ta đã kết thúc rồi sao? - hắn lạnh lùng nhìn cô.
- không, chúng ta chưa kết thúc, em vẫn còn yêu anh và anh cũng đang còn yêu em - cô như kẻ điên chỉ la lên và cố khẳng định những lời mình là sự thật.
- sao cô lại biết tôi vẫn còn yêu cô -hắn lại một lần những phá vỡ hy vọng duy nhất sót lại trong cô.
Cô thật sự còn yêu hắn đúng vậy cô vẫn còn yêu hắn, cô nhòe miệng cười lớn có vẻ bây giờ cười hay khóc nó là một đối với cô.- vậy em đang đơn phương anh sao? Vậy anh đang yêu Ami thật sự sao? - cô lạnh giọng hỏi hắn.
- đúng, người tôi yêu không còn là cô nữa mà chính là Ami và em ấy là người của Yoongi. - hắn nói ra như khẳng định nó là của hắn.
Cô nghe xong không nói gì chỉ gật đầu rồi nhón chân lên đưa môi đặt nhẹ lên môi hắn, đôi môi ngọt ngào này, con người lạnh lùng nhưng rất ấm áp này từ lâu đã thuộc về cô nhưng chỉ là cô không biết giữ nên bây giờ đã thuộc về một người tốt hơn cô. Hắn không đáp lại nụ hôn của cô cũng không né tránh nụ hôn này, hắn biết có lẽ nụ hôn này là nụ hôn cuối cùng của cô trao hắn.
Từ đằng sau cánh cửa cổng lớn ngoài kia có một người tâm trạng rất hỗn loạn, nó đã nghe hết câu chuyện của hắn và nó cũng nghe hết những lời hắn nói với cô và cũng chứng kiến tận mắt cô trao nụ hôn cho hắn. Sau khi trao nụ hôn cho hắn cô lau đi nước mắt và nở một nụ cười tươi trên khuôn mặt đau khổ.
- Yoongi nụ hôn đầu em là người chủ động và nụ hôn cuối cũng là em chủ động, cảm ơn anh đã bên cạnh em khi em cô đơn nhất, cảm ơn anh đã ở trong tim em khiến em có động lực sống qua từng ngày sống qua từng đau thuơng, cảm ơn anh. - cô nói xong liền đi vào nhà và không ngờ rằng lại chạm mặt nó. Cô cười tươi cúi đầu chào nó.
- Ami chúc mừng em, em là người chiến thắng, hãy yêu thương và ở bên cạnh anh ấy nhé đừng như chị để sau này lại hối hận đến thành thù. - cô nói rồi bước đi, nhưng vừa bước đi thì cánh tay cô như có ai đó kéo lại. Nó cầm lấy cánh tay của cô và nói.
- chị, em xin lỗi - nó chỉ có thể nói ra câu xin lỗi như vậy thôi nhưng thật sự trong chuyện này nó không phải người có lỗi, hay nó đang cảm thấy có lỗi vì đã là kẻ thứ ba hay là vì nó không nên xuất hiện trong tim hắn.
- em không có lỗi - cô cười tươi rồi nói và bước đi lên lầu.
Hắn từ sau đi tới, thấy hai người nói chuyện rất thân thiện khiến lòng hắn ấm lên, hắn đi đến ôm nó từng đằng sau.
- Ami anh xin lỗi em đã khiến em phải đau lòng - hắn vùi đầu vào mái tóc tỏa hương thơm của nó.
- em cũng xin lỗi anh - nó quay lại ôm lấy hắn vùi mặt vào bờ ngực ấm áp cứng cỏi của hắn khiến tất cả mệt mỏi đều bay đi.
Có phải đây là cái kết tốt đẹp của hắn và nó? Hay vẫn còn rất nhiều khó khăn cách trở ở phía trước? Tất cả đều sẽ được giải đáp ở tương lai không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
SonstigesĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3