- Baba, mẹ lại ăn hiếp Sooky rồi huhu - cậu nhóc lém lỉnh từ sân vườn chạy vào với khuôn mặt đầy nước mắt, trên tay dính đất cát nhìn chả mấy là đẹp mắt, Yoongi đang soạn văn bản chăm chú cũng phải ngừng lại ngước lên nhìn xem bảo bối của anh lại bị bà phù thuỷ ăn hiếp cái gì.
- Sooky, con mau ra đây cho mẹ, dù con có méc baba thì mẹ cũng đánh con còn nếu baba bênh Sooky thì xác định tối ngủ sô pha đi, nhanh, mau đầu thú đi sẽ được mẹ khoan hồng - không cần nói cũng biết là mụ phù thủy mà hai cha con nhà này vô cùng sợ hãi khi nghe thấy tiếng. Yoongi quanh sang nhìn đứa con trai đang run rẩy vì sợ, anh nuốt một nước bọt rồi nói -"con trai, con mau đầu thú đi, con sẽ khoan hồng đó, baba xin lỗi baba không muốn ngủ sô pha tí nào cả "- giọng nói lắp bắp không có chút nào gọi là lạnh lùng phong độ như ngày trước nữa, Sooky ấm ức nhìn người baba vô dụng của mình -" huhu, baba vô dụng, baba là người sợ vợ, thế mà bảo cả giang hồ baba còn không sợ vậy mà mẹ mới nói baba vài câu baba lại sợ đến nổi con trai mình cũng không bảo vệ được huhu "- Sooky khóc lóc chu mỏ tố cáo người baba vô dụng của mình, anh bị chính con mình tố cáo thế, trong lòng lại nổi lên sự dũng cảm, anh vịn vai Sooky -" con trai, yên tâm baba sẽ bảo vệ con "- Sooky nghe vậy liền nín khóc, đôi mắt to tròn mở to nhìn chăm chăm vào anh như đang hỏi có thật không?
Anh như hiểu ý con liền gật đầu khẳng định, thế là anh lấy hết dũng cảm bế Sooky ra gặp mụ phù thủy, từ phía xa là dáng người mảnh khảnh đang loay hoay tìm kiếm cái gì đó, anh bước nhẹ về phía cô, tiếng bước chân càng ngày càng gần và cũng vang lên rõ bên tai, cô tò mò ngước lên nhìn hai cha con đang cùng nhau đi ra vườn kiếm cô.
- sao, muốn đấu với nhau đúng không? Em đây không sợ đâu Yoongi - cô vừa nói xong liền thay đổi tư thế chuyển thành thế thủ, hành động vô mạnh mẽ khiến anh có vẻ hơi sợ hãi -" à...à anh ra đây để...để đưa con cho em hì hì, đừng giận nha bà xã - nói xong Sooky vô cùng bị sốc, không ngờ mới lúc nãy baba bảo sẽ bảo vệ mình mà mới gặp mẹ đã thành ra người đàn ông sợ vợ, trời ơi sao tôi bất hạnh thế không biết, sao lại có người baba sợ vợ đến độ cả con mình cũng không bảo vệ được cơ chứ, thật là bất hạnh.Sooky ũ rũ cúi đầu xuống chả muốn nhìn mẹ và đặc biệt là baba -" mẹ, con xin lỗi, con sẽ ngoan hơn hức...hức - nói xong là một hàng nước mắt kéo đuôi nhau chảy xuống. Thấy bảo bối mình khóc, cô dù có giận đến mấy cũng không thể không quan tâm, cô đi lại bế Sooky từ tay anh -" Sooky con phải ngoan đừng làm mẹ buồn nữa, mẹ chăm sóc hai cha con là rất mệt rồi bây giờ ngoài chăm sóc hai cha con ra mẹ phải chăm sóc luôn cả em con ở trong bụng "- dứt lời tai anh như ù ù đi, đôi mắt anh mở hết cỡ nhìn cô vợ mình trước mặt -" vợ, em...em...em bảo em chăm sóc cho con trong bụng vậy có nghĩa là em...em có thai "- cô nhìn anh rồi gật đầu khẳng định, anh vui mừng đi lại ôm chầm lấy hai mẹ con, Sooky vẫn chưa hiểu gì liền lên tiếng - baba chăm sóc con trong bụng là sao, chẳng phải con đã phải ở đây rồi sao? - anh và cô cùng òa cười lên vì lời nói vô cùng ngốc nghếch của Sooky -" con trai, có nghĩa là mẹ có thai và đồng nghĩa con sắp có em - nói xong Sooky bây giờ mới hiểu ra vấn đề, tuy bốn tuổi nhưng trí thông minh thì không cần nói cũng đủ biết là nhà gen của ai. Cả ba người vui vẻ bước vào nhà dùng bữa cơm ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
LosoweĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3