Bố mẹ chồng

5.3K 324 7
                                    

- Cậu quen anh ấy sao? - nó tò mò hỏi nhỏ vào lỗ tai của Dilys.
Dilys nghe đến từ ' quen ' như muốn phát điên lên mà quay sang phía nó với ánh mắt đầy sát khí.

- quen sao? Hắn ta là người đàn ông thô lỗ và bá đạo mà từ trước đến giờ mình mới gặp, đúng là oan gia ngõ hẹp - Dilys tức giận chỉ tay về phía anh mà chửi móc chửi xéo.
Taehyung nghe những lời xuyên xéo như vậy máu điên lâu năm bây giờ lại nổi lên.

- ai thô lỗ? Ai bá đạo? Đúng là người con gái xấu xí nhất tôi từng gặp - anh cũng không thua kém gì mà cũng thắng thua với cô.
Người ở giữa vô cùng tội nghiệp, nó phải đứng giữa nghe hai cái loa phát thanh này chửi lộn qua lại như chó với mèo. Nó mệt mỏi can ngăn hai người nhưng nhận lại một câu đồng thanh của hai người này.

-" thôi đi đừng cản anh/tớ, anh / tớ phải cho cô ta / hắn ta một bài học "
Một sự đồng thanh lạ thường khiến hai người ngừng lại vài giây rồi chuyện cũng đâu vào đấy.

- ai cho anh bắt chước tôi - Dilys tức giận chỉ thẳng mặt anh mà nói.
Anh bực mình gạt bỏ tay của Dilys ra mà nói " ai thèm bắt chước cô chứ, đồ ảo tưởng " nó mệt mỏi im lặng một hồi cũng lên tiếng từ vã.

- hai người ở đây cãi lộn vui vẻ, tôi về với chồng sắp cưới đây- nó nói rồi nhanh chân vọt đi không thì kẻo bị lôi vào mà dính chưởng.
--------

Sáng hôm sau, nó thức dậy thật sớm để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt của ba mẹ chồng sắp tới, nó lựa cho mình chiếc váy trắng dài đến đầu gối họa tiết tinh tế được phát họa rất đẹp, nhìn vào chiếc váy cứ như một bức tranh chưa được họa sĩ phát họa xong. Với lối makeup nhẹ nhàng và những lọn tóc xoăn nhẹ ngang vai cũng đủ khiến nó đã là tâm điểm của mọi người.
' ding dong ' tiếng chuông cửa vang lên là cùng lúc tim nó đập như gõ trống. Hắn từ ghế sofa đang ngồi đọc báo mà đứng lên đi đến mở cửa chào đón bố mẹ mình.

- bố mẹ, mời hai người vào trong - hắn ngoan ngoãn lễ phép cúi đầu chào hỏi.
Ông bà Min thấy con trai mình gầy hơn hẳn trong lòng có chút xót. Ông bà bước vào trong nhà ngó nghiêng thăm quan căn nhà của hắn, từ khi hắn lên nhận chưca chủ tịch thì hắn đã mua cho mìn một căn nhà riêng và đây là lần đầu tiên ông bà Min bước vào nhà của con trai mình, ngó nghiêng một hồi thì hai ông bà dừng mắt lại ở một cô gái và không ai khác là nó, nó nhìn thấy ba mẹ chồng mình liền nhẹ nhàng cúi đầu lễ phép chào hỏi.

- hai bác mới tới ạ, mời hai bác ngồi để con đi lấy nước ạ - hai ông bà gật đầu thì nó liền chạy xuống bếp nấu bình trà thơm mời hai người.
Bà Min ngơ ngác nhìn bóng lưng của nó rồi lên tiếng hỏi.

- Yoongi à cô gái ấy là ai vậy con.

- cô ấy là con dâu tương lai mẹ đấy - hắn nhẹ giọng nói.
Bà Min nghe xong vui mừng không thót nên lời, bà Min vui vẻ chấp tay cảm ơn ông trời.

- cảm ơn trời đất cuối cùng con trai của tôi cũng đã có đứa con gái chịu cùng nó sống đến đầu bạc răng long rồi - bà vui mừng đến chảy nước mắt. Hắn thấy vậy chỉ biết cười trừ, ông Min nghe thấy cũng vui mừng thay.

- thấy bả vui mừng như vậy thì hai bây lo ngày cưới là vừa - ông Min hối thúc đứa con trai của mình.
Sau một hồi trà lẫn bánh cũng đã có trên bàn, nó lễ phép rót trà vào tách sứ mời hai người .

- con mời bác trai bác gái dùng trà dùng bánh - nó vui vẻ cười tươi nói.

- con gái tập gọi ba mẹ đi đừng gọi là bác trai bác gái nữa nghe xa lạ quá - bà Min nhẹ nhàng vuốt ve mu bàn tay nó nhỏ nhẹ nói.
Nó nghe thấy lời bà Min liền đỏ mắt xấu hổ.

- công nhận trà của con dâu pha rất ngon - ông Min uống ngụm trà rồi liền khen ngợi nó vui mừng đến nổi lỗ mũi nó muốn nở ra.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ