- em nghỉ ngơi đi, anh sẽ làm rõ chuyện này - hắn ung dung đắp chăn lên người cô.
- không cần đâu anh, chắc cô ấy giận vì việc em lỡ làm đổ cà phê thôi, nếu người có lỗi là em - cô nắm lấy bàn tay của hắn nhẹ nhàng vuốt ve tay hắn, cô biết hắn sẽ động lòng vì lời nói lẫn hành động của mình.
- ừ, em nghỉ ngơi đi - hắn rút tay ra khỏi hai bàn tay của cô rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng và nhanh chóng đi đến phòng của nó.
Một người con gái đang ngồi trên giường hướng về cánh cửa sổ, ngoài kia ánh mặt trời chói chang và đàn chim đang bay lượn đầy tự do, bất giác đôi môi cong lên tạo ra nụ cười xinh xắn đầy vui vẻ nhưng trong lòng lại buồn chán, không gian yên ắng lạ thường và cũng đã bị phá tan bởi một giọng nói lạnh lẽo vang lên.
- Ami, anh cần nói chuyện với em. - hắn bước vào đưa ánh mắt nhìn bóng lưng của nó đang ngồi thất thần ở đó.
- vâng - nó chỉ đáp lại một từ rồi đứng lên đi lại phía hắn.
Nó biết hắn sẽ nói chuyện với nó ở đâu và vì vậy nó bước thẳng ra khỏi phòng và sang phòng hắn, tuy phòng hắn cách phòng nó ba phòng nhưng đối với nó là quá xa, rất xa khi hắn đã cho cô chuyển phòng từ tầng ba xuống cạnh phòng hắn, điều này cũng đã khiến trái tim nó phần nào đã bị tổn thương.
Bước vào căn phòng hắn mùi của hương bạc hà nam tính nhè nhẹ bay qua mũi nó, nó rất thích mùi bạc hà của hắn, mùi bạc hà đó cứ như liều thuốc khiến bao nhiêu mệt mỏi của nó cũng tan biến. Hắn ngồi lên giường chỉ tay về phía kế bên để kêu nó lại phía hắn chỉ mà ngồi. Nó gật đầu rồi đi lại phía hắn ra dấu ngoan ngoãn ngồi xuống.
- có phải anh chiều chuộng hư em rồi đúng không? - hắn vừa nói vừa vuốt nhẹ những lọn tóc của nó.
-....- nó im lặng không nói gì và cũng không cần nhìn hắn.
Hắn nâng cằm nó lên để nó có thể nhìn thẳng vào đôi mắt đang kìm hãm sự tức giận lẫn thất vọng của hắn. Nó phát sợ khi thấy ánh mắt của hắn, cổ họng khô khốc không thể nói được lời nào. Đôi mắt cũng đã ươn ướt rồi.
- thật sự em đã xô Ji Hye? - hắn lại tiếp tục hỏi nó.
Nó lắc đầu khẳng định không phải nó làm, hắn nhìn nó rồi tiếp tục nói.
- không phải em làm thì tại sao Ji Hye lại té!?
- an...anh không tin em? - nó bây giờ mới chịu mở miệng nói, câu nói cũng đã khiến trái tim hắn lẫn nó nhói lên.
-.....- hắn im lặng cũng không nói gì, có vẻ nó cũng đã biết câu trả lời của hắn và nở nụ cười nhạt nhẽo.
- có vẻ cô ấy nói đúng - nó lại nhớ đến câu nói của Ji Hye " cô vẫn là gái bán hoa mà Yoongi mua về để qua đường thôi " rất đúng không hơn không kém cả việc trả lời câu hỏi của cô hắn vẫn im lặng thì câu nói của Ji Hye là đúng.
- đúng, em đã xô cô ấy - nó nhận tội cũng khiến hắn bất ngờ, đôi mắt nó bây giờ không kìm được nước mắt nữa, nước mắt cứ thế tuôn ra như suối.
- Tại sao em lại làm như thế? - mặt hắn đen lại giọng nói cũng đã lạnh toát không còn ấm áp như trước nữa.
- như cô ấy nói - nó chỉ biết nói ra bốn từ rồi cười chua chát.
Hắn đi lại phía tủ lấy ra hai cây roi da, cơn giận của hắn đã đến đỉnh điểm thật sự bây giờ hắn chủ muốn đánh chết nó để dạy dỗ lại con người của nó thôi. Thấy hắn đem ra hai cây roi da, cũng khiến nó biết chuyện tiếp theo sẽ như thế nào, không cần đợi hắn nhắc nó tự mình cởi bỏ những mảnh vải trên người mình và nằm đúng vị trí trên giường.
Chát....
Một roi vào cặp mông đầy đặn của nó, giọng nói lạnh lẽo cũng vang lên.
- cô cũng không khác những đứa con gái khác.
Chát....
- vừa mưu mô vừa nham hiểm.
Chát...
Đã là roi thứ ba rồi nhưng nó vãn không than đau hay năn nỉ hắn dừng tay, à bây giờ tim nó là đau nhất, những lời hắn vừa nói ra cứ như ngàn mũi dao lao vào và đâm mạnh vào tim nó.
CHÁT...CHÁT...CHÁT...CHÁT...CHÁT...
Cứ thế những đòn roi cứ liên tục giáng xuống người nó, những vết thương tím xanh chòng chéo lên nhau khiến người khác nhìn vào không khỏi đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
DiversosĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3