- Bà xã, em sắp làm mẹ rồi - hắn vui mừng ôm chầm lấy nó thật chặt khiến hô hấp cũng có phần khó khăn.
- khụ khụ...ông xã...khụ khụ...anh làm em ngạt thở mất - nó khó khăn lên tiếng, hắn giật mình thả lỏng vòng tay ra một tí.
Hắn vui mừng nhìn nó, đôi mắt của hắn sáng lấp lánh vô cùng khiến người ta nhìn vô không khỏi u mê, đôi môi mỏng đỏ khẽ cong lên tạo ra nụ cười có khả năng giết chết hàng triệu con tim, bàn tay ấm áp của hắn bao bọc lấy đôi bàn tay mịn màng của nó.
- bà xã, anh cảm ơn em đã chịu tất cả vì anh, bà xã anh yêu em - hắn hôn nhẹ lên đôi tay của nó, từ bàn tay nó cảm nhận được nụ hôn ấm áp của hắn mà nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống mu bàn tay gân guốc của hắn. Một giọt, hai giọt lại ba giọt, nước mắt cứ thế chảy xuống mu bàn tay của hắn khiến trái tim của hắn có phần đau đớn cũng có phần yêu thương.
- ông xã, em thật may mắn mới có được anh - nó òa khóc lên rồi ôm chầm lấy hắn, hắn nhẹ nhàng xoa đầu nó rồi nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên đỉnh đầu nó -" bây giờ em mới biết sao, ngốc em là nhất với anh rồi " nghe hắn bảo vậy nó đỏ mặt chui vào sâu trong ngực hắn, thấy hành động quá là trẻ con khiến hắn không khỏi nhịn được cười.---------
Ngày mà cả hai mong muốn cũng đã đến, hôm nay là đám cưới của nó và hắn, khách mời phải nói là đông như kiến các nhân viên bận đến đầu bù tóc rối.
Ông bà Min đứng phía ngoài để tiếp chuyện vài khách quý, còn mẹ của Ami thì đang chuẩn bị cho nó đủ thứ đồ, nào là phấn nào là son nào là tóc tai.
- hừm sắp làm cô dâu rồi mà còn trẻ con vậy sao? - bà Choi nhìn đứa con gái của mình mà trách móc, hôm nay cô rất đẹp, ngày thường đã đẹp bây giờ mang cho mình chiếc váy cưới màu trắng sữa tao nhã vô cũng lung linh, kết hợp với cách trang điểm có chút tự nhiên khiến tỉ lệ vàng khuôn mặt được tôn lên không ít.
- mẹ, con bây giờ đã lớn rồi không còn trẻ con nữa đâu - nó chu mỏ hờn dỗi cãi lại, bà Choi chỉ biết lắc đầu cười. -" mẹ, con gái mẹ sẽ đã trưởng thành rồi "- nó tươi cười nói, bà Choi nghe vậy từ cười sang khóc -" con ngốc, trong mắt mẹ con vẫn là đứa trẻ con không hơn không kém, biết không"- bà Choi lau nước mắt rồi cười nhu hòa nhìn con gái mình, thấy mẹ khóc trong lòng nó cũng xót xa.
Ở bên ngoài tiếng bước chân đi dồn dập đi đến, cả hai mẹ con nhìn sang cánh cửa đang mở và ngơ ngác vài phút.
- bà xã, xong chưa anh nôn nóng quá rồi - không ai khác chính là Yoongi, hôm nay anh rất bảnh, nhìn anh không còn ra dáng tổng tài lạnh lùng nữa mà là tổng tài đa tình, một sự kết hợp rất hoàn mỹ áo vest chú rễ vào nơ khiến ai nhìn vào cũng chết mê chết mệt vì hắn.
- em xong rồi - nó nói rồi đứng dậy đi lại phía anh, cả hai cùng khoác tay ra ngoài. Cả hai bước ra khiến mọi người chú ý về bọn họ, trong lòng nó vô cùng lo lắng lẫn vui mừng, những cặp mắt sáng như đèn nhìn về phía họ trong đó ganh ghét, ngưỡng mộ,...đều có.
Bọn họ bước lên giáo đường bắt đầu làm lễ, cha sứ tôn nghiêm đứng giữa bọn họ, giọng ông trầm ấm vang lên như dòng lệnh chứng minh bọn họ là vợ chồng.Buổi lễ đã xong, cả hai cùng nhau đi vài vòng tiếp khách, trong đám đông bọn họ đang bận rộn trò chuyện thì một giọng nói khiến cả hai chú ý đến.
- Choi Ami chắc quên anh rồi nhỉ - tiếng nói vừa dứt thì tiếng cười khanh khách vang lên, không ai khác là Taehyung, cả hai nhìn anh rồi chuyển sang cô gái đứng bên Taehyung.
Cả hai đều giật mình khi nhận ra người đứng cạnh Taehyung và trông rất thân mật không ai khác là Dilys.
- Dilys sao cậu.... - dường như biết cô bạn mình sắp nói gì nên cô liền cướp lời -" phải, mình và Taehyung hẹn hò à phải không nhỉ? "- cô nói xong liền quay sang nhìn anh, anh dường như hiểu ý liền lên tiếng.
- các cậu đám cưới xong sẽ liền nhận được thiệp của tụi mình - anh nói xong thì nó và hắn há hốc mồm, không phải vì họ sắp đám cưới mà là nhìn cái bụng nhô nhô của Dilys thì họ đã hiểu ra.
- ha ha chúc mừng cậu nha - Dilys bối rối cười cười rồi vỗ vai đứa bạn thân yêu của mình. -" ya cậu thật là, có bồ mà không báo tin cho bạn thân gì hết "- đó híp mắt nhìn Dilys giận hờn nói. Dilys cười cười rồi im cũng chả nói gì.
- chúc mừng cậu - cuối cùng hắn cũng mở miệng nói chuyện khiến ba người bọn họ hơi bất ngờ. Taehyung vui vẻ đưa tay ra ngỏ ý bắt tay, hắn không ngần ngại liền đáp lại -" cảm ơn anh "- anh vui vẻ trả lời.
-------
Mặt trời bắt đầu ngồi xuống nghỉ ngơi và cũng là lúc đám cưới của nó và hắn kết thúc. Nó mệt mỏi leo lên xe, dựa người vào ghế nhắm mắt ngủ, hắn cũng không hơn không kém gì nó. Cả hai quá mệt cũng quên luôn việc phải chào cha mẹ để lại ông bà Min với bà Choi đứng ngơ ngác nhìn chiếc xe BMW chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
RandomĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3