Như lời hắn, nó đi làm công việc của mình còn hắn và Kim Ha thì nói chuyện.
-" Kim Ha dạo này em khoẻ chứ " hắn hỏi thăm.
-" vâng em khoẻ, mà sao hồi nãy anh lớn tiếng với Ami vậy?? " Kim Ha tò mò hỏi.
-" chủ có lớn tiếng với đày tớ thì là chuyện bình thường đâu có gì mà em thắc mắc " hắn cười nhạt rồi giải thích cho Kim Ha nghe. Kim Ha nghe xong cũng thấy hợp lí nên không tò mò nữa.
Phần nó.
Nó vẫn chăm chỉ dọn dẹp, khi dọn đến phòng hắn nó quan sát kĩ thì nó thấy trên bàn làm việc của hắn có khung ảnh nhỏ, nó tò mò đi lại cầm lên xem thử, trong khung ảnh ấy có hai người đang âu yếm nhau như tình nhân mà không ai khác là hắn và một cô gái tầm cỡ 20 tuổi đổ lại nó đặt xuống chỗ cũ rồi mỉn cười nói.-" à thì ra là có bạn gái rồi nên chúc mừng chứ sao lại thấy đau thế này???" nó chua chát nói.
Ở dưới nhà, Yoongi nhận được cuộc gọi từ thư ký của mình nên đã ra ngoài, còn Kim Ha thì nhớ mẹ không thôi, cô đi lại ôm dì Song tranh thủ ngửi mùi tóc của người phụ nữ trải qua một phần hai cuộc đời.-" con bé này lớn rồi đâu còn nhỏ đâu mà làm vậy?? " dì Song mắng yêu.
-" omma, omma biết con nhớ omma cỡ nào không? Người ta đi du học 5 năm lận đó, vậy mà về lại bị omma mắng là sao?? " Kim Ha lại ra sức nhõng nhẽo.
Dì Song không nói gì, kề môi lên trán con gái mình thơm cô một cái coi như lời xin lỗi rồi ôm Kim Hà vào lòng vuốt nhẹ lưng cô. Nó từ trên lầu đi xuống thấy cảnh này nó lại nhớ mẹ nó, nó cũng mới đi du học về nó cũng xa mẹ nhưng sao nó lại không được ôm hôn sau khi đi du học về mà, phải đến nơi này làm thuê làm mướn trả nợ, nó thì hận ba lắm làm ra chuyện như vậy không trả nổi đành thôi lại còn bỏ trốn rồi lấy luôn mấy cây vàng để lại mẹ nó bơ vơ như rắn không đầu. Nó đi lại cười tươi nói.
-dì Song làm món gì mà thơm quá vậy?
-" bắp rang bơ nè hai đứa lên phòng khách đi dì đem lên cho " dì Song nói.
Nghe xong Kim Ha kéo nó ra phòng khác ngồi nói chuyện.
-" em vào đây làm lâu chưa? " Kim Ha hỏi.
-" dạ được nửa tháng rồi chị " nó đáp.
-" khi em ở đây, em thấy anh ấy như thế nào? " chị ta hỏi tiếp.
-" a...anh nào ạ " nó bối rối hỏi.
-" Yoongi" Kim Ha nói.
-" d...dạ...cậu chủ cũng...cũng tốt " nó lắp bắp trả lời.Kim Ha nhìn sau nhìn trước rồi ghé sát vào người nó thì thầm.
- thật ra cậu chủ của em là người rất là đáng sợ không tốt như em nghĩ đâu.
Nó ngỡ ngàng nhìn Kim Ha rồi lắp bắp nói.
- s...sao chị bi...biết?
-" đó là vì chị đã ở đây rất lâu rồi nên tính của anh ấy chị và những người làm trong nhà đều hiểu rõ " Kim Ha nói.
Nó không nói gì, trong đầu nó bây giờ nửa tin nửa không chia thành hai phe nhức đầu vô cùng.
-" thôi nếu em không làm sai chuyện gì thì hẳn Anh ấy không đáng sợ đâu yên tâm " Kim Ha an ủi.
-" dạ " nó đáp.
Nó không hiểu sao chị Kim Ha lại nói cho nó nghe với chuyện này, nhưng không sao nó sẽ hiểu rõ hắn ta hơn và cũng dần thân mật với Kim Ha hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
De TodoĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3