Nó phải làm sao đây, hắn vẫn còn ngủ, nên từ chối hay chấp nhận lời mời của anh ta? Nó còn đang loay hoay suy nghĩ thì hắn lên tiếng.
- em đang làm gì đó? * cau mày *
- dạ....dạ.... * lắp bắp *
Hắn đi lại cầm lấy đoá hoa lẫn lá thư lên đọc.
- cái gì đây? Đi ăn? Cục cưng? - hắn cau có.
- a...anh ta mời em đi...đi ăn - nó cúi đầu nói.
- vậy em có định đi không?
- e...em không biết.
Hắn không nói gì mà thả đoá hoa lẫn bức thư xuống đất rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh không nói tiếng gì. Nó biết hắn đang giận nó nhưng nó phải làm sao.
" Reng reng " tiếng chuông điện thoại của nó reo lên, trên màng hình ghi rõ tên của Taehyung nó lưỡng lự một hồi rồi cũng nhấc máy.
- alo
- anh đến rồi em xuống nhà đi.
- hã đến rồi ư? * ngạc nhiên *
- nhanh đi cục cưng, anh đợi.
- vâng.
Nói xong cúp máy cái cụp rồi đi qua phòng nó vscn rồi mặc cho mình chiếc Áo phong trắng và quần jeans rách kiểu, nhìn nó mặc đồ hơi bụi bặm một tí những vẫn ra vẻ lướt tuổi 16.
Xong xuôi nó qua phòng hắn để báo rằng nó sẽ đi ăn chung với Taehyung nhưng chả thấy hắn đâu, nó đo tìm thì vẫn không thấy nên đầy nhờ dì Song nhắn lại giùm. Nó bước ra thì thấy Taehyung đứng trước nhà.- anh đợi tôi có lâu không? - nó hỏi.
- có. Vậy nên hôm nay em phải đền bù cho tôi - anh nói rồi ôm nó vào lòng.
Nó bất ngờ mà giùng giằng khỏi tay anh nhưng sức nó làm gì lại sức anh nên đành đứng im cho anh ta ôm nhưng họ đâu biết rằng trên tầng ba có người đang chứng kiến hết mọi chuyện và đang rất tức giận.
- Ami em về đây biết tay tôi, cứ ở đó vui vẻ tận hưởng đi. - hắn nói mà tay cuộn thành nắm đấm đầy gân xanh.
-------
Nó được Taehyung đưa đi ăn ở nhà hàng sang trọng và đi ra công Viên chơi, thật sự nó rất vui từ khi gia đình nó bị phá sản đến giờ nó chưa bao giờ được vui vẻ như thế này.
- sao hả vui không? - anh nói.
- không vui tí nào mà rất vui là đằng khác - nó nói rồi cười.
- thế à
Nói xong anh lấy tay vuốt nhẹ mái tóc của nó, nhìn nó bằng ánh mắt yêu thương.
- thấy em vui nhưng vậy thật sự anh cũng rất vui - anh nói.
Nó liền đỏ mặt với câu nói ấm áp kia nhưng tại sao khi nghe câu nói nàu nó lại nhớ đến hắn, nó cười cười rồi giấu đi khuôn mặt đang đỏ như cà chua của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
De TodoĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3