Tỉnh tò

10.7K 601 130
                                    

Nó ngạc nhiên nhìn hắn nhưng lại bị đôi mắt đầy sát khí làm cho héo úa lá gan nhỏ bé của nó. Nó nghe lời đứng dậy cởi đồ ra hết rồi lên giường chịu đòn.

- em nói xem tôi đánh đòn em vì tội gì? - hắn lạnh giọng nói.

- d...dạ em đi chơi về trễ - nó lắp bắp.

CHÁT...CHÁT

Hắn mạnh tay giáng xuống cho nó hai roi vào đít.

- còn thiếu, còn rất nhiều tội - hắn vừa nói vừa chà nhẹ cây roi da vào cặp mông nõn nà của nó.

- đi...đi chơi q...quên xin phép...cậu chủ.

CHÁT...CHÁT

- vẫn còn thiếu

Nó im lặng suy nghĩ nó đã làm gì nên tội, thê thảm quá ham chơi chi không biết giờ phải nằm sấp ăn đòn.

- em biết tội mình chưa?  - hắn hỏi.

- e...em xin lỗi cậu chủ, c...cậu chủ em xin lỗi, cậu chủ nói tội em ra đi huhu - nó khóc nức lên.

CHÁT...CHÁT

- Tổng cộng em có bốn tội, tội thứ nhất đi chơi không xin phép, tội thứ hai em dám ôm hắn ta ngay trước cổng nhà, tội thứ ba em dám đi chơi về trễ, tội thứ tư dám thay đổi cánh xưng hô, bây giờ đã biết tội mình chưa?  - hắn hỏi.

Nó nghe xong mặt mài tái nhợt, nó tự hỏi tại sao hắn lại biết Taehyung ôm nó mà đâu phải nó muốn anh ta ôm nó đâu, hic anh ta ôm nó vậy mà giờ nó phải chịu đòn.

- d...dạ em biết rồi - nó nói

- em thử nói xem bốn tội nên đánh bao nhiêu roi? 

- em không biết.

- vậy một tội 15 roi mà bốn tội 60 roi.

Hắn vừa nó xong thẳng tay vung roi đánh thẳng vào cặp mông tròn trịa kia, nó đau đớn cắn môi chịu đựng hai cánh môi bị nó cắn đến nỗi bung máu ra hết.

CHÁT....CHÁT CHÁT CHÁT....CHÁT CHÁT ....CHÁT....CHÁT CHÁT CHÁT.

- hic...c..cậu...á...anh ơi...em biết...á đau...lỗi rồi mà hic...á. - nó nài nỉ xin hắn.

- biết lỗi thì cố nằm im đó mà chịu đòn đi - hắn cau mày nói

CHÁT CHÁT...CHÁT....CHÁT CHÁT...CHÁT...CHÁT CHÁT CHÁT CHÁT...CHÁT CHÁT CHÁT...CHÁT.

Sau một hồi thì liên khúc " CHÁT CHÁT " hắn đã dừng lại, cặp mông nõn nà của nó bây giờ bầm tím dấu roi chồng chéo lên nhau như rất ư là tội nghiệp. Nó bây giờ mới thoải mái khóc nức lên còn hắn thì đi dẹp roi và đi lấy thuốc xức cho nó.

- Đau không? - hắn hỏi.

- hic...đ...đau rất đau - nó uất ức trả lời.

- thế mốt còn dám tái phạm nữa không - hắn vừa nói vừa nhẹ nhàng xức thuốc vào cặp mông nó.

- dạ không.

Nói rồi hắn đỡ nó dậy ôm nó vào lòng ngực, tay vuốt nhẹ sóng lưng nó rồi ôm chặt nó, cái ôm bất ngờ khiến nó khó thở xen lẫn tí xấu hổ hai má nó ửng hồng như quả cà chua tay chân múa may loạn xạ, hắn cảm nhận được con mèo trong lòng giùng giằng khó chịu nên từ từ thả lỏng vòng tay.

- đi chơi với anh ta em vui chứ? - hắn mắt đối mắt với nó rồi hỏi.

- dạ rất vui - nó hồn nhiên tươi cười trả lời.

- thế à! Có vẻ em rất thích anh ta, nếu em thích anh ta như vậy thì anh cũng... - hắn chưa nói hết câu thì bàn tay nhỏ bé chặn lại ngay trước môi hắn.

- cậu chủ...à không phải...Yoongi à em không thích Taehyung người em....thích là anh - nó nói xong hai má càng đỏ thêm.

Hắn ta nghe xong hoang mang cực độ.

- g...gì đây...e...em vừa tỏ tình với anh sao - hắn vừa nói vừa vui mừng mà bế thốc nó lên.

Nó thấy hắn vui mừng không thôi mà cũng thấy mắc cỡ muốn độn thổ, muốn đào hố chôn sống mình. Hắn thấy nó xấu hổ không kiềm được lòng mà ngậm lấy đôi môi hồng đào kia. Hắn đưa lưỡi tách hàm rắng ra và mạnh mẽ xâm nhập hơn, hai cái lưỡi quấn quýt nhau không rời hắn hút sạch vị ngọt của nó, nó cảm thấy khó thở đánh nhẹ vào lưng hắn, hắn tiếc nuối rời bỏ đôi môi ấy, nó được hắn buông tha ra mà thở hổn hển.

- e...em xin lỗi...em không nên đem lòng yêu cậu chủ của mình - nó thở gấp mà nói.

Hắn thấy nó ngây thơ mà muốn cười sấp mặt, tay hắn nhẹ vuốt mái tóc nó rồi nói.

- nếu em muốn thì anh sẽ xoá cái luật đó đi và nếu anh không xoá thì em cũng không phải là người có lỗi, lỗi là do anh đã yêu em trước còn bây giờ việc cần làm là...hí hí - hắn nói rồi cười dâm đảng.

Tay hắn nhẹ nhàng xoa bóp hai quả đào đầy đặn kia, nó từ bao giờ đã mẫn cảm nên miệng liên rên nhẹ khiến hắn càng thêm hưng phấn.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ