Hắn bưng tô cháo lên phòng hắn thì không thấy nó bèn qua phòng nó thì thấy nó đang ngủ, tay chân bầm tím người thì chi chít vết thương, trong phòng thì mở điều hòa số thấp nhất mà ngủ không đắp chăn, hai bọng mắt thì xưng đỏ lên, một bên má xưng lên vì mấy cái tát hôm qua chính hắn đã tát nó, một cô gái xinh đẹp vô tư hồn nhiên ngày nào đã bị hắn đánh đập, dày vò, hành hạ không thương xót.
Hắn nhìn ngắm nó một lúc rồi dơ tay lên vén mấy sợi tóc quanh khuôn mặt nó, hắn nhẹ nhàng cúi xuống hôn vào môi nó.
Cảm nhận được thứ gì mền mền nó cau mày mở nhẹ mắt ra, trước mặt nó là hắn, người con trai có khuông mặt đúng chuẩn soái ca có làn da trắng không tì vết và cũng chính là hắn người đã cướp đi lần đầu của nó, người mà đã hành hạ cơ thể nó như thế này, nhìn thấy hắn mà người nó rung lên bần bật, nó lùi lại miệng không ngừng van xin, mặt mài tái nhợt.
- x...xin cậu chủ...tha...tha cho tôi.
- ăn cháo đi.
Hắn vừa nói vừa cầm tô cháo lên đứa lại phía nó, nhưng hắn càng đưa lại thì nó càng lùi xa ra, cứ thế hắn bực mình quát.
- ĂN CHÁO NHANH ĐI.
Nó hoảng hốt lật đật đi lại cầm tô cháo nhìn hắn.
- hay đợi tôi đúc em - hắn nói.
- e...em? - nó lắp bắp.
- có gì à?
Nó lắc đầu rồi bắt đầu ăn cháo, đúng lúc điện thoại nó reo lên trên màng hình ghi rõ tên của Taehyung. Nó định đi lại nhấc máy thì hắn đã nhanh hơn nó, hắn cầm điện thoại nó lên rồi nhấc máy bật chế độ loa ngoài.
- alo cục cưng ơi - Taehyung nói.
-........- không ai trả lời.
- alo alo cục cưng.
-.......
- Ami em có đang nghe máy không?
- c...có - nó lắp bắp nói.
- hihi em đang làm gì vậy? Rãnh không anh qua đón em đi ăn nha.
- t...thôi bây giờ...tôi không được khoẻ để dịp khác tôi sẽ đi.
- em bị sao à? * lo lắng *
- tôi không sao.
- ừm nhớ giữ gìn sứ..... * Tút Tút *
Không để Taehuyng nói hết câu hắn liền cúp máy ngang rồi xoay qua nhìn nó.
- cục cưng - hắn nhìn nó nói rồi cười khinh nó.
Nó khó hiểu vì thái độ của hắn, không nói gì nó đứng dậy đi ra ngoài không muốn nhìn mặt hắn, nhưng chưa kịp ra khỏi cửa hắn bế xốc nó lên đem về phòng hắn, mặc kệ nó kêu ca hay giùng giằng cỡ nào.
Vào đến phòng hắn thảy nó xuống giường rồi lạnh lùng nói.
- cởi đồ ra.
- để làm gì chứ? - nó phản bác.
- NHANH - hắn quát.
Hắn nhìn nó bằng ánh mắt giết người, nó sợ hãi mà đứng dậy run rẩy cởi từng lớp vải từ cơ thể của nó xuống, không lâu sau cả một cảnh xuân lần nữa xuất hiện trước mắt hắn.
Hắn đi lại phía tủ lấy ra hai cây roi da làm bằng da cá đuối, hắn bước lại gần nó rồi không nói không rằng thẳng tay đánh thẳng vào người nó.
CHÁT...CHÁT...CHÁT....CHÁT....CHÁT....CHÁT.... CHÁT.... CHÁT....CHÁT....
- Xin....xin cậu chủ...tha cho tôi. - nó đau đớn khóc lóc van xin hắn.
- Tha này. - hắn vừa nói vừa quất.
CHÁT
- Tha này.
CHÁT
- Tha này.
CHÁT.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
De TodoĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3