Nó nhìn đồng hồ bây giờ trễ rồi, nó nhanh chân chạy về nhà.
- "đúng là điên mà, tự nhiên phí thời gian cho anh ta làm gì không biết. " nó vừa chạy vừa lầm bầm chửi rủa.
Sau một hồi tích cực chạy đua với thời gian thì nó cũng về đến nhà, nó nhanh chân chạy vào trong để đưa cho dì Song tất cả thực phẩm mà nó mua được. Đang đi vào nó ngừng hẳn vì trước mặt nó là cậu chủ, hắn có vẻ không vui khi nhìn thấy nó về trễ như thế này. Hắn đứng dậy, đi lại phía nó.
-" đi đây mới về " hắn hỏi.
Nó lắp bắp trả lời " d...dạ tôi đ...đi mua đồ của dì Song dặn. "
- đi mua đồ mà lâu dữ vậy à? Có biết tôi đói cỡ nào rồi không?
- "tôi xin lỗi cậu chủ. " nó cuống cuồng xin lỗi hắn.
- đồ cô mua đâu cho tôi xem với.
Nó không nói gì mà dâng lên cho hắn bịch đồ, rồi cúi mặt xuống đất tỏ ra hối lỗi.
-" sao trứng bị vỡ? " hắn nhẹ giọng hỏi.
Nó ngước lên nhìn hắn " có vỡ sao? "
-" bây giờ cô còn hỏi ngược lại tôi sao? " hắn khó chịu nhìn nó.
-" chắc tại tôi làm rơi lúc bị té lúc nãy, tôi xin lỗi cậu chủ " nó bối rối trả lời.
- thứ hậu đậu. Dì Song , dì Song.
Dì Song ở dưới nhà nghe hắn gọi cũng luống cuống chạy lên.
- tôi đây cậu chủ.
-" mốt đừng để Ami vào bếp hay đi chợ nữa" hắn ra lệnh.
-" cậu chủ tôi xin lỗi đừng đuổi tôi mà " nó lo sợ năn nỉ hắn.
- " hừm * liếc* cứ để cô ta dọn dẹp phòng tôi và các phòng lân cận, nếu cứ để cô ta ở dang bếp thì có ngày chết đói mất. " hắn lạnh lùng nói
-" dạ thưa cậu chủ " dì Song đáp
Nó nghe xong thở phào nhẹ nhõm, tưởng hôm nay xong đời rồi chứ. Nhưng thật quá đáng tại cái tên Taehyung kia nên mới vỡ trứng và về trễ chứ bộ chứ đâu phải là lỗi của nó, nó ấm ức rồi cũng đi làm việc.
Bây giờ công việc của nó là dọn dẹp phòng của hắn và các phòng khác chứ không còn trong bếp nữa, nó nhanh tay đi lấy dụng cụ làm việc rồi vào phòng hắn dọn dẹp.
" cốc cốc "
-" cậu chủ ơi " nó gõ cửa rồi nói vọng vào.
Nhưng lại không có câu trả lời, nó gõ thêm lần nữa cũng không thấy ai lên tiếng nên thử mở cửa đi vào, nhìn vào phòng hắn chả có ai, chỉ nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, thì ra hắn đang tắm, nó không nghĩ ngợi nhiều mà vào thẳng công việc, nó đi lại bàn làm việc của hắn sắp xếp lại mấy cái bản hợp đồng của các công ty lớn.- "haizzz nếu mà kết hợp với công này thì không có ích gì cả, còn công ty này có thể tiền vốn sẽ được nhân đôi" nó chỉ vào từng bản hợp đồng rồi nhận xét, nó biết rất rõ cái nào tốt hay không tốt vì nó có học về ngàng kinh doanh. Từ đằng sau có một giọng nói vang lên làm nó giật bắn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
De TodoĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3