Nó dọn dẹp xong tầng hai thì nó nhớ ra căn phòng bữa nó bị nhốt nên nó đi lên căn phòng tầng 3 để dọn dẹp luôn. Nó lên đến tầng 3 rồi nhìn chăm chú ở đây, bữa, bị hắn lôi đi nên không thể nhìn rõ xung quanh được, lần này nó quan sát kĩ càng tầng 3 chỉ có hai căn phòng, một căn bữa nó bị nhốt còn căn đối diện lại bị khoá, mạng nhện dính đầy góc tường ở đây bụi bặm đầy ắp chắc chắn hắn ít lên đây lắm. Nhìn rồi nó lao vào công việc mà dọn dẹp hành lang, dọn dẹp hành lang xong nó xoay qua dọn dẹp luôn căn phòng bữa nó bị nhốt, dọn dẹp xong tất cả chỉ còn lại căn phòng đối diện nhưng lại bị khoá mất rồi.
Nó đành bỏ lại căn phòng bị khoá mà xuống tìm chị Kim Ha để hỏi về chuyện căn phòng bị khoá.
-" Dì Song chị Kim Ha đâu ạ? " nó hỏi.
-" Kim Ha con bé nó ở trên phòng đó " dì Song đáp.
Nó gật đầu rồi đi lên thẳng phòng chị Kim Ha.
" cốc cốc " nó gõ cửa nhè nhẹ.-" ai đó " chị Kim Ha nói vọng ra.
- dạ là em
- à vô đi em.
Nó nghe xong liền vặn chốt đẩy cửa đi vào, chị thấy nó hôm nay lạ thường nên hỏi.
- có chuyện gì à?
Nó nghe xong gật đầu lia lịa rồi đi lại ngồi xuống giường nói.
- chị, em thắc mắc chuyện này.
- chuyện gì em cứ nói đi.
- trên tầng 3 sao lại có hai phòng mà có một căn phòng bị khoá lại. Em thấy lạ nên hỏi chị.
- à...à...* ngập ngừng * ....
- sao vậy chị * hiếu kỳ *
- à chuyện là như vậy, căn phòng đó là của cô gái trong hình bữa em thấy, nó bị khoá lại là do anh Yoongi vì anh ấy không muốn ai vào trong đó cũng không muốn nó tồn tại nên đã khoá nó lại và xem như không có. Em nhất định không được vô và cũng không được nhắc về căn phòng đó ở trong nhà này em biết hậu quả của những việc đó chứ.
- dạ...em hiểu rồi.
Nó nghe xong cảm thấy người nhẹ đi vì thắc mắc của nó được Kim Ha giải đáp. Nó đi khỏi phòng Kim Ha rồi đi xuống bếp phụ dì Song một tay dù gù việc của nó xong rồi giờ ở không nó cảm thấy khó chịu.
--------------
Sáng hôm sau, lại có một bó hoa và lá thư được giao đến nó ngán ngẩm mà nhận lấy. Lần này nó không đọc lá thư nữa mà đem chúng quăng thẳng vào xọt rác. Vừa quăng xong tiếng chuông điện thoại nó reo lên.
- alo?
- em dám đem hoa của tôi quăng vào xọt rác ư?
Nó hoảng hốt, sao anh ta biết nó đem hoa quăng vào xọt rác, nó lấy lại bình tĩnh nói.
- anh đừng gửi những thứ này nữa.
- cục cưng à anh thích anh sẽ gửi đừng nói nữa cũng vô ích thôi.
- tôi không nói với anh nữa, đồ điên.
Nói rồi nó cúp máy ngang rồi bỏ đi vào trong nhà làm công việc của nó. Nó đi tìm dụng cụ của nó mà mãi không thấy, nó chợt nhớ ra thứ gì đó.
- chết dụng cụ của mình nó nằm ở tầng 3.
Nói rồi nó chạy như điên lên đó lấy lại dụng cụ. Nó lên đến đấy thì nó nhìn thấy căn phòng bị khoá hôm qua lại tự nhiên mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
DiversosĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3