Thử đồ cưới

5.3K 268 7
                                    

- dậy đi heo mập - anh lắc mạnh người nó, nó mệt mỏi vươn vai " ưm " một tiếng rồi lại ôm gối ngủ tiếp, hắn lắc đầu cười mỉm, nhìn đồng hồ bây giờ đã là 11 giờ trưa rồi mà vẫn chưa thay đồ gì cả thì làm sao đi thử đồ cưới đây.
- dậy nhanh đi chúng ta đi thử đồ cưới - hắn ghé sát lỗ tai nó nói nhỏ, nghe hắn bảo thử đồ cưới nó lập tức tỉnh dậy.
- mau lên chúng ta phải mau lên - nó nôn nao nắm cánh tay của hắn đứng dậy tranh thủ lấy đồ, hắn nhìn nó ba đầu sáu tay chạy khắp phòng mà cười mỉm.

- anh còn cười được sao, anh lên chúng ta phải nhanh lên không sẽ trễ mất - nó cuống cuồng lên, hắn đứng dậy ôm nó vào lòng thơm nhẹ lên mái tóc ngọt ngào của nó nhẹ giọng nói " không cần phải gấp, chúng ta đi trễ cũng chả có ai phiền bực cả " nghe hắn nói nó cũng nhẹ người thả lỏng, ngước mắt lên nhìn khuôn mặt thanh tú của hắn lòng nó nao nao không tả siết.
- em thật may mắn khi có được một người chồng như anh - nó xúc động nói. Hắn ngắm nhìn nó rồi cười nhẹ bảo " anh đã làm gì mà em lại bảo may mắn có anh làm chồng vậy hả? "
Nó nhón chân lên đưa môi chạm môi hắn nhẹ nhàng cất tiếng " vì anh đã cho em một hạnh phúc to lớn như vậy, một người chồng luôn am hiểu vợ mình và cũng cảm ơn trời đã không mang anh đi " nói đến đây đôi mắt nó lại ửng hồng lên, trong lòng lại nhớ đến cảm giác tuyệt vọng lúc ấy, hắn nhẹ tay lau đi nước mắt của nó " anh cũng rất may mắn khi có em làm vợ, người cho anh biết thế nào là hạnh phúc và cảm ơn em đã luôn ở bên anh " nói xong hắn cúi xuống hôn nhẹ môi nó.
Sau vài phút ôm ấp, thì nó và hắn đi thay đồ và cùng nhau đến tiệm áo cưới của công ty hắn. Dừng xe trước cửa tiệm sang trọng, hắn bước ra ngoài và mở cửa xe cho nó, cả hai cùng bước vào tiệm, nhân viên phục vụ lịch sự ra chào đón " chủ tịch, rất vui ông đã đến, chúng tôi có thể giúp gì được cho ông " hắn đưa mắt nhìn người phục vụ rồi nó " tôi cần thử áo cưới " phục vụ mỉm cười rồi đưa tay ra phía trước " vậy mời ngài đi theo tôi " nói rồi phục vụ đi trước cả hai đi theo sao, nó ngơ ngác nhìn ngắm xung quanh, công nhận bây giờ nó mới biết anh có một tiệm áo cưới vừa to vừa sang trọng như thế này. Lối trang trí đi theo kiểu pháp hiện tại, nền màu trắng làm cho người khác nhìn vào không khỏi mê muội, cách trang trí rất biết làm người khác thêm mê mẩn, đi một hồi cũng dừng lại ở một cái lòng kính to lớn chứa nhứng bộ đầm cưới và đầm dạ hội, người phục vụ nhìn sơ qua dáng người nó rồi chỉ tay lên cái đầm trắng kia nói " a phu nhân Min, người sẽ rất hợp khi mang cho mình chiếc đầm này đấy " nó ngước mắt lên theo hướng tay của người phục vụ kia, nó hoàn toàn ngạc nhiên khi chiếc đầm vô cùng sắc sảo và xinh đẹp, chiếc đầm rất dài, ở phía dưới đuôi thì xòe nhẹ, hai bên vai áo là vải ren cao cấp có vài ít kim tuyến lấp lánh, giữa eo là những hạt cườm pha lê trong suốt, bộ đầm này tuy không rườm rà, lung linh, ấn tượng gì mấy nhưng lại rất đẹp lại khiến người khác nhìn vào lại muốn sở hữu ngay.
- thế nào em muốn thử chứ? - hắn lên tiếng hỏi, nó nhìn hắn gật đầu, thấy nó đồng ý hắn kêu người đem bộ đầm xuống và dẫn nó đi thay.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ