Trở về

6.3K 423 7
                                    

-"không nói nhiều soạn nhanh rồi về. "

Không muốn cãi cũng không muốn nói hắn bỏ ra ngoài và cho nó thời gian để soạn đồ đi về, ra ngoài hành lang hắn gọi ngay cho ai đó và đặt hai vé máy bay về Hàn Quốc, ở đây thật sự hắn không thể quản nó nổi nếu lúc nãy hắn đến trễ tí nữa thì không chừng ông ta đã dẫn nó đi chỗ khác, nó ở trong phòng đang soạn đồ, tay thì làm theo lời hắn như đầu thì cứ thắc mắc tại sao phải về sớm như vậy, nó còn chưa tắm đã mà hic đúng là xui xẻo thật. Sau 15 phút nó cũng đã dọn xong hành lí của hắn lẫn nó, bước ra khỏi cửa phòng nó đã thấy hắn đã thay áo vest từ khi nào.

- nhanh nào sắp trễ chuyến bay rồi đấy - hắn lạnh giọng nói.

- sao lại về sớm vậy anh?- nó hỏi.

- không thích ở đây nữa thì về thôi.

- hay anh ghen với cái vụ hồi nãy nên muốn về sớm.

Hắn đứng hình như bị đoán trúng tim đen của mình, không nói lời nào nhanh chân bước đi, nó thấy hành động lạnh lùng của hắn cũng đã nói lên nguyên nhân về sớm khiến nó vui không tưởng, một người lạnh lùng đáng sợ như Min tổng đây lại có ngày phải bỏ về vì đang ghen hố hố đúng thật rất mắc cười. Nó nhanh chân chạy lại phía hắn và lên xe đi thẳng ra sân bay, cứ thế hai người bỏ lại niềm vui dang dở đó mà bay về Hàn Quốc.

-----

Gần mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng máy bay vũng đã đáp cánh xuống Sân bay quốc tế của Seoul. Nó và hắn tỉnh dậy sau giấc ngủ dài trên máy bay, hai người loạng choạng bước ra khỏi sân bay và bắt taxi về nhà.

- oppa, anh còn giận vì vụ hồi sáng sao? - nó làm nhũn hỏi hắn.

- không có. - hắn lạnh giọng đáp lại.

- thế sao anh lại như thế chứ?

- hừm, anh mệt quá em cho anh tựa vào lòng đi - bây giờ hắn đang làm nhũn ngược lại với nó sao.

Nó chỉ ừm một tiếng rồi ôn hằn vào lòng, hắn được nó ôm vào lòng mừng rỡ cứ như sà vào lòng mẹ, cứ thế nó và hắn lại đánh một giấc nữa đến khi bác tài xế bảo rằng đã đến nơi nó với hắn mới tỉnh táo ngồi dậy nghiêm túc và thanh toán tiền xe và đem hành lí vào nhà. Bước vào nhà hắn và nó vô cùng bất ngờ, trước mặt hắn và nó có một cô gái lạ đang ngồi ở ghế sofa có vẻ rất tự nhiên khi ở trong nhà hắn.

- Ji Hye? - hắn gọi tên cô gái ấy.

Cô gái ấy nghe được tên mình liền quay lại nhìn thấy hắn, cô gái vui mừng không thôi, chạy lại ôm hắn.

- Yoongi em nhớ anh lắm - Ji Hye nói.

- em về đây khi nào vậy?

- về khoảng cách ba bốn ngày rồi, thật không ngờ gần 5 năm rồi anh vẫn không thay đổi mật khẩu nhà nhỉ?

Ji Hye nói rồi đưa mắt nhìn lại phía nó tỏ vẻ tò mò. Từ đây mình sẽ gọi Ji Hye là cô.

- Yoongi, ai đây? - cô chỉ về phía nó hỏi.

- à đây là Choi Ami - anh giới thiệu tên nói.

- à tôi là Choi Ami rất vui được gặp cô - nó nói rồi chìa tay ra phía cô tỏ ý để bắt tay.

- à tôi là Ji Hye rất vui được gặp cô, xi giới thiệu tôi là bạn gái của Yoongi - cô cũng đáp lại lời chào hỏi của nói.

Nó nghe xong như sét đánh ngang tai, thì ra căn phòng và những khung ảnh lúc trước nó thấy là anh và cô chụp chung sao, nghĩa là hai người họ là một cặp, người cô gái hắn yêu thuơng, mong chờ trở về cũng đã về và cô ấy đang đứng trước mặt nó sao? Nó cười ngượng ngạo rồi cúi chào đi lên phòng để hai người họ ở đây nói chuyện.

- sao em lại về đây - hắn lạnh giọng hỏi cô.

- vì em nhớ anh, bao năm qua em xa anh vì ba, thật sự đến bây giờ em vẫn còn yêu anh. - cô nói mà không cầm được nước mắt.

- nín đi anh không thích thấy người khác khóc trước mặt mìn đâu.

- em xin lỗi, anh tha thứ cho em nha chúng ta sẽ quay lại và bắt đầu lại nha Yoongi.

Hắn im lặng không nói gì cả, bây giờ trong tâm trí hắn đang chia làm hai, một bên nghiên về Ami một bên nghiên về Ji Hye, đúng là khó xử, bỏ hắn đi 5 năm giờ quay lại bảo còn yêu hắn thì hắn thật sự bất ngờ.

-----------

Sắp đến chắc ngược á ❤ nhớ bình chọn cho tôi nha.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ