Két....
Tiếng thắng xe thắng kéo dài đến khó chịu, người tìa xế vội vàng đi xuống xe xem tình hình thế nào, còn hắn và nó ôm chặt lấy nhau để không phải nhào ra phía trước. Người tài xề xuống xuông hốt hoảng đi lại phía cô gái đang ngồi ôm chân đau đớn trước đầu xe.- cô ơi, cô có sao không? - bác tài xế nhẹ nhàng đỡ cô gái đứng lên và ân cần hỏi thăm.
- không, cháu không có gì đâu ạ - cô gái nhăn nhó xua tay ra hiệu không có gì. Bây giờ tài xế mới say đắm nhìn cô gái ấy, thật sự cô gái ấy rất đẹp, có vẻ cô là con lai, cô có đôi mắt xanh dương nhạt và sống mũi cao và đôi môi dày làm điểm ấn.
Thấy bên ngoài có gì không hay, nó thoát khỏi vòng tay của hắn để đi xuống xe xem có chuyện gì.- bác tài, có chuyện gì vậy bác? - nó tò mò hỏi thăm.
- à thưa phu nhân, tôi lỡ đụng trúng cô gái này ạ - bác tài xế cúi đầu xin lỗi.
- vậy mình nên đưa cô gái ấy đến bệnh viện đi bác - nó nói rồi đá mắt nhìn sang cô gái ấy, khi nhìn thấy cô gái ấy nó ngạc nhiên vô cùng, cặp mắt long lanh cũng đã ươn ướt, đôi môi cũng vì vậy mà cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.
- Dilys, cậu là Dilys đúng không? - nó hồi hộp chờ câu trả lời.
- Đúng vậy, cậu...cậu là...là Ami, là Ami nữ sinh đẹp nhất khối A đây mà - Dilys vui mừng chạy lại ôm lấy nó.
- con quỷ, tao nhớ mày ghê vậy á hic hic - nó vui mừng đến nổi khóc thành tiếng luôn.
Dilys là bạn thân của nó hồi nó còn là du học sinh New York, cả hai là đôi bạn thân được nhiều người ghen tị về sắc đẹp lẫn học tập.- con * been * nầyyf đổi cách xưng hô nhanh thật - Dilys cười ha hả xoa đầu nó.
Hắn thấy nó đang ôm người con gái khác nên cũng tò mò đi ra khỏi xe xem xét. Hắn đi đến gần cặp đôi bạn thân ấy đôi mắt híp chặt lại mặt nhăn nhó như nho khô.- trời ơi vợ sắp cưới của tôi đang ôm ai vậy? Em tính bỏ chồng con trong xe mà đi ra đây ôm gái tây à - hắn nữa đùa nữa thật nói với nó và Dilys. Dilys nhìn thấy hắn thì khó hiểu nhìn sang nó, biết con bạn mình chưa hiểu gì nó cười trừ giản thích.
- hihi, đây là chồng sắp cưới của tao Min Yoongi - nó ngại ngùng đưa tay về phía hắn.
-
- what? Mình có chồng rồi cơ á? - Dilys ngạc nhiên cực độ.- sắp cưới thôi chứ chưa phải là chồng - nó cười trừ nói.
- e hèm, chưa phải là chồng sao? - hắn nghe nó nói mà muốn hờn dỗi nó ghê.
Nó quay lại nhìn hắn chỉ biết cười trừ thôi chứ cũng không biết nói gì nữa, sau một hồi ôm lại chuteenj cũ giữa phố người đông đúc thì nó xin phép hắn đi chơi với Dilys.- Anh, em đi chơi với Dilys nha
- mấy giờ về? - hắn nghiêm khắc hỏi nó.
- tôi sẽ trả nó về với anh, không sứt mẻ tí nào đâu anh yên tâm - Dilys nhìn hắn nói.
Hắn suy nghĩ rồi gật đầu cái cụp và thế là cô vợ bé bỏng được lêu lổng ở ngoài trong lòng hắn giờ thấy mất mát một cách lạ thường , nó thấy hắn đồng ý nó mừng như với được vàng.-------------
Thính đêm nè è è
Mà chắc chap này nhạt nhẽo lắm đúng không? Sorry nha tại vào học rồi mình không có thời gian viết chuyện mặn mà cho các cậu được hic hic mong các cậu thông cảm, nhớ ủng hộ và bình chọn nha, mấy cậu bỏ thêm mấy cái cmt đi cho tôi có động lực viết đi :*
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
DiversosĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3