Nó thật sự không biết mình bị đánh vì lí do gì, nó chỉ biết nhắm mắt cầu xin hắn.
- x...xin...cậu đừng đánh...nữa mà. - nó lắp bắp van xin hắn.
Hắn không care mà ngược lại càng ngày càng đánh mạnh hơn, tiếng roi da va đập vào da người tạo ra tiếng " CHÁT CHÁT " lấp luôn cả những lời cầu xin yếu ớt của nó.
- Á...xin cậu...á...đừng đánh nữa - nó khóc thét van xin.
CHÁT
- xin...xin cậu chủ...
CHÁT
Hắn dừng lại hành động đánh đập nó, hắn đưa mắt nhìn nó rồi nói.
- đau không? - hắn đi lại đỡ nó ngồi dậy.
- d...dạ...đau... * lắp bắp *- nó chống tay ngồi dậy.
- đau thế thì phải ngoan đúng chứ? - hắn nâng cằm nó lên.
-.......- nó im lặng đi.
Hắn cúi mặt xuồng gần mặt nó rồi đưa môi kề lên môi nó, từ từ tách hàm răng trắng sáng nhờ kem đánh răng P/S kia rồi đưa lưỡi vào khoang miệng ấm nóng đầy chất ngọt kia, hắn lách lưỡi qua lại rất chuyên nghiệp, hắn vòng tay qua eo nó đỡ nó đứng lên nhưng tay hắn chạm phải vết thương của nó khiến nó đau đớn cau mày, cảm thấy như lá phổi cứ muốn bơi ra khỏi lòng ngực vì thiếu oxi hắn nhẹ nhàng luyến tiếc rời đôi môi đỏ mọng.
Hắn ngấm nhìn cơ thể nó rồi cười nhẹ tuy cơ thể nó đã chi chít vết thương nhưng vẫn không che giấu đi sự hấp dẫn từ cơ thể nó, nó thấy hắn nhìn mình như vậy liền đỏ mặt.
- em làm gì đỏ cả mặt thế kia - hắn trêu chọc nó.
- k...không...có - nó lắp bắp đáp.
Nó vừa dứt câu, hắn tiến lại ôm nó rồi thì thầm vào tai nó.
- cởi đồ cho tôi đi.
Nó đưa mắt nhìn hắn rồi lại đỏ mặt lần nữa, không thấy nó không trả lời hay thực hiện hắn nghiêng đầu nhìn tỏ vẻ khó chịu.
Nó mệt mỏi cúi đầu xuống nhắm mắt thật chặt rồi mò mẫm tháo từng cúc áo của hắn, đến cúc thứ hai hắn nâng cằm nó lên.
- mở mặt ra nhìn tôi đi, cởi đến đâu nhìn đến đó - hắn nói.
Nó không nói gì cứ thế làm theo lời hắn, cởi đến đâu nhìn đến đó. Sau một hồi nó đã cởi xong cái áo sơ mi của hắn còm bây giờ đến quần của hắn, nó chậm rãi như câu giờ, tay nó chậm rãi từ từ tháo bỏ cái thắt lưng của hắn rồi lại chậm rãi đưa tay tháo cúc quần lẫn dây kéo, phút chốc trước mặt nó là quần trong của hắn, nó không còn can đảm để cởi bỏ cái quần cuối này.
- sao dậy mau cởi nó ra đi chứ - hắn nói.
Nó thở dài và hít thật sâu một hơi rồi đưa tay lên nhè nhẹ cởi bỏ cái quần trong của hắn, nó từ từ kéo xuống con quái vật được hắn giấu kĩ càng ngày càng lộ ra, thật kinh khủng con quái vật đó vừa to lớn gân guốc và quan trọng là quá dài nhìn như... ( thôi giống cái gì tội bây biết rồi đúng không) .
Hắn kéo đầu nó xát lại hạ thân rồi ra lệnh cho nó ngậm. Nó giương đôi mặt tội nghiệp nhìn hắn cứ như bảo là " tha cho tôi đi " nhưng hắn chả có chút gì gọi là quan tâm đến nó. Nó bất lực đưa quái vật vào miệng mà ngậm mút tuy hơi vụng về nhưng đổi lại hắn cảm thấy thật sự thoả mãn, hắn bất ngờ vịn chặt đầu nó lại và lấy sức thúc mạnh vào miệng nó, khoảng 5 phút sau hắn rầm rừ vài tiếng rồi đem cả tinh hoa bắn vào miệng nó. Nó khó chịu nhả ra nhưng lại bị hắn ép nuốt xuống.
- hôm nay vậy là đủ rồi ngồi đó đi, tôi lấy dụng cụ y tế xát trùng vết thương cho. - hắn ấm áp nói.
Nói bất ngờ trước sự ấm áp lạ thường của hắn, hành hạ rồi yêu thương nó không khác gì vừa đấm vừa xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
De TodoĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3