Sáng hôm sau, ánh nắng chiếu rọi vào phòng nó khiến nó tỉnh giấc đôi mắt từ từ hé đẻ chào đón ngày mới, trước mắt nó là khuông mặt hắn, mặt hắn rất gần có thể cảm nhận được hơi thở của hắn phà vào mặt nó khiến cả má cũng từ từ nóng bừng lên. Tay vuốt nhẹ gò má hắn cảm nhận được độ mịn của da nó thật sự rất ghen tị, đôi mắt chuyển hướng về đôi môi hồng hào căng mọng của hắn khiến nó muốn ăn tươi nuốt sống cánh môi của hắn thôi, chịu hết nỗi nhón người lên hôn nhẹ cánh môi nhưng môi hắn cứ như chất gây nghiện nó muốn rời ra mà cũng khó. Cảm nhận được cái gì mềm mại đôi mắt hắn mở nhẹ ra nhìn xung quang.
- hừm em bạo thế, dạo này thấy anh hiền nên làm tới à? - hắn hỏi.
Nó nghe giọng hắn giật mình chui thẳng vào tấm mền ấm mà giấu đi cái khuông mặt đỏ như gấc. Hắn nhìn thấy hành động như mèo trốn chủ vô cùng dễ thương của nó mà lôi nó ra khỏi mền nhẹ nhàng đặt cho nó nụ hôn rồi nói.
- sao lại đỏ mặt không phải em thích lắm sao? * cười tủm tỉm *
- ờ...ờ...à...ờ... * bối rối vl* - nó lắp bắp
- thôi nào đi tắm đi mèo con - hắn vừa nó vừa vỗ nhẹ vào mông nó hành động này khiến nó mặt đã đỏ giờ lại đỏ mặt hơn.
Nó loạng choạng đứng dậy đi thật nhanh vào phòng tắm, hắn nhìn nó mà bất chợt mỉm cười rồi cũng nhanh chân đi tắm rửa ở phòng tắm khác.
Sau 15 phút nó vào hắn tắm rửa xong rồi thì xuống nhà ăn sáng, hôm nay thấy nó vui vẻ hắn cũng nảy ra ý kiến đi du lịch đâu đó để đổi không khí của cả hai. Bước xuống lầu cả hai đặt đít xuống ghế rồi hai tay hoạt động gắp đồ ăn cho cái miệng đang đói kia.
- em đi du lịch không? - hắn hỏi nó
- hã? - nó ngơ ngác.
- anh hỏi em đi du lịch với anh không?
- tất nhiên là đi * mừng rỡ *
- vậy mai anh sẽ dẫn em đi làm passport chừng nào xong chúng ta sẽ đi liền.
- thật á?
- thật, em ăn đi rồi nghỉ ngơi.
Hai người đang nói chuyện thì dì Song đi lại nói.
- cậu chủ có người kiếm Ami ạ.
- cho họ vô đi rồi bảo họ đợi tí tôi và Ami sẽ ra - hắn nói.
Dì Song gật đầu rồi đi ra dặn dò vị khách, không nói nõ cũng đủ hiểu ai đến tìm nó rồi. Hắn ăn xong rổi chỉnh lại trang phục rồi nó cũng ăn xong cả hai ra phòng khách để tiếp khách.
- Cục cưng hôm qua em bỏ quên thẻ giao thông này - Taehyung thấy nó đứng lên nói rồi ray chìa ra cái thẻ giao thông.- à...à dạ cảm ơn anh - nó nói rồi chìa tay ra nhận.
Nó vừa bối rối lẫn xấu hổ, con gái con lứa gì mà đi chơi bỏ quên thẻ giao thông ở chỗ anh nhưng mà tại sao anh lại đến tận đây để đưa thẻ sao lại không gửi bưu điện hay khi nào gặp lại rồi hẵng trả, nó cảm thấy không phải vì cái thẻ giao thông này mà anh lại đến tận đây đưa nó, dám chắc anh đến đây để gặp nó hoặc có chuyện gì. Người đứng kế bên cũng chả vui vẻ gì khi thấy anh gọi nó là " cục cưng " một cách ngọt ngào như vậy.
" có ai thắc mắc về việc đi làm passprot không? Tại sao Ami phải đi làm passprot trông khi trước kia đã đi du học, có nghĩa là Ami đã có passport rồi như vẫn làm passprot mới không? Vì Ami làm mất nó rồi từ khi dọn đến nhà hắn ở "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
DiversosĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3