Máy bay - đến nơi

8.2K 442 6
                                    

Đúng một tuần sau, nó đã lấy được passprot như lời của hắn nói, nó vui mừng về nhà sắp xếp đồ đạc để đi du lịch cùng hắn.

- Yoongi à, chúng ta sẽ đi đâu vậy. - nó hỏi.

- chúng ta sẽ đi New York - hắn trả lời.

- thôi đi nơi khác đi, New York em đi đến đó ở tận ba năm rồi.

- thế em muốn đi đâu.

- hay chúng ta đi Nhật Bản nhé.

- cũng được chúng ta sẽ đi Nhật Bản, theo như lịch trình trên mạng thì chúng ta sẽ ở Nhật ba ngày và hai ngày sẽ đi Hawaii được không?

- ý đó hay đấy chúng ta sẽ đi Nhật Bản và Hawaii * vui mừng *

- chuẩn bị đi sáng mai sẽ khởi hành đấy. Anh đã đặt vé ngày mai rồi, thật may mắn chỉ còn hai vé cho chiến đi ngày mai

Hôm nay nó sẽ quyết tâm ngủ sớm không cầm điện thoại lướt web nữa cũng không cày phim nữa vì mai nó phải dậy sớm nhưng do nó quá nôn nóng đến nổi tối đó ngủ không được mà ngày mai phải đi sớm đến kịp chuyến bay như dự định.

Cứ thế nó lăn qua lăn lại mà vẫn chưa chợp mắt được nó thức đến tận ba giờ sáng và sau khi lăn lộn ở giường thì nó đã chìm dần vào giấc ngủ, mới chợp mắt một tí trời cũng đã sáng, hắn tỉnh dậy đi vệ sinh cá nhân rồi đi lại đánh thức nó.

- nè con mèo kia dậy đi trễ giờ rồi - hắn nói.

-......- nó vẫm ngủ như thường

- dậy đi, không dậy ở nhà khỏi đi

- ưm đi...đi mà * giọng ngái ngủ *

Nói xong nó bước xuống giường đi đến bên phòng tắm mà vệ sinh cá nhân sạch sẽ, sau mười lăm phút nó đã vệ sinh xong và nó khoác cho mình cái áo phông trắng và chiếc quần jean và nó mang cho mình đôi giày  Nike Air Max 270 Older Kids' Shoe, trông nó có vẻ hơi cá tính lối ăn mặc cũng theo hướng bụi đời. Hắn cũng vậy mặc cho mình cái áo phông đen và chiến quần jean đen và đôi giày nike màu xanh rêu nhẹ, nhìn hắn như soái ca da trắng, sau khi hai người đã chuẩn bị xong hết thì bây giờ sẽ đi ra thẳng sân bay quốc tế.
Trên xe không ai nói với ai, riêng nó bây giờ việc quan trọng là phải đánh một giấc để cho vơi đi cơn buồn ngủ, hắn ngồi kế bên thấy nó ngủ gật đưa tay kéo đầu của nó tựa vào vai hắn, hắn nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc để cảm nhận độ mượt mà, khi nó ngủ trong nó như đứa trẻ đôi môi hồng hào mọng nước khiến hắn muốn hôn ngay nhưng phải kiềm vì bây giờ trên xe có chú tài xế, hắn không muốn bị mất tự nhiên khi hôn. Sau một chặng đường dài thì bây giờ đã đến sân bay hắn và nó bước vào vừa kịp giờ và cũng làm thủ tục nhập cảnh xong xuôi cuối cùng là lên máy bay. Lâu lắm rồi nó mới ngồi vào máy bay lần nữa, những tần mây bồng bềnh trên không khí tạo ra vẻ thơ mộng huyền ảo, nhìn xuống phía dưới những tòa nhà khủng lồ bị thu nhỏ khiến nó có cảm giác mình là người khủng lồ, ngắm cảnh chán chê thì nó đành nhắm mắt ngủ thêm nữa còn về phía hắn hễ lên máy bay là mắt hắn không mở ra nổi, hắn cũng đã ngủ từ bao giờ

Sau vài giờ trên máy bay cuối cùng nó và hắn cũng đáp cánh tại sân bay quốc tế Tokyo, ở đây không lạnh cho lắm không khí trong lành và hơi ảm đạm. Nó và hắn ra khỏi sân bay về thẳng khách sạn năm sao mà hắn đã đặt trước. Bước và trong căn phòng rộng 15 đến 20m mà nó thích thú, tuy là đi chơi với già đình nhiều rồi nhưng lần này nó có cảm giác thật sự rất háo hức.

- sao vui lắm đúng không?- Hắn hỏi.

- nae ở đây vừa đẹp lại vừa vui, không hối hận khi chọn đi Nhật Bản.

Nó ra thẳng ban công ngắm mặt trời từ từ thu mình xuống núi, ánh nắng yếu ớt của hoàng hôn làm cho nó tôn lên vẻ đẹp của người con gái đang đứng, hắn từ đằng sau ôm trọn nó vào lòng mình đặt cằm lên vai nó.

- cảm ơn em

Nó ngơ ngác " sao lại cảm ơn em? " nó hỏi.

- vì có em nên anh mới biết được cảm giác đi du lịch vui thế nào, từ trước giờ anh nghĩ ngoài đi công tác ra thì không có nghĩ đến chuyện đi du lịch thông thã như thế này.

Vừa dứt câu hắn đã cúi xuống hôn ngay lên má nó khiến mặt nó đỏ ửng lên, vừa thẹn và vui cảm giác lân lân như ở chín tần mây ấy, nó cũng rất biết ơn hắn nhờ hắn mà nó cảm thấy cuộc đời bớt nhàm chán hơn trước kia.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ