- Yoongi à phòng em anh vẫn giữ như vậy đến 5 năm sao? - cô tròn mắt hỏi hắn.
- ừ anh vẫn giữ - hắn lạnh lùng trả lời.
- em cảm ơn anh đã giữ lại nó, có vẻ....em về đây khiến anh cảm thấy phiền phải không - cô đưa khuôn mặt ngây thơ để hỏi hắn.
Nếu nói thì có chút phiền nhưng là người hắn đang chờ đợi thì sẽ không phiền, trong lòng hắn bây giờ tự mọc lên câu hỏi " có phải mày xem Ami là người thay thế hay không? " câu hỏi ấy cứ lặp lại trong đầu hắn khiến hắn mất tập trung và lơ đi lời nói của cô.
---------------------
" Reng reng " tiếng chuông điện thoại vang lên dập tắt hết những suy nghĩ trong đầu nó. Trên màng hình là cái tên Kim Taehyung to đùng, nó không nghĩ ngợi nhiều liền nhấc máy.
- alo
- em đi du lịch về chưa? - anh tươi cười hỏi nó.
- sao anh biết em đi du lịch?
- à bữa anh thấy em đi ra sân bay, à mà hôm nay em rãnh chứ?
- à chắc cũng rãnh.
- vậy xuống nhà đi anh trở em đi ăn, anh đang ở dưới nhà em nè.
- vâng em xuống liền.
Nó đi lại cửa sổ lớn ở bên cạnh bàn trong phòng nhìn xuống, đúng thật anh đã đứng ngoài ấy, thôi thì đi chung với anh vậy chứ ở nhà nó cảm thấy mình là kì đà cản mũi, nó chỉnh lại trang phục rồi nhanh chân bước xuống nhà, bước gần hết các bật thềm cầu thang thì nó vô cùng sốc khi trước mắt thấy hắn và cô hai người môi lưỡi với nhau khiến nó thấy cảnh này cũng đỏ mặt, nhìn có vẻ hắn đang đáp trả lại nụ hôn ấy rất nồng cháy, nó lơ đi hết tất cả thản nhiên bước ra, nghe được tiếng động hắn liền rời bỏ đôi môi của cô mà nhìn ra phía cửa thấy nó đang đi.
- em đi đâu? - hắn lạnh lùng hỏi.
Nghe hắn hỏi, bước chân đang đi bước tiếp cũng đã dừng lại, nó cũng không thèm quay lại nhìn hắn lấy một cái mà chỉ trả lời hắn.
- đi chơi.
- với ai? - hắn nhăn mày hỏi nó.
- oppa Taehyung.
Nói rồi nó bước vội đi ra khỏi, hắn nghe nó nói đi chơi với Taehyung trong lòng như lửa đốt, cảm giác bây giờ vô cùng là khó chịu, cảm xúc đang dâng trào thì nó xuống khiến cô vô cùng tụt hứng.
- Yoongi chúng ta tiếp tục nha. - cô nhõng nhẽo nói.
- hôm nay anh mệt bữa khác đi-hắn nói xong liền rời đi bỏ cô lại một mình.
Cô trong lòng bây giờ có ác cảm với nó, cô thật sự lhoong hiểu Yoongi cong yêu cô không nhưng điều quan trọng là phải khiến Yoongi yêu cô nhiều hơn lúc trước.
Nó bước ra thấy Taehyung đứng dựa vào chiếc xe hơi màu đen vô cùng bảnh trai khiến nó không rời mắt khỏi anh.
- cục cưng, hôm nay có vẻ anh đẹp trai quá nhỉ nên em mới nhìn anh chăm chăm thế này - anh thấy nó ngây người nhìn mình liền lên tiếng trêu chọc.
- có...có đâu - nó đỏ mặt đáp.
Nói rồi anh đi lại phía nói dắt tay nó lại gần chiếc xe BMW màu đen anh mới mua, mở cửa xe và cho nó ngồi vào hàng ghế trước, anh nhanh chân ngồi vào ghế người lái và gồ máy chạy đi, cũng như lần trước hắn từ trên lầu ba nhìn xuống thấy hết tất cả, trong lòng thật sự rất khó chịu bây giờ hắn làm nhất là việc xé nát Taehyung ra mà thôi và đem nó về mà phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
AcakĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3