Rung động

7.5K 435 22
                                    

Chát...Chát...Chát...Chát....Chát...Chát

Không biết đây là roi thứ bao nhiêu rồi nhưng chỉ biết trên người nó ngoài những vết thương chòng chéo lên nhau thì có cả máu tươi rò rĩ ở những vết thương và vết bỏng của nó, bị hắn đánh đau đớn cỡ nào nó cũng không phát ra một tiếng kêu cứu, thái độ của nó khiến hắn điên càng thêm điên.

Chát....

- Sao không kêu la như mấy lần trước đi. - hắn nổi đóa mạnh tay đánh nó.

-....- nó vẫn im lặng mặc kệ hắn có sỉ nhục hay hắn hành hạ nó, nó vẫn cắn răng chịu đựng.

Chát...

- em thật lì - hắn bất lực trước sự cứng đầu của nó.

Chát...Chát...Chát...Chát....

Sau một hồi thì tiếng roi va chạm vào da của nó cũng im hẳn. Hắn nhìn nó đang nằm bất động trên giường mà tim nhói đau, có phải nó thật sự hư khi hắn quá chiều chuộng nó như lời hắn nói không?

- mau đứng dậy đi tắm đi, tí anh sẽ thoa thuốc cho - hắn nhẹ giọng nói với nó.

Nó cố ngồi dậy lau đi nước mắt của nó đang chảy dọc xuống hai bên má nó cố sức mở miệng nói với hắn " không cần cậu chủ lo cho tôi " nó bây giờ thật sự tổn thương rồi, hắn nghe thấy câu nói của nó " không cần, cậu chủ,? " cũng đã khiến hắn tim đau càng đau, nó đứng lên đi vào phòng tắm.

Ở phía Ji Hye có vẻ cô rất hài lòng khi nó bị hắn phạt không thuơng tiếc.

- Choi Ami có vẻ cô đã thua khi dành ván cờ này của tôi - đôi mắt cô nhìn xa xăm và trong thâm tâm là một bầu trời u ám và cả chục cái kế để hủy hoại nó.
------

" Reng reng "
Tiếng điện thoại vang lên phá tan bầu không khí im lặng trong phòng hắn, hắn nhìn vào màng hình điện thoại của nó " tên điên " hắn nhìn cái tên cũng đã biết ai, hắn cầm lên nhấc máy.

- cục cưng, happy birthday hôm nay muốn đi đâu không? - không cần nói cũng đã biết là Taehyung chàng trai có nụ cười hình hộp siêu cute.

-.....- hắn im lặng và đứng chôn chân tại chỗ, hắn không ngờ hôm nay là sinh nhật nó.

- alo em có nghe không? Hôm nay sinh nhật em đó cô gái à, đừng bảo với anh là cả sinh nhật của em cũng quên luôn nha.

- xin.... - hắn vừa cất lời từ đâu một bàn tay cướp mất cái điện thoại đang ở tay hắn.

Hắn ngước lên nhìn kẻ cướp mất điện thoại của nó là ai? Và hung thủ là nó.

- alo Taehyung - nó dùng chất giọng ngọt ngào nói với anh khiến hắn nổi đóa thêm lần nữa.

- cục cưng hôm nay em muốn gì anh sẽ tặng em cái đó. - anh vui vẻ hỏi thăm nó.

- cảm ơn anh đã nhớ ngày sinh nhất em - nó mặc kệ hắn đang đưa đôi mắt đầy lửa nhìn nó mà vẫn nói chuyện vui vẻ với anh.

- không có gì đâu, nói đi hôm nay em muốn đến nơi nào để đi chơi?

- em muố....- chưa kịp nói hết câu cái điện thoại của nó đã nằm ường ra đất, hắn điên tiết nhìn nó vần trán trắng mịn bây giờ toàn gân xanh.

- anh lại tính làm gì nữa hã?? - nó bực tức quát thẳng vào mặt hắn.

- em với hắn ta là quan hệ gì? Tại sao sinh nhật em hắn lại biết? Tại sao em lại nói chuyện quá nổi ngọt ngào với hắn? - hắn nổi đóa đặt ra nhiều câu hỏi khiến nó bị cứng họng.

Mất mấy phút nó lấy lại bình tĩnh, đưa đôi mắt đang ướt át vì khóc nhìn hắn nói.

- không phải chuyện của anh, anh ấy là gì của em cũng không phải chuyện của anh, chúng ta không nên nói chuyện với nhau khi mất bình tĩnh được - nó nói rồi bước ra khỏi phòng với chiếc áo choàng tắm mỏng manh, nó ôm mặt khóc nức nở trở về phòng mình.

Ở phía hắn, con tim từ bao giờ đã nhói đau không ngừng nghỉ, có lẽ chuyện này đã sai và người sai là hắn. Hắn như mất hồn ngồi ở giữa giường, trong đầu bao nhiêu là câu hỏi " liệu mình đã làm đúng hay làm sai? Nếu mình yêu cô ấy đáng ra mình phải tin tưởng cô ấy đúng chứ?.... " ngàn câu hỏi đặt ra và không có trả lời cho những câu hỏi đấy.

Nó bước ra khỏi nhà với chiếc quần jean đen và cái áo phong trắng, lau đi những giọt nước mắt, bước chân bước về phía trước mà trong lòng không biết nên đi đâu. Đi một hồi ngắm cảnh xung quanh thật đã nó cũng dừng lại trước tiệm bán đồ ăn nhanh, nó bước vào đi dạo một vòng rồi cầm lấy hộp mì, tính tiền xong xuôi nó đi đến quầy nước nóng để chế biến mì, sau một hồi đi dạo bây giờ nó đã có thứ gì đó lót bụng. Ăn xong nó cảm thấy cô đơn muốn đi đâu đó và có ai đó an ủi, ai đó an ủi, trong đầu nó lóe lên hình bóng của anh, đúng vậy Kim Taehyung là anh chỉ anh mới an ủi được nó ngay lúc này, đi lại cái tủ điện thoại công cộng bỏ tiền vào bàn tay nhanh chóng bấm số.

Sau một hồi chuông cũng đã có người nhấc máy.

- alo- giọng anh trầm ấm vang lên khiến nó vui mừng không tả siết.

- alo Taehyung -nó mừng rỡ gọi tên anh.

- Ami đấy à? Sao hồi nảy cúp máy ngang sương vậy, biết anh lo lắm không? - giọng anh vẫn trầm ấm nhưng lại kèm theo chút vui mừng xen lẫn lo lắng.

- hihi xin lỗi anh.

- em đang ở đâu đấy?

- em đang ở ngoài đường.

- vậy đợi đi anh đến liền.

Anh nói hết câu liền cúp máy, nó vui mừng mà cười toe toét, trong lòng cảm thấy ấm áp lạ thường hơn nữa tim cũng rối rít chảy nhảy nhưng tự nhiên nụ cười chợt tắt, trong đầu nó lóe lên câu hỏi " tại sao mình lại cảm thấy ấm áp khi anh ấy tốt với mình?  Sao tim mình đập nhanh thế này? Mình xem anh ấy là gì? Bạn? Anh trai? Hay là một người đàn ông để mình yêu? " nó lắc đầu lia lịa để thổi bay những câu hỏi ngốc nghếch ấy nhất là câu hỏi cuối cùng.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ