Cuối cùng anh đã tới, anh bước xuống chiếc xe BMW màu đen và tiến lại phía nó.
- hôm này nhìn em có vẻ buồn nhỉ? - anh đưa tay xoa nhẹ đầu nó, nó ngước lên nhìn anh.
- em nhớ nhà - nó đưa đôi mắt buồn rười rượi nhìn anh.
- được anh sẽ chở em về nhà. - anh mỉm cười nhìn nó.
Nó vui mừng bước theo anh lên xe và an phận ngồi vào ghế phụ lái, trên xe cả hai im lặng không nói lời nào khién không khí trở nên ngột ngạt, để phá tan bầu không khí đó anh lên tiếng hỏi.
- em đã có chuyện gì đúng không?
- không có - nó cúi mặt xuống trả lời anh.
- em có cảm thấy hạnh phúc khi bên anh ta không? - anh lại một lần nữa vô tình làm trái tim nó đau.
- em...em...em không biết - giọng nó run run như sắp khóc.
- nếu bên anh ta em thật sự hạnh phúc thì anh yên tâm rồi còn nếu ngược lại thì...em cho phép anh ở bên cạnh em được không- mặt anh vẫn nhìn đường lái xe nhưng miệng thì luôn quan tâm về nó.
Nó không nói gì, nó không dám chắc rằng nếu anh bên nó thì chưa chắc anh đã hạnh phúc, nó càng không muốn anh có tình cảm với nó để khiến nó có cảm giác tội lỗi.
Sau nữa tiếng lái xe cuối cùng anh và nó đã về nhà của nó, nó bước xuống xe chạy thẳng vào nhà tuy mẹ nó không thấy người nhưng lại nghe tiếng nó vọng vào.- mẹ ơi, con về rồi nè - vừa nói vừa chạy vào, mẹ nó nghe tiếng nó vui mừng chạy ra ôm chặt lấy nó.
- con gái, hắn cuối cùng con cũng chịu về rồi - bà cảm động rưng rưng nước mắt.
- à mẹ đây là anh Taehyung là bạn của con - nó chỉ tay về phía anh và cất tiếng giới thiệu.
- a con chào bác - anh lễ phép chào hỏi bà.
- hai đứa vào đây mẹ nấu cơm rồi vào đây ăn - bà gật đầu rôuf kéo cả hai vào bàn ăn cơm.
Trông bữa cơm cả ba đều nói chuyện vui vẻ, anh cũng cảm nhận được hạnh phúc của bữa cơm hôm nay.
----
Ở phía hắn, khi nó ra ngoài hắn thật sự lo lắng, cổ họng đã khô cạn hắn bước xuống lầu để tìm đến chất lỏng để giải khát.- alo mày, mày ơi kế hoạch bữa mày chỉ tao, tao đã áp dụng và vô cùng thành công - cô vui vẻ nói chuyện với người đầu dây bên kia.
- tao nói rồi, cứ áp dụng đi thế nào Yoongi cũng sẽ ghét nó mà yêu mày lần nữa. - bạn của cô cũng vui vẻ đáp lại.
- lần này tao thật sự thấy thoải mái khi thấy nó bị Yoongi đánh chỉ vì lời nói của tao - cô nói rồi cười hahaha vang lên khắp phòng.
Hắn nghe thấy tức giận bước xuống giật cái điện thoại quăng xuống đất khiến nó tơi tả, hắn tức giận nhìn cô như muốn giết chết cô ngay và luôn.
- đồ rắn độc - hắn tức giận chỉ có thể chửi cô như vậy.
- anh à anh phải nghe en giải thích đã, chuyện không như anh nghĩ đâu - cô ôm lấy hắn mà nói ( tao: đọc câu nó thấy quen quen không?)
- không có gì để giải thích cả - hắn lạnh lùng xô cô ra khỏi mình và bước nhanh lên lầu.
Bây giờ trong lòng hắn thật sự rất hối hận và lo lắng không biết bây giờ cô ở đâu? Làm gì? Hắn đi đi lại lại trong phòng đứng ngồi không yên, hắn đã điện cho nó nhưng cái điện thoại của nó đang nằm bất động ra đất trước mặt hắn, hắn thở dài mệt mỏi trong lòng hối hận không thôi.
" - làm đi, em mau về đi Ami.
Anh xin lỗi đã làm em đau.
Anh không nên nghe một phía mà trách móc em.
Anh xin lỗi em, em về đi mà "
Hắn đau khổ mà chìm vào giấc ngủ khi nào không hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
De TodoĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3