Đi chơi

10.1K 596 60
                                    

Nó và Taehyung đi đủ chỗ từ nơi này sang nơi khác và nó quyết định sẽ đi xem phim cho đến chiều.

- đây là bộ thứ 5 rồi đó Ami à, em không chán sao? - Taehyung chán nản khoát vai hỏi nó.

- anh biết mà em cực cực thích xem phim - nó vô tư trả lời.

- đổi xưng hô hồi nào vậy cục cưng? - anh nói rồi vẹo má nó.

Nó đỏ mặt khi amh phát hiện cách đổi xưng hô của nó. Nhưng xưng hô anh em thì phải thôi vì nó nhỏ hơn Taehyung tận năm tuổi lận .

- A tới phim rồi kìa - mắt nó sáng lên khi bản thông báo tới bộ phim mới của nó.

Nó vào trong rạp chiếu tay cầm bắp tay cầm nước đi lon ton phía sau Taehyung nhìn vào như một cặp đôi yêu nhau. Ngồi đợi quảng cáo nó chán nản nhìn sang Taehyung.

- công nhận anh đẹp trai thiệt - nó ngắm nhìn góc nghiêng của anh.

- giờ em mới biết sao?  Vậy sao không chịu làm bạn gái của anh - anh quay sang nhìn vào đôi mắt nó nói.

Mặt nó ửng đỏ lên khi nhìn thẳng vào mắt anh, nó có thể nghe rõ tim mình đạp mạnh cỡ nào.

- A A phim...tới rồi hihi - nó lấy lại bình tĩnh nói.

Nó và anh nhìn vào màng hình và chờ đợi bộ phim chiếu, một bộ phim kinh dị mà khiến anh hơi sợ nhưng nó thì ngược lại, thích thú đến nỗi trên mặt ghi ra chữ.

-------------

Cuối cùng bộ phim cũng đã có hồi kết, nó và anh đi ra khỏi rạp chiếu mặt nó thì vẫn hồng hào tươi cười còn mặt anh xanh xao tiều tụy đi hẳn.

- cảm ơn anh nhờ có anh mà hôm nay em rất vui. - nó nở nụ cười với anh.

- vậy sao nếu em thích thì ngày nào anh cũng sẽ trở em đi hết. - anh cười rồi nói.

- haha cảm ơn anh mà nhưng bây giờ mấy giờ rồi nhỉ.

- à * nhìn đồng hồ * gần 11 giờ đêm rồi.

- HÃ * ngạc nhiên * gần 11 giờ?  Chết chết rồi trễ rồi mình quên mất c...cậu chủ.

- vậy anh đưa em về.

Nó không nói gì gật đầu, theo anh lên xe để anh trở về, trên đường đi trong đầu nó cứ luôn tự an ủi mình " không sao đâu có lẽ cậu chủ sẽ không phạt đâu " trong lòng nói vậy thôi chứ nó có linh cảm có chuyện không hay sắp tới.

Cuối cùng anh đã đưa nó về tận nhà an toàn, nó cúi chào anh rồi nhẹ nhàng đi vào nhà như không có chuyện gì sảy ra.

- đi đâu mới về?  - một giọng nó lạnh băng vang lên nó giật mình quay lại chính là hắn. Nó sợ hãi cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi.

- e...em xin lỗi c...cậu chủ...  - nó lắp bắp.

- lên phòng đi rồi nói thế nhé - hắn vỗ vai nó cười cười rồi nói.

Nghe hắn cười cười nói nói như vậy càng làm cho nó thêm sợ hắn, nó biết sắp tới đây roi và mông sẽ là bạn. Nó lo sợ từng bước từng bước đi lên phòng tắm rửa.

Tắm xong nó tự giác qua phòng hắn nhận lỗi lẫn sửa lỗi, nó nhẹ nhàng mở chốt cửa rồi đẩy cửa đi vào.

- c...cậu chủ....  - nó gọi hắn.

- đi đâu từ sáng đến tận bây giờ hả?  - hắn nhỏ nhẹ hỏi nó.

- d...dạ...- nó lắp bắp.

- đi đâu từ sáng đến giờ HÃ?  - hắn quát.

Nó giật mình sợ hãi đến nổi không nói ra được lời nào, cứ thế làm hắn càng thêm máu điên hơn.

- KHÔNG NÓI ĐƯỢC ĐI LÊN GIƯỜNG CHỊU ĐÒN, NHANH - hắn quát.

Nó nghe lời hắn đi lên giường chịu đòn.

- cời đồ ra - hắn nói.

Nó ngạc nhiên nhìn hắn nhưng lại bị đôi mắt đầy sát khí làm cho héo úa lá gan nhỏ bé của nó. Nó nghe lời đứng dậy cởi đồ ra hết rồi lên giường chịu đòn.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ