Ánh nắng của một ngày mới chiếu rọi cả căn phòng báo rằng ngày mới đã đến, trên giường có hai người đang ôm nhau ngủ say, trông họ hạnh phúc và mặc kệ muộn phiền, gió bão ở ngoài kia đang từ ngày từng giây đi đến.
" cốc cốc " tiếng gõ cửa từ bên ngoài vọng vào nhưng rồi không có tiếng gì từ bên trong đáp lại ở ngoài, đã sáng thế này rồi mà hắn vẫn không dậy khiến cho cô phải tự mình đi đến phòng kêu hắn dạy để đi xuống lầu để dùng bữa sáng. Gõ mãi cũng chả thấy ai trả lời cô loay hoay một hồi rồi vặn chốt cửa bước vào, đập thẳng vào mắt cô là hình ảnh của hắn đang ôm ấp nó trong vòng tay ấm áp ngủ ngon khiến trái tim cô cứ như ngàn con dao đâm vào rồi đâm ra, máu từ vết thương từ từ chảy ra nước mắt cũng thế mà chảy dọc xuống hai bên má hồng hào. Nghe tiếng sụt sịt của cô đã làm hắn và nó tỉnh giấc.- sao em lại khóc? - hắn nhăn nhó hỏi cô, thật sự mới sáng sớm tỉnh dậy mà thấy ai khóc khiến hắn rất khó chịu.
- à...à không gì đâu, em xin lỗi đã làm anh và...Ami tỉnh giấc. - cô chùi nước mắt đi rồi cúi đầu xin lỗi và nhanh chân đi ra ngoài.
Nó cảm thấy mình thật sự cũng có phần lỗi liền đứng dậy chạy theo cô, nó chạy theo cô nhanh tay nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của cô lại, cô quay về phía nó đưa đôi mắt ướt át vừa mới khóc nhìn nó cứ như nói rằng " tất cả đều tại cô " khiến trong lòng nó thật sự càng áy náy hơn.
- sao hã cô kiếm tôi có chuyện gì? - cô lườm nó một cái rõ là dị rồi nói.
- chị Ji Hye chị đừng có hiểu lầm mà.
- hiểu lầm? Haha nực cười, cô chỉ làm ấm giường cho Yoongi được mất lần mà nói tôi đừng hiểu lầm.- cô thốt ra " làm ấm giường " khiến nó cảm thấy bị xúc phạm nặng nề nhưng cũng đúng thôi lúc trước hắn đem cô về để trả nợ thì bây giờ hắn có kêu nó làm ấm giường thì nó cũng làm, bị nói như vậy cũng phải nó chỉ biết cúi đầu xin lỗi.
- em xin lỗi.
- đồ hô ly, chỉ biết phá hoại hạnh phúc người khác là giỏi.- nói rồi cô bỏ đi để lại nó.
Bị nói là kẻ làm ấm giường giờ thì bị nó là đồ hô ly thật sự trong lòng nhói đau không thể tả nổi, còn riêng Ji Hye sau khi nói chuyện với nó thấy sắc mặt của nó có vẻ đau lòng, cô có vẻ hả hê một phần .
- từ bây giờ tôi và cô sẽ chính thức đối đầu - cô nghiến răng nói thầm, và từ hôm nay gió bão cũng đã mạnh chân kéo đến.
Buổi sáng kết thúc ảm đạm nhưng bầu không khí lại đầy mùi chiến tranh, hắn vẫn hồn nhiên không biết có nữa chuyện không hay sắp đến với mình. Cô từ trong nhà bếp đi đến hai tay đang cầm ba cốc cà phê đi đến chỗ hắn và nó đang xem tivi, khi thấy nó ngồi phía ngoài bất giác cô cười nham hiểm.
- cà phê nóng đây ạ - cô tươi cười đi lại phía nó.
Bước chân vội vã đi đến, không biết cố tình hay vô ý mà vắp té thế là cả ba cốc cà phê đều văng ra khỏi tay cô mà đáp thẳng vào người nó, dòng nước nóng hổi của cà phê chảy dài trên cơ thể nó khiến cả người nóng rát đến khóc.
- A A...nóng...nóng...a - nó đau rát khắp người mà la lên.
- em có sao không? - hắn thấy thế liền đứng dậy xem xét. Hắn nhanh tay lấy khăn giấy ướt lau cho nó, nhờ khăn giấy ướt cơ nóng rát cũng phần nào nguội lạnh.
- tại sao em lại bất cẩn thế chứ - hắn quay qua tức giận la cô.
- em...em xin lỗi - cô cúi đầu xin lỗi, vẻ mặt có vẻ rất ân hận nhưng trong lòng lại rất ghét nó, tưởng làm vậy sẽ khiến nó phần nào đau đớn nhưng lại làm Yoongi tức giận, bây giờ ghét càng thêm ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI] TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC
LosoweĐọc đi sẽ biết >< ngược KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC :3