Thiên thần giáng trần

5.3K 278 13
                                    

"Lọc cọc lóc cóc " tiếng giày cao gót càng ngày càng đến gần hắn, mùi hương nhè nhẹ của nó cũng càng ngày càng rõ hơn.
- ông xã, anh thấy thế nào?? - nghe thấy nó gọi mình là "ông xã" hắn ngước mặt lên nhìn nó, đập vào mắt hắn là hình ảnh thiên thần với bộ đầm cưới giáng trần, bộ đầm cưới có màu trắng tinh khiết như nó, làn da càng mịn màng nhờ bộ đầm tôn lên. Khuôn mặt vốn đã đẹp ở tuổi mười sáu bây giờ lại điểm chút son lẫn má hồng khiến nó đủ thu hút tất cả mọi sự chú ý về mình, phải rất lâu sau đó hắn mới khép mồn lại và lấy lại sự phong độ của mình " hôm nay em rất đẹp " được hắn khen, nó vui đi lại ôm eo hắn tựa đầu vào lòng ngực vững chắc của hắn, cảm nhận được thân hình nhỏ nhắn của vợ tương lai trong lòng mình khiến máu hắn sôi sùng sục, điều hắn muốn bây giờ là đề nó ra để làm thịt, dục vọng càng ngày càng lấn hết lí trí hắn" bà xã, anh rất muốn em, chúng ta nên về nhà thôi "giọng khàn đặc vì dục vọng lên cao của hắn nhẹ nhàng lọt vào tai nó, khiến mặt nóng bừng lên, nó ngước lên nhìn hắn.
- không được, hôm nay chúng ta phải đi thử áo cưới vã lại hôm nay em không được khỏe- nó xấu hổ nói đủ nó và hắn nghe.
Hắn cười nhẹ rồi chiếm lấy đôi môi của nó bất ngờ khiến nó sợ hãi không thôi, nó cố đẩy hắn ra và cố thoát khỏi nụ hôm gây tê chết người này.
- khoan đã ở đây rất...ưm... - chưa nói hết câu, hắn lại lần nữa chiếm hữu đôi môi ngọt ngào kia, môi lưỡi cứ quấn quýt bên nhau không rời, tay hắn không thể kìm chế được nữa mà vuốt nhẹ sóng lưng xuống eo và cả mông nó nữa, nếu đây là nhà hắn chắc bây giờ nó chưa chắc gì còn mặc đủ quần áo, các nhân viên có mặt ở đó liền bị một phen hú vía, tận mắt thấy chủ tịch mình sủng nịnh phu nhân mà trong lòng không khỏi mơ ước, sau một hồi đắm chìm vào sự tê dại của hắn đem lại, nó mệt mỏi thở hổn hển còn phía hắn đã sắp không kiềm chế được bản thân nữa rồi.
- bà xã, chúng ta về thôi - nói rồi hắn nắm lấy tay nó kéo nó ra khỏi tiệm mà không cho nó chút thời gian thay đồ.
- đau quá, anh bỏ em ra, đau - cổ tay nó bị hắn nắm đến sắp nát bét ra rồi, nó vì đau mà đôi mắt bắt đầu ửng hồng. Thấy nó sắp khóc, hắn mới nhận ra mình đã quá tay với nó " bà xã, anh xin lỗi đã làm em đau " hắn ôm nó vào lòng rồi xoa đầu nó " anh thật đáng ghét, đồ Yoongi đáng ghét, đồ Yoongi đáng ghét " nó hờn dỗi đánh yêu vào lòng ngực hắn, hắn thấy con mèo nhỏ của mình đang bắt chước hờn dỗi như con nít mà nở nụ cười khiến các cô nàng đi ngang đều phải chết mê chết mệt vì hắn.
Sau khi đánh hắn, nó giận hờn đi vào trong xe, hắn cũng đi lên theo " bà xã đang giận anh sao " hắn bắt chước giọng trẻ con hỏi nó " ai thèm giận anh " nó chu mỏ hờn dỗi nhưng lại nói không, thấy thế hắn chỉ biết cười, quá là đáng yêu khiến hắn muốn nuốt nó vào bụng cho đỡ phải ghét.
Chiếc xe BMW chầm chậm lăn bánh trên con đường tấp nập, đầy người qua lại.
- bà xã đại nhân của tôi, bây giờ bà xã ăn gì không ông xã sẽ mua cho bà xã - hắn sủng nịnh hỏi nó, nó phì cười vì nghe hắn bảo mình là " bà xã đại nhân " khiến nó sung sướng đến tận trời.
- bà xã muốn ăn ông xã - nó nham hiểm nhìn hắn rồi đáp. Nghe câu trả lời quá táo bạo của nó khiến dục vọng của hắn bắt đầu nổi dậy " được, về nhà em sẽ được ăn anh, hãy chiếm lấy anh đi bà xã " giọng nói đã khàn khàn vì dục vọng. Nó đã bắt đầu thấy sợ khi mình giỡn hơi lố không biết chút nữa mình sẽ như thế nào, còn sống hay sẽ chết?
. Đoán xem.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ