Ăn sạch

15.2K 726 71
                                    

Hắn ngồi lên người nó xé nát cái áo của nó rồi hắn mạnh tay nhào nặn hai quả đào đầy đặn của nó.

-" c...cậu chủ...cậu đừng làm vậy mà " nó khóc lóc chống cự lại hắn.

Hắn mạnh tay đè hai tay nó xuống giường, hắn cuối mạnh xuống mà thưởng thức hai quả đào chính hồng đó.

-" không tệ " hắn lạnh giọng nói.

Nó giùng giằng khỏi tay hắn, hắn nhanh tay đè mạnh nó xuống rồi thẳng tay đánh cho nó một cái rõ đau ở mặt.

CHÁT

Theo cái tát đó một bên mép của nó đã bung máu, nước mắt cũng lăn xuống một cách đau đớn.

-" cô có giỏi thì thoát khỏi tôi thử xem " hắn nhìn nó với ánh mắt túc giận nói.

Nó nghe xong lấy hết sức giùng giằng rồi đạp thẳng vào bụng hắn, hắn nhăn mặt nhìn nó rồi lại thêm một cái đánh rõ đau xuống mặt nó.

Sự kiềm chế của hắn đã đi hết giới hạn, hắn bắt đầu xé rách tất cả những thứ vướng víu trên người của hắn và nó, phút chốc cảnh xuân cứ thế lồ lộ trước mắt hắn cơn dục vọng cứ theo đó mà lên cao, không đợi màn dạo đầu hắn đưa dương vật thẳng vào hang động hồng hào của nó làm thủng đi màng bảo vệ mỏng manh kia máu cứ thế theo đó mà chảy ra.

-" á....rút r...ra đi...đ..đau đau " nó rào khóc vì đau, cứ như cả thân thể bị xé toạt ra làm hai không thể chịu nổi nó bấu chặt lấy lưng của hắn đến rỉ máu.

Hắn cứ thế thúc lấy thúc để tay hắn cũng không yên vị mà nhào nặn cặp đào rồi lại thẳng tay tát thẳng vào mặt nó.

-" sao hả sao không rên rỉ đi chứ " hắn nói rồi thẳng tay tát nó một cái gõ đau. Nó lắc đầu lia lịa nước mắt cứ thế nhầy nhụa, nó nàn nỉ van xin hắn.

- rút ra...mau...mau

- cô là ai mà ra lệnh cho tôi HẢ?

- mau rút ra...thằng khốn

CHÁT

- Im lặng và nằm dưới rên rỉ đi.

Vì quá đau và cộng thêm cái tát của hắn nó ngất lịm đi mà mặc kệ thân sát cho hắn hành hạ.
Sau khi nó ngất, hắn như điên cuồng hơn mà thúc, thúc mạnh, thúc mạnh mà không ngừng nghỉ những tiếng " phành phạch " cứ thế càng ngày càng lớn, khoảng nữa tiếng khi sau khi nó ngất cuối cùng hắn cũng bắn hết những tinh hoa vào hang động đang rỉ máu của nó.

Mệt mỏi hắn nằm xuống giường nhìn khuôn mặt ửng đỏ một bên má vì mấy cái tát của hắn mà tự thấy lòng xót, hắn dang tay ra ôm nó vào lòng nhẹ nhàng hôn lên trán nó rồi nhắm mắt ngủ.

[MIN YOONGI]  TÌNH YÊU CỦA KẺ KHÁT DỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ