5 - The Boyfriend

910 17 0
                                    

Quote #5📌
         If you are in an relationship, you must learn to sacrifice and love than making fun of your partner.


IVAN'S POV📌

I hate my life, Thea was always like this to me.

She keep me updated about her daily life or schedules like; where she is on the moment, what is she doing, where is she going, what are her achievements and how much she earn on her part-time job like the hell I care. It was like she made me as her personal diary.

And I hate her for being that corny.
Nakakawalang galang sa pagka-lalake ko. "Baby? Whats the matter? Why are you so worried?"- tanong ni Daniella. She was my very-long time girlfriend since senior high school. Her name was Daniella Clarrese D. Montefalco, she actually studied in all girls univesity, her course is also the same as mine, Business Administration. And, she was smart. Also a Dean's Lister for 3 years.

"Nothing Nielle, si Thea kasi eh. She is so much annoying....ayoko ng gagawin to! Kung lang dahil sa 50k bet, hindi ko na sana gagawin to!"- naiinis kong sabi.

"Chill lang Ivan, after all....anniversary at birthday na lang ang hinihintay mo. Dont worry too much ok?"- advised pa ni Daniella. Oo nga no, fake anniversary pala namin ni Thea this August 5, tsaka birthday niya this October 12. Hayss ang daming kailangang paghandaan sa mga ESPESYAL na araw niya.

"So, ano ang mga plano mo ngayon?"- tanong ni Daniella. "Wala pa akomg mga plans. Wala pa nga akomg ma-isip kung paano ko siya hihiwalayin sa harap ng maraming tao. Gusto ko nga yung bonggang break up."- sabi ko. "Ikaw bahala, I believe you namam eh after all fake girlfriend mo siya eh."- sabi naman niya.

"Nielle, I want to do something that I havent done before. You know, yung malaking pasabog sa buhay ni Thea.
Yung hindi talaga niya inaasahan."- sabi ko. "That might work Babe, halik ka na...nakalimutan mong may gagawin pa tayo."- sabi pa ni Daniella sabay seducingly smirking at me. "Are you trying to play tonight Daniella?"- I asked.

"Hhmm, why dont we find out Ivan?"- she smirked and she pulled me up from my seat and started to roughly kissed me. Gosh she was a damn good kisser, unlike Thea. She was very very conscious and sometimes felt embarrassed while I was kissing her, tsh.

"Ivan, dont be so hard relax lang."- tawa pa niya habang hinuhubaran ko siya. "Hindi naman, excited lang talaga ako no. Besides, nakapagod maghintay kapag may dalaw ka, but worth it naman."- tawa ko pa tsaka tinanggal ko na ang mga damit ko. "Wait Ivan, safe sex please. Naubusan ako ng pills eh."- sabi niya. "Ikaw talaga, bat ba ayaw mong ipapasok ko yung mga babies ko sa iyo? Sige na lang, may next time pa naman."- napa-ngiti na lang ako at kinuha ko yung condom ko sa drawer ko.

"Grabe Ivan, kasya ba yan? Bat lumaki? Hindi nga tayo nagkita ng ilang buwan eh."- sabi pa niya, mukhang na-amuse naman. "Wala lang, secret ko yun para mas sumarap pa yung gabi natin alright."- sabi ko at pumusisyon na ako sa harap niya.

"Ready?"- tanong ko and she only nod and ginawa ko na ang gusto ko ng gagawin ng matagal na panahon. "Ivan, slow down....o....ouch..."- sabi pa niya. "Sorry, ok dahan-dahan na lang ako ok."- sabi ko. At habang lumipas ang gbi namin ni Nielle, pinagod ko talaga siya tsaka ako din na pagod.

"So Daniella, anong ma-suggest mong gagawin ko na?"- tanong ko habang niyakap siya. "Hhmm, how about isali mo ako sa scene. Tutal nandyan naman sina Joseph, Christian at Rex para makatulong sa ibang mga plano mo. Tsaka, if kasali ako sa scene...pwedeng isa ako sa nagpapatunay na mas mahal mo ako at mas matagal tayong magkakasama."- sagot niya,hhmm not bad at all infact I love the idea.

"I love your idea Nielle, sige na matulog ka na. Mag-kikita pa kami ni Joseph bukas tsaka para makapag-pahinga ka dito habang wala pa ako."- sabi ko, she just nod and sleeps.

Retaliate Chronicles - Revenge Of The Innocent {MAJOR EDITING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon