EPILOUGE
As the story ends, we shall learn alot to their experiences and how to deal with our daily struggles.
BREAKING NEWS
Alexander Travis Sandoval and Zerthea Mozelle Saavedra is getting married. Many netizens and citizens already read about the real reason why Miss Saavedra changed her name as Alèjandra but above all that, who would not be happy about the couple? Their fansclub name from #TeamAACouple to #TeamA2Z sweet right?ZERTHEA's POV📌
"Congrats ha sa inyo!! Waahh sa wakas Kuya Trav magiging husband slash leader ka!! Ikaw na best ang First Lady ni Kuya!!"- sabi ni Ariel
"Congrats brad!! Congrats Thea!!"- sabi nila. "Hindi pa araw ng kasal namin no"- tawa kong sabi. "Saan ninyong planong mag-honeymoon?"
"Sa France"- sabi ni Xander, what?! Hindi yun na-planuhan namin ah!
"Wow the city of love talaga brad, hanep!"- sabi ni Levi. "Teka, Thea bakit tumaba ka yata??"- sabi ni Daniel. "Ano? Hindi ha"- sabi ko. "You gain weight hija based sa weighting scale natin kanina after work out"- sabi ni Lola. "I am?"
Oh I forgot, naka-uwi na kami sa Maynila ni Xander since last 2 weeks. Pinapagawa na yung bahay nila Mama at Papa sa Bohol. Surprised to sa kanila kasi matapos lang ang bagong tanon tsaka nagsimula na din yung school for special children na project namin. "Did you have your period? Or nag-recycle yung time?"- tanong ni Dexter. "Period? Teka bibilang muna ako..."
"Last is October, pagdating ng November wala na"- sabi ko. Oo nga bakit hindi ko na-noticed yun? Baka nga nag-recycle lang. "Ipatingin natin sa doctor"- sabi ni Xander. "Eh normal naman ako. Nag-recycle lang siguro"- sabi ko. "Nope, we are going there now"- sabi ni Xander then nagmamadali kaming lumabas. No need naman eh, minsan matigas talaga ang ulo nito ni Xander. Ewan ko ba.
*~*~*~*~*~*
"May problema po ba sa girlfriend ko Doc?"- tanong ni Xander. Hays, tigas ng ulo sana nasa bahay lang ko kasi mag-plano pa kami sa kasal eh.
"Wala naman Sir, she was perfectly fine.."
"Diba Xander? Tigas ng ulo mo"
"However...."
"Bakit po? Recycle lang po ba ng period ko?"
"No hija, your pregnant"
Did I heard it right? Buntis ako?!
"T...talaga ho?"
"Oo, heto yung scan ng baby. Hindi pa madetermine yung gender pero congratulations. Just remain physically and mentally healthy ok?"
"Yes!!! Im going to be a Father!!"- biglang sigaw ni Xander. Napatawa nga yung OB at ang nurse. Hay nako this man really.
"Maraming salamat po doc!"- sabi ko, nagpasalamat ko ulit ni Xander and lumabas na. Buntis na ako, I held my tummy and smiled. "Baby please be well ok?"- sabi ko. "Mozelle, kailangan na talaga nating ikasal sa lalong madaling araw"- sabi niya.
BINABASA MO ANG
Retaliate Chronicles - Revenge Of The Innocent {MAJOR EDITING}
Ficção AdolescenteSimple lang naman ang mga gusto kong makamit: 1. Kasiyahan tuwing nasa unibersidad 2. Makapagtapos sa College 3. I-ahon sila Mama at Papa sa kahirapan 4. Walang mga bullies at ang panhuli, 5. Mahalin kung sino man ako Yun lang at wala ng iba, pero k...