Quote #46📌
They say, physical pain is better that emotional pain.ALEXANDER's POV📌
Kailan pa kami sasaya ni Mozelle?
I shouldnt have known
Sana matagal ko ng sinabi sa kanya kung bakit mas yumaman kami ng todo ng mga bros ko. At kung ano at kung bakit nagsimula kami sa ganun.
Sana pinatay ko na lang si Ivan kahapon! Nasa mga kamay na ni Mozelle yung baril, kulang na lang noong tinira niya yung bala sa ulo ng gagong yun upang wala na siyang maimik!! FUCK!!!!
"Lex.. "
"Bakit?"
"Ano ba ang nangyayari kahapon?"- tanong ni Matt
"Oo, bakit hindi binaril ni Thea si Ivan?"- tanong ni Daniel
"Bunso, nagagalit na ako sa iyo ha! Ano ba kasi ang nangyayari sa inyong tatlo sa 9th floor na hindi namin alam?! At saan si Ivan sa mga oras na yun?!"- galit na tanong ni Justine.
"At bakit si Thea lang ang naunang nakalabas sa inyo kagabi?!"- Levi
"Nag-aalala sila Tita at Tito, magsalita ka nga!"- Ethan
Wala akong maiimik. Nagiging ma-pride ako simula kahapon pa noong naka-uwi kami. Nag-home medications lang si Blaire at Thea dahil nagpatawag sila Mommy na dito lang sila bahay para walang masyadong issue. Mas na bwisit talaga ako noong bigla na lang sinampal ako ni Mozelle at sinabihan pa niya akong......
*FLASHBACK*
"Wala kang alam ha Thea?! Bobo ka ba?! Alexander my man, ano?! Sasabihin ko na ba??"
"Dont you dare!!"
"Thea, kanino ka maniniwala? Sa akin or kay Alexander?"
"Anong ibig mong sabihin Ivan?! Bakit si Alexander kasali dito?!"- Thea
"Sayang, nahimatay yung best friend mo. Wala ka ng ka-share sa mga kailangan mong malaman tungkol sabisa pang sekreto nilang magkakapatid kasali ang 5 pang mga kaibigan ni Alexander"
"Tumahimik kang hayop ka!!"
"Defenssive lang bro? Ano bang gusto mo? Sasabihin ko kay Thea ang totoo or babarilin ko si Aristhriel na may asthma?"
"Pagnagawa mo yan siguradong papatayin kita!!"
"Diba Thea? Si Alexander ang tunay na killer at hindi ako!! Hahaha ano?! Maniniwala ka sa gagong to or sa akin na matagal mo ng kalilala!?"
"Tumahimi ka Ivan!! Barilin mo na siya Mozelle!!"
"Before I die Thea. Ako na lang ang magtapat sa iyo kasi hindi kaya ng gagong to dahil ayaw niyang mawala ka sa kanya. May Mafia Association silang magkakaibigan noon! Halos marami silang napatay!! Kasama din dun ang Parents nila at Grandparents!! Ikinasal ang parents nila noon ng dahil sa pagkaka-isa ng dalawang grupo!! Kasali din sa linya ang Lolo ko na si Sr. McShienz III! Dahil hindi umasenso ang negosyo ni Lolo, pinalayas siya sa kanilang grupo! Masakit yun para sa amin kaya naghihiganti si Lolo at gumawa ng panibagong Grupo sa New York at dito sa Pilipinas! Kaya ako ang sumunod sa kanila ni Daddy upang maipabagsak namin ang mga Ybanez, Sandoval, pati na sa 5 pa niyang mga kaibigan!!"
Ayan, nasabi na niya. I didnt even expected this moment to come. This is all my fault. Sana matagal ko ng sinasabi itong sinabi kay Mozelle then this shit wont ever happen!! Tiningnan kong luhaan ng nakatingin sa akin sa Mozelle na naka-kumo yung mga kamay.
BINABASA MO ANG
Retaliate Chronicles - Revenge Of The Innocent {MAJOR EDITING}
JugendliteraturSimple lang naman ang mga gusto kong makamit: 1. Kasiyahan tuwing nasa unibersidad 2. Makapagtapos sa College 3. I-ahon sila Mama at Papa sa kahirapan 4. Walang mga bullies at ang panhuli, 5. Mahalin kung sino man ako Yun lang at wala ng iba, pero k...