34 - The Bullet

838 15 2
                                    



Quote #34📌
               Bullets maybe small but it can really hurt you by inch.




ZERTHEA's POV📌

Umaga naman at naligo na ako ng maaga. Nagshower pa lang ako nag-flashback na lahat ng mga pangyayari kagabi sa music room at sa bedroom ni Xander. Bakit nga ba ako nadala sa mga halik niya?! Inamin ko, parang nabitin ako kagabi. Sabi kasi niya na left hangging daw muna yung kagabi so meron pang susunod?! I shrugged at that thought. Sa paghalik pa lang niyang galing sa kaiinom ng wine, pati ako nadala na sa wine seems like I was drunken too as well.

Minsan mainis ako kay Xander dahil sobrang galing ni Xander when it comes in kissing. I admit, masarap siya sa halikan kasi ako madala din sa flow. Ma-compare ko dahil iba humalik si Ivan. Between them, I think I would choose Xander since our first kiss was unexpected pero big impact sa akin yun. Si Ivan naman is our first time was worst, nasira dahil biglang may bumangga sa kotse niya kaya ayun it ruined, pati na rin sa mga sumusunod naming mga halik disaster rin. I cant tell it all sa dami dahil past na yun masasaktan lang akong sasabihin lahat.


*knocks*




"Sino yan?"





Walang nagsalita kaya lumabas na ako sa shower at aayusin ko sana yung towel ko kaya hinubad ko and I was surprised to see Xander on my bed with his eyes wide open. "AAAHH!!!!!!!"


Then madaling tinakpan ko ulit yung katawan ko. "Bat ka nandito?!"- sigaw ko pa. "Your in shower so I thought of waiting you here"- smirk pa niya, naa na pud ning ngisi niyang murag buang oh! "Lumabas ka nga!"- sabi ko. "Bakit? As if hindi ko nakita lahat kagabi"- then he chuckles. "Shut up, better shut your mouth!"- taranta kong sabi baka na share na niya yan sa mga kaibigan niya! "Dont worry, ako lang ang makakakita ng katawan mo. From the head to toe belongs only in my eyes kasi nasa teritoryo na kita."- marka niya. "Huy! Baka sober ka pa lumabas ka na!"- sabi ko ang tigas talaga ng kili-kili ng taong ito. "Lalabas ako if hahalikan mo ako"- sabi niya. "No way, umagang kay ganda kong sinira mo na Mr. Sandoval so no thank you"- epal ko.


"Aahh ganon pala ha.."- then nag-nakaw na siya ng halik sabay hawak sa likuran ko pababang pababa sa buttocks ko. "Hoy! Ang sabi ko no way! Aish, tigas talaga ng kili-kili mo!"- dagdag kong sabi then tumawa na lang ito. "Oo na lalabas na po ako, salamat nga pala sa appetizer. At alam kong ngingiti ka na mamaya"- tutluyan na siyang lumabas. "Panira ng umaga hay nako"- above all naka-smile na lang ako. I dont know kung bakit gagaan talaga yung loob ko if ever Xander was with me.



*~*~*~*~*~*


"Nandito na tayo guys. Seems like walang practices ngayon ang mga combatants."- sabi ni Ethan. "Layo pala ng byahe natin, nakakagutom tuloy"- sabi ni Levi. "Selfie muna ako dito....first time ito kaya sulitin na natin!"- sabi ni Matthew. "Labas na kayo inaasahan talaga nila yung pagdating natin"- sabi ni Ethan. "Alright, pasok na tayo"- sabi ni Xander then agad na kaming pumasok, nagtaka nga yung ibang mga sundalo kung bakit daw kami nandito.


"I see, may natanggap din kaming sulat muna sa inyo. Maari na po tayong mag-simula"- sabi ng Captain. "Sino nga bang magpapaturo?"


"Ako po"- sagot ko.




"Uy, si Miss Alèjandra McCiavelli pala ito!"- gulat ng sabi ng Capitan then nakita namin ang ibang mga sundalo na lumapit sa aming dapit. "Ang ganda mo Alèjandra sa personal!"- sabi ng isang sundalo. "Maraming salamat"- ngiti ko. "Back to your business men! Sige, mukhang matapang tong Model na to. Sige hawakan mo ang baril, sino sa inyong magbabarkadang marunong humawak ng baril?"


Retaliate Chronicles - Revenge Of The Innocent {MAJOR EDITING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon