Sorry kung ngayon lang ako nag update. Busy ang author HAHAHA.
~~~Danica's Point of View~~~
Bumangon na ako sa pagkakahiga ko. Nakatulog pala ako kagabi habang umiiyak. Tinignan ko kaagad ang phone ko at tinignan ang oras. 5 AM.
Bumangon na ako, tiyak maga na naman ang mata ko. Nakakaloka. Bigla nag vibrate phone ko.
From: Thalia na maganda~~
Beshh!!!! Ingat kayo ni Babe ah! Ikaw na muna bahala sakanya. Enjoy sa school trip, inggit ako!! Wish me luck, sana di ako madapa HAHAHA. Yun lang. Labyu besh!!
To: Thalia na maganda~~
Salamat besh! Ingat ka din dyan ah. Di ka madadapa kung mag iingat ka HAHAHA. Labyu!! Uwi ka kaagad pagtapos sa work ah
Napaupo ako at napangiti. Pano ako gagawa ng ka gaguhan? Kung ganto kaibigan ko. Ilalapag ko na sana yung phone na mag vibrate na naman. Akala ko si Thalia.
From: Jacob
Hey, may kasabay ka ba papunta sa school?
To: Jacob
Wala kasi si Thalia e. So wala.
Pagtapos ko mag reply ang bilis ng dating ng sagot niya
From: Jacob
Then I'll fetch you. Sabay na tayo, alam ko naman mabigat ang maleta mo. :)
Wala naman masama diba? Saka tama naman siya. Choosy pa ba ko.
To: Jacob
Sige lang haha. Sige na, liligo na ko.
Pagtapos kong isend iyon, tumayo na ako. Nag-ayos na ako. Kagaya na sinabi ko kanina, namamaga ang mata ko.
Hays. Papagalitan ako ni mama, sasabihin niya kung may problema ako dapat sinasabi ko hindi yung kinikimkim ko daw. Hays.
Iyak pa kasi. Pagtapos ko maligo ko bumaba na ako kasama ang maleta ko. "Good Morning nak!" Ngumiti ako kina mama at papa. Nag day-off si papa para makita niya ko bago ako umalis. Kahit 3 days lang yun.
"O ate, bat na ka shades ka? La pa namang araw sa bahay?" tanong ng kapatd ko.
"Porma to ng ate." saad ko. Pero sumeryoso si mama at papa. Alam na agad nila na umiyak ako. Umupo na ako.
"What happened?" tanong ni papa.
"Umiyak po ko kagabi kasi, namimiss ko na si Harold." pagpapalusot ko. Nag-isip na ko nung naliligo ako. HAHA
YOU ARE READING
A Ghost to Remember. (Completed)
Genç Kurgu(soon to be edited.) What if you fall inlove?... Not just the typical love.. An unbelievable Love... Love that can make you insane... Do you believe in ghosts? For me, they do exist. Why? Because I fell inlove with a ghost. Crazy right? But its tru...