Vạn Hoa các... Hải thành...
"Chu Tước gia, ngài mới tới ."- sau khi Hạ Lan Tư Khuynh vừa bước xuống chiếc xe đậu trước đại sảnh của Vạn Hoa các. Một người ăn mặc chỉnh tề nhanh chóng đứng ra đằng trước đoàn người đang xếp hàng ngay ngắn hai bên chạy ra đón tiếp cô
"Chu Tước gia." - Thấy Hạ Lan Tư Khuynh từ từ tiến tới đoàn người phía sau liền cung kính cúi đầu chào hỏi.
Nơi đây là một quán rượu hạng sang, chỉ dành cho giới thượng lưu tại Hải thành, không gian rộng thoáng, sang trọng, không phải ai cũng tới được. Mỗi một chi tiết đều rất mắc tiền, đây cũng chính là nơi thu thập thông tin của Huyết Ngục ở Hải thành, thuộc sự quản lý của Hạ Lan Tư Khuynh.
"Ừ, đưa ta tới chỗ Sammy"- vẻ mặt bất cần, dáng vẻ ngông cuồng, cả người đều toát lên khí chất vương giả, khác với dáng vẻ vô lại khi còn ở trên xe khiến tiểu bảo đang được Hạ Lan Tư Khuynh bế trong lòng không khỏi nghi hoặc... Rốt cuộc đâu mới là bản chất thật của sư tỷ của cậu đây lúc thì như một tên lưu manh vô lại, lúc thì cường đại khiến người đối diện bất giác phục tùng, lúc thì như một tiểu bá vương đi thả thuốc mới chế cho người khác thử, đặc biệt trước mặt lão cha cậu một người trời đất không sợ như tỷ ấy thì lại biến thành một tiểu bạch thỏ không dám động đậy, im lặng đến ngoan ngoãn.
" Em với tiểu bảo cứ tự nhiên, theo họ ra chỗ ngồi trước nhé. Anh đi chào hỏi một người bạn sẽ quay lại ngay." - Hạ Lan Tư Khuynh quay người lại đưa tiểu bảo đang bế trên tay cho Hàn Bảo Đồng. Tuy tiểu bảo đã 8 tuổi nhưng vì bệnh tật nên thoạt nhìn chỉ như đứa nhỏ lên 5, lại rất nhẹ, Hàn Bảo Đồng có thể bế được.
"Dạ vâng!"
"Ừ, đi đi. Các ngươi đưa hai người họ ra chỗ ngồi đợi ta trước, không được để bất cứ chuyện gì xảy ra, đã biết chưa?"- Hạ Lan Tư Khuynh ân cần nhìn Hàn Bảo Đồng và tiểu bảo, giọng phát ra có chút cứng rắn cùng uy hiếp nói với quản lý cùng các tiếp viên đang đứng cách đó không xa.
"Đã rõ thưa ngài"
"Mời ngài đi theo tôi, bọn họ sẽ chăm sóc cho vị tiểu thư cùng tiểu công tử chu đáo. Xin ngài cứ yên tâm."- Người quản lý cúi người, cánh tay đưa chỉ về bên trái, ý tứ mời ngài đi hướng này với Hạ Lan Tư Khuynh.
_____________"Băng, anh đến thăm em đây"- Đứng trước cửa căn phòng Hạ Lan Tư Khuynh tay nhẹ nhàng gõ cửa gọi.
"Vào đi, cửa không khoá đâu.."
Vừa đẩy cửa đi vào căn phòng trước mặt, đập vô trong mắt Hạ Lan Tư Khuynh là một cô gái trẻ đang ngồi trên ghế nhìn ra phía cửa sổ, làn da cô trắng như tuyết, nét mặt tuy có chút mệt mỏi nhưng cũng không che lấp hết vẻ đẹp của cô. Cô mặc một chiếc váy trắng dài thanh toát, tóc đen thẳng mượt dài qua hông.
Bạch Hải Băng nhìn thấy gương mặt người mới bước vào cửa, đôi mắt đầy vẻ u buồn khi nãy trong nháy mắt liền trở nên vui mừng, đôi môi hình trái tim nở một nụ cười rực rỡ, vội vàng đứng dậy chạy về phía Hạ Lan Tư Khuynh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Romance"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...