Nam thần hoá thành nữ thần

1K 30 0
                                    

Môi bánh bao nhỏ giật giật, thật không dám đi đây thật sự là lão cha của mình, từ tảng băng tinh trở thành hồ ly tinh vô sỉ còn nhanh hơn trở bàn tay. Cả một bầu trời giả dối.

Còn khuôn mặt của người đang ở trong tâm bão Hạ Lan Tư Khuynh thì đơ ra, ở cùng người đàn ông này cô cảm thấy não của cô hình như đã quên mang theo, IQ bị hạ thấp đến thảm thương.

"Chưa đi theo?"

Lúc này, Tư Khuynh mới hoàn hồn đã thấy Hàn đại ma vương ra đến cửa phòng khách.

[???]

"Không phải muốn đi mua sắm sao?" - ánh mắt như muốn giết người kia của Hàn ma vương nhìn chằm chằm vào cô, ngữ khí thể hiện rõ anh ta không chấp nhận bất cứ một lời cự tuyệt nào.

Cảm thấy xung quanh nhiệt độ nháy mắt giảm không phanh, lời định nói ra ngoài liền nuốt vào.
_______________

Khu trung tâm mua sắm Hải thành.

"Lâu lắm rồi cả nhà mới được đi mua sắm chung, cứ tin tưởng vào em, em bảo đảm sẽ làm cho anh không nhận ra bản thân mình luôn." - Hàn Bảo Đồng hoạt bát chỉ đông chỉ tây.

Buổi trưa, tiểu bảo nhắn tin sẽ cùng anh hai đến đón cô đi mua sắm đã rất bất ngờ. Lúc lên xe lại thấy đập vô mắt là một chàng trai có phần đẹp trai thái quá, nét đẹp tuổi trẻ phơi phới, khuôn mặt có chút bất cần, khi nhìn thấy Hạ Bảo Đồng, Hạ Lan Tư Khuynh bỗng nhếch miệng mỉm cười với cô, cúi nhẹ đầu với ý tứ chào hỏi, cô bỗng nhiên thấy trái tim bất giác đập nhanh hơn một chút, hai má ửng đỏ lên. Người này... cười có cần đẹp thế không? Dáng vẻ bây giờ của cô như một cô gái nhỏ gặp được idol của mình.

Không khí có phần gượng gạo.

"Ơ... chuyện đó, anh hai cần mua gì sao?"

Hàn Thiên Tuyệt đã thấy hết hành động nhỏ của em gái mình, cong môi nói "Không, là Tư Khuynh mua!"

Hai tiếng "Tư Khuynh" này của anh khiến Hạ Lan Tư Khuynh cả người mềm ra, suýt nữa ngồi không vững. Nhiều năm như vậy chưa từng có ai gọi tên mụ cô. Cũng là lần đầu tiên có người ngoại trừ mẹ cô ra gọi hai chữ quen thuộc ấy êm tai như thế, cả người như một luồng điện chạy qua.

Hạ Bảo Đồng nghe vậy quay qua hỏi Hạ Lan Tư Khuynh:" Anh cần mua thứ gì hả? Anh có sở thích gì đặc biệt gì không?" Cô hỏi liên hồi các vấn đề về phong cách thời trang, nhãn hiệu nam giới nổi tiếng.

"Đồ con gái" - một giọng nói lạnh lùng vang lên cắt ngang.

"Hả?" -Hạ Bảo Đồng nghe anh trai mình nói xong, vận dụng hết hai mươi năm kinh nghiệm phiên dịch viên của mình.

"Thật ra em cũng mới mua rồi, hôm nay cứ giúp anh ấy trước đã" - tuy nói ra như vậy nhưng cô vẫn cảm thấy anh mình có gì không đúng lắm.

Tiểu bảo nãy giờ ngồi im lặng thấy cô út mình như vậy cũng không nỡ lòng, tốt bụng nhắc nhở: " Ý của ba là muốn cô út giúp Tư Khuynh a di."

[Đùng] Âm thanh non nớt của tiểu bảo vang lên, một tiếng "A di" đó như sấm chớp đánh thẳng vô tai Hàn Bảo Đồng. Hàn Bảo Đồng chớp chớp mắt, sững người, chậm rãi quay sang nhìn Hạ Lan Tư Khuynh, há miệng to, tay chỉ vào người cô: " A.... anh là .. là là .. là con gái!"

Người trước mặt cô vậy mà lại là một cô gái, cả người cao quý, gương mặt tuấn mỹ yêu nghiệt, lại thêm đôi mắt hoa đào đẹp đẽ của Hạ Lan Tư Khuynh . Sự phóng khoáng bất kham cùng với vẻ thờ ơ lười biếng, khoé môi hơi nhếch lên tạo thành nụ cười khiến trái tim mọi cô gái loạn nhịp, dáng vẻ đó sao lại có thể. Trước mặt vậy mà lại là một cô gái, tại sao lại... tại sao lại... điều này thật sự không thể tưởng tượng nổi...

Hạ Lan Tư Khuynh nhúng vai từ chối cho ý kiến, tôi cũng là bị uy hiếp mới ở đây.

Rắc.....!!!!

Hàn Bảo Đồng vốn không thể che giấu lòng mình, trong lòng cô nghĩ gì, đều được viết rõ trên mặt. Từ trên mặt cô mọi người đều nhìn thấy một câu: có ai nghe thấy tiếng gì không? Đó là tiếng trái tim cô tan vỡ a. Nam thần của cô trong nháy mắt biến thành nữ thần trong nháy mắt. Cô chìm đắm trong cảm giác kích động vì được nam thần cười với mình đến giờ còn chưa đầy năm phút, thật khiến cô đau lòng mà, thế giới này tràn đầy dối trá.

Biểu cảm của Hàn Bảo Đồng lúc này có chút dở khóc dở cười. Bất quá khả năng hồi phục cùng tiếp nhận của cô rất nhanh bằng không sao cô có thể ở chung với hai tảng băng ngàn năm mà vẫn hoạt bát như vậy được.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ