Ngông cuồng là vì hắn có tư cách để ngông cuồng

769 25 0
                                    

Mẹ kiếp, trái đất tuy tròn, nhưng chỉ mấy ngày mà cũng đi hết một vòng rồi sao?

Hạ Lan Tư Khuynh cũng bất ngờ khi thấy Thẫm Lâm Phong và Vũ Vân Thy cũng xuất hiện nơi này...

Chậm rãi tiến về phía trước, mắt liếc sang cô gái nhỏ vẫn đứng đó nãy giờ thì liền thấy Hàn Bảo Đồng đang treo ánh mắt cún con ấm ức nhìn mình, biểu cảm muốn ngã vào lòng kia thật khiến cho bản đại nhân cô chịu không nổi mà, cô nhẹ nhàng đưa tay lên vỗ lưng Hàn Bảo Đồng chấn an.

"Là Hàn tiểu thư đã đẩy ngã Vũ Vân Thy, chính miệng cô ấy đã thừa nhận."- một người đi chung với đám Thẫm Lâm Phong sau khi nghe thấy Hạ Lan Tư Khuynh chất vấn liền lên tiếng.

"Vậy sao?" - Hạ Lan Tư Khuynh thu hồi tầm mắt, môi mỏng khẽ mở, khuôn mặt lạnh tanh nhìn về phía đám người Thẫm Lâm Phong.

"Đúng là như vậy, tất cả mọi người ở đây đều nghe thấy, Bảo Đồng anh nghĩ em nên xin lỗi Vân Thy."- Thẫm Lâm Phong dù trong lòng rất bực tức nhưng cũng không dám tỏ vẻ rõ ràng, cắn răng nói.

"Vậy xin lỗi đi!!!"- Hạ Lan Tư Khuynh không nặng không nhẹ lên tiếng.

Hàn Bảo Đồng vừa mới nghe như vậy thì có hơi ngạc nhiên, nhưng nghĩ lại thì đúng là chính cô đã thừa nhận đẩy cô ấy, cô cũng không muốn chị Tư Khuynh bị người ta gây khó dễ, vừa định bước lên phía trước thì Hạ Lan Tư Khuynh đã dơ tay lên ngăn cô lại.

"Không phải em! Là cô ta! Cô ta chắn đường em!!"- Hạ Lan Tư Khuynh cong môi cười nhạt, giọng điệu bình thản, nói như đó lẽ đương nhiên, lặp lại lý do của Hàn Bảo Đồng đã quăng cho đám người kia khi nãy.

Đại nhân cô đây là người rất bao che khuyết điểm, đặc biệt là với người của mình.

Mẹ kiếp tình huống gì đang xảy ra đây, ở đâu lại xuất hiện một tên kỳ quái ngông cuồng không theo lẽ thường thế này?

Hàn Bảo Đồng ngơ ngác nhìn thân ảnh sừng sững như một cây đại thụ đang chắn ở phía trước mình. Đám người xung quanh đang chứng kiến cũng không khá hơn... cái tên này sao lại hủy tam quan* như vậy chứ.

* Tam quan: Tam quan thường để chỉ Giá trị quan, Nhân sinh quan và Thế giới quan.

Vũ Vân Thy nét mặt khó coi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đáng lẽ dưới sức ép của mọi người Hàn Bảo Đồng phải xin lỗi cô, dù không muốn nhưng Thẫm Lâm Phong ở đây cô ta cũng sẽ phải làm theo vì trước giờ con ngốc đó nghĩ Lâm Phong nói gì cũng đúng đều vì muốn tốt cho cô ta và dù có ra sao Vũ Vân Thy cô cũng sẽ luôn đứng về phía cô ta, Lâm Phong nói sai thì chắc cô ta sai thật rồi, sau đó cô sẽ giả vờ không phải lỗi cô ta, chấp nhận lời xin lỗi. Mọi người sẽ khen cô là một người rộng lượng, ôn hoà còn Hàn Bảo Đồng càng bị bôi đen hơn, một tiểu thư ích kỷ, ngu ngốc lại không biết điều. Lúc trước cô đã làm như vậy rất nhiều lần lần nào cũng thành công, sao lần này...

"Nhanh lên!! Đừng có mà chuẩn bị già mồm át lẽ phải! Bản thiếu gia còn có việc phải làm!!"- Hạ Lan Tư Khuynh thấy Thẫm Lâm Phong chuẩn bị mở miệng liền tỏ vẻ thiếu kiên nhẫn nói.

Già mồm át lẽ phải? Lẽ phải của tên đó được định nghĩa thật lệch lạc a... Cả đám người Thẫm Lâm Phong mặt như cắn phải ruồi. Thẫm Lâm Phong lời định nói ra cũng bị chặn lại đến nghẹn.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ